Chia sẻ

Tre Làng

Điều tra cán bộ ban chỉ huy quân sự huyện đánh CSGT


Một cán bộ thuộc Ban chỉ huy quân sự huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đã đánh, bẻ tay CSGT khi bị dừng xe kiểm tra vi phạm.

Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị đang điều tra việc 2 người đàn ông không chấp hành việc đo nồng độ cồn, chống đối lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Theo đó, tối 3/4, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an huyện Krông Pắk tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực thị trấn Phước An. Đến khoảng 21h cùng ngày, tổ công tác phát hiện người ngồi sau xe máy không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng phương tiện kiểm tra.

Cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện đánh CSGT. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau khi dừng xe, CSGT nhận thấy cả 2 người nồng nặc mùi cồn nên yêu cầu đo nồng độ người điều khiển phương tiện. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà bỏ đi.

Lúc này, người ngồi sau đòi lấy xe đi nhưng lực lượng CSGT không đồng ý.

Sau một hồi tranh cãi người đàn ông ngồi sau xe máy đã đấm vào miệng, bẻ ngón tay thượng úy Nguyễn Mạnh Hùng. Lực lượng chức năng đã khống chế, đưa người này về trụ sở làm việc.

Tại công an, người đàn ông hành hung CSGT khai tên N.Đ.Đ. (đang công tác tại Ban chỉ huy Quân sự huyện Krông Pắk), còn người chạy xe máy là ông L.N.T. (ngụ xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk).

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Huyện ủy Krông Pắk cho biết công an đã có báo cáo ban đầu. Cụ thể, một cán bộ công tác tại Ban chỉ huy quân sự huyện có hành vi xô xát với lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

"Huyện ủy đã chỉ đạo công an làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định", vị lãnh đạo Huyện ủy Krông Pắk nói.

6 nhận xét:

  1. Nguy hiểm quá, cùng là cán bộ Đảng viên, cùng là người trong LLVT một huyện mà cách hành xử, vi phạm nội quy quy định của QĐND thế là không ổn rồi. Đề nghị điều tra làm rõ nhanh chóng sự việc, tránh tình trạng là bao che, lấp liếm. Phải chỉ đạo dứt điểm, vì trong LLVT mà không có tính nghiêm minh, vậy là hỏng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải xử lý nghiêm hai trường hợp coi thường pháp luật này

      Xóa
  2. “Cán bộ quân sự đi ra đường mà như vậy là không được, gây phản cảm với người dân. Tôi đã chỉ đạo công an làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định”, lãnh đạo Huyện ủy thông tin. Phải làm đúng pháp luật và trừng trị một cách nghiêm khắc nhất những tên lọng hành như thế này.

    Trả lờiXóa
  3. Cán bộ điều tra quân sự ra đường mà còn làm như vậy thì lấy đâu ra mà làm gương cho nhân dân nữa. Cùng là LLVT với nhau mà lại có những hành động phản cảm, thiếu suy nghĩ và trái pháp luật như vậy. Cần phải xử lí nghiêm khắc tên này.

    Trả lờiXóa
  4. Cán bộ thoái hóa biến chất về tư tưởng, đứng lên trên cả Pháp luật như vậy thì hỏng. Đều là lực lượng vũ trang- những người đầy tớ trung thành của nhân dân, mà lại có những hành vi côn đồ, vô tổ chức vô phép vô cương như vậy. Trong vụ việc lần này, kính đề nghị cơ quan chức năng phải xử thật nghiêm minh để làm răn cho những "con sâu làm rầu nồi canh" trong lực lượng vũ trang nói riêng cũng như cán bộ Nhà nước nói chung. Bởi chỉ như vậy mới có thể xây dựng lại hình ảnh tốt đẹp và được lấy lòng tin của nhân dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất cả những kẻ coi thường pháp luật như thế này phải bị pháp luật trừng trị thật nghiêm khắc

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog