Chia sẻ

Tre Làng

Ông Trump bất ngờ xuất hiện, phản đối ăn thịt chó ở Trung Quốc

Cựu Tổng thống Trump phát biểu tại sự kiện tại Florida nhằm phản đối việc buôn bán và ăn thịt chó ở Trung Quốc.

Ông Trump bất ngờ xuất hiện tại sự kiện gây quỹ cứu hộ chó

Theo Đài Fox News, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện gây quỹ cứu hộ chó tại Florida nhằm phản đối việc ăn thịt chó ở Trung Quốc.

Sự kiện được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago vào ngày 12.3 (giờ địa phương) và ông cho biết mình tình cờ ghé qua.

Đài WPTV ghi lại hình ảnh cựu tổng thống thuộc đảng Cộng hòa đội chiếc mũ với khẩu hiệu “Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại” quen thuộc và xuất hiện chớp nhoáng.

“Chính xác là tôi đã không chuẩn bị cho việc này. Nhưng tôi đang đi ngang và nghe mọi người hò hét trong phòng nên tôi bảo chuyện gì xảy ra thế, và họ nói “chúng tôi sẽ giúp những con chó”, nên điều đó với tôi là ổn”, ông Trump phát biểu.

Bà Lara Trump, vợ ông Eric Trump và là con dâu của cựu tổng thống, cũng có mặt tại sự kiện. Ông Trump khen con dâu và nói thêm: “Bố không biết nữa, con sẽ tranh cử thượng viện à?”.

“Những gì con làm là rất quan trọng, tuyệt vời và quan trọng, và bố sẽ ủng hộ con 100%. Và chúng ta sẽ có nhiều cuộc họp ở Nhà Trắng và phòng Bầu dục, những chuyện phải làm để cứu và giúp đỡ những chú chó”, ông phát biểu tại sự kiện.

Một nguồn tin xác nhận ông Trump đã tham dự sự kiện. Tổ chức Big Dog Ranch Rescue chủ trì sự kiện gây quỹ cũng ra thông cáo cho hay ông đã dự và cảm ơn những người hiện diện vì sự ủng hộ tổ chức này đến nay đã cứu được 47.000 con chó.

“Đám đông đứng dậy hoan nghênh cựu Tổng thống và bà Lara Trump vì những gì họ đã làm để thông qua dự luật chống tình trạng thô bạo với động vật đầu tiên trên cả nước”, theo thông cáo.

Cũng theo Fox News, đảng Cộng hòa tại bang Alabama vừa ra nghị quyết với nội dung ca ngợi ông Trump là một trong những tổng thống “vĩ đại và hiệu quả nhất” trong lịch sử Mỹ.

(Theo Fox News)
Chép từ Cánh Cò

3 nhận xét:

  1. Tất nhiên, ông ấy xuất hiện và phát biểu đều có mục đích, nhưng tự nhiên lại thấy thèm! Đúng là các anh dân chủ có thể tận dụng mọi thứ từ bàn tiệc cho đến trong nhà xí.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog