Chia sẻ

Tre Làng

Khống chế nghi phạm nổ súng khiến 2 người tử vong ở Nghệ An

Các lực lượng chức năng đã khống chế được nghi phạm trong vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong ở Nghệ An.

Chiều 30/4, tại hiện trường vụ trọng án 2 người tử vong sau tiếng súng tại xóm 7, xã Nghi Kim, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, đúng 14h, ôtô biển xanh 37A - 033.88 đã chở nghi phạm ra ngoài.

Một cảnh sát cơ động chia sẻ với phóng viên, lực lượng chức năng đã thuyết phục được nghi phạm ra đầu thú. Tuy nhiên, hiện công an vẫn bảo vệ hiện trường, ngăn người dân vào nhà nghi phạm.

Xe chở nghi phạm rời hiện trường.

Hiện tại, các lực lượng chức năng bắt đầu rút. Cuộc vây bắt diễn ra một cách an toàn.

Lúc 13h50, lực lượng vòng ngoài tháo dây phong tỏa hiện trường.

Trước đó, đầu giờ sáng 30/4, một nhóm người đi ôtô đến nhà ông Phú ở xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Sau đó, tiếng súng vang lên.

Các lực lượng di chuyển ra ngoài.

Theo người dân sống gần nơi xảy ra vụ việc, vụ nổ súng khiến 2 người tử vong tại chỗ. Một người dân sống gần hiện trường cung cấp hình ảnh cho thấy 2 người nằm bất động trên vũng máu.

Ngay sau đó, hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an, xe bọc thép, chó nghiệp vụ đã được huy động đến hiện trường.

Đến 11h15, 2 xe biển xanh đi vào hiện trường vụ án. Một cán bộ công an cho biết đó là xe của Giám đốc và Phó giám đốc Công an tỉnh.

Một cán bộ công an cho biết nghi phạm tên Cao Huy Phú, cố thủ trong nhà. Thời tiết khá oi bức nhưng hàng trăm người dân vẫn đổ về khu vực gần hiện trường theo dõi vụ việc.

2 nhận xét:

  1. vụ việc trên đã gây chấn động đối với người dân địa phương cũng như người dân cả nước. Vì có nhiều tình tiết gây tò mò, nhiều giả thuyết đặt ra cần các cơ quan chức năng làm rõ. Đặc biệt là việc sử dụng súng trái phép.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ này phải xử thật nặng kẻ giết người dã man như vậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog