Chia sẻ

Tre Làng

Triệu tập 3 nghi can quấy rối tình dục phụ nữ ở Hồ Tây

TPO - Ngày 5/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Tây Hồ làm rõ 3 nam thanh niên có hành vi quấy rối tình dục phụ nữ ở Hồ Tây.

N.D.L (SN 2005), N.N.H (SN 2006) và Đ.T.Đ (SN 2005) cả 3 cùng trú tại Cầu Giấy (Hà Nội).

Chiều cùng ngày, thượng tá Trần Đình Nghĩa – Chánh văn phòng Công an TP Hà Nội xác nhận và cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố phối hợp với Công an quận Tây Hồ làm rõ 3 thanh niên có hành vi quấy rối tình dục phụ nữ ở Hồ Tây.

“Bước đầu, nhóm thanh niên khai nhận hành vi vi phạm của mình” – Thượng tá Nghĩa cho biết.

Cũng liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội thông tin, nhóm thanh niên trên đều trú tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) và hiện đang bị Công an quận Tây Hồ giữ để làm rõ vụ việc.

Trước đó, Công an phường Quảng An (quận Tây Hồ) đã tiếp nhận đơn trình báo của 4 phụ nữ người nước ngoài (3 người trú phường Quảng An, 1 người trú phường Tứ Liên) về việc bị các nhóm đối tượng thanh thiếu niên khoảng 15 - 20 tuổi, đi xe máy, có những lời nói xúc phạm và có hành vi quấy rối tình dục.

Ngày 4/3, Giám đốc Công an Thành phố đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an quận Tây Hồ tập trung khẩn trương tổ chức điều tra làm rõ, truy xét xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hiện, lực lượng chức năng Công an TP Hà Nội đã tiến hành lấy lời khai người bị hại, rà soát nhân chứng, rà soát camera xung quanh nơi xảy ra vụ việc để xác định các đối tượng nghi vấn có liên quan.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đang tích cực khoanh vùng, truy tìm các nghi phạm và ra thông báo cảnh báo cho cộng đồng người nước ngoài sinh sống quanh khu vực Hồ Tây về các hành vi xâm hại nêu trên.

7 nhận xét:

  1. Hành động quấy rối tình dục phụ nữ mà đặc biệt ở nơi công cộng là hành động không thể chấp nhận được. Không những nó đi ngược lại với thuần phong mĩ tục của người Việt Nam mà cong đi ngược lại với đạo đức của mỗi con người. Lực lượng An ninh trật tự cần nghiêm khắc xử phạt những nhành vi này.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu những hành động này còn tiếp dẫn sẽ gây nên những nỗi lo trong cộng đồng ở những nơi công cộng, hành vi này cần phải lên án mạnh mẽ đễ đảm bảo được an ninh để người dân mà hơn cả là những người phụ nữ được an toàn và đảm bảo được trật tự xã hội. Nhóm thanh niên như vậy không chỉ có một, vì vậy tăng cường đảm bảo an toàn tại những nơi đông đúc là điều rất cần thiết

    Trả lờiXóa
  3. Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu xử lý nghiêm nữa rồi thì chúng mày xác định đi, Không biết chế tài xử phạt thế nào. Nhẹ quá thì không ăn thua, Không biết các bậc phụ huynh có bảo cháu nó ở nhà ngoan lắm không


    Trả lờiXóa
  4. Quá bệnh hoạn. Ít tuổi mà chúng nó còn thế này thì tương lai có gì là chúng không dám làm
    Mấy thằng này phải tịch thu công cụ gây án để tránh ngựa quen đường cũ, Cái bọn bệnh hoạn này. Kinh tởm

    Trả lờiXóa
  5. Mấy thằng bệnh hoạn sao chúng dám quấy rối như thế được chứ, tuổi còn trẻ mà đã dám làm mấy cái trò như vậy, tất nhiên cần xử phạt nghiêm khắc mấy cái đứa này để còn răn đe những kẻ đang có hành động tương tự

    Trả lờiXóa
  6. Mấy thằng bệnh hoạn này cần được xử lí một cách thật nghiêm khắc, mới 15 16 tuổi đầu, không lo ăn học mà cứ tụ tập rồi thì làm mấy trò đồi bại, bôi nhọ chính hình ảnh của mình và cả gia đình nữa. Những hành động này cần được ngăn chặn ngay lập tức để đảm bảo an ninh trật, an toàn khu vực

    Trả lờiXóa
  7. Mới nứt mắt ra đã làm những trò biến thái, đốn mạt như thế thì phải xử lí thật nghiêm. Phải cho chúng đi cải tạo, giáo dục triệt để, tránh để những hành động kinh tởm này làm ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự thủ đô

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog