Chia sẻ

Tre Làng

Buộc thôi việc cán bộ kêu người đến đe dọa giám đốc sở

SGGPO - Cán bộ kêu đối tượng xăm trổ đến nhà Giám đốc Sở VH-TT tỉnh Bình Định đe dọa, đã bị kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc.

Ngày 7-5, ông Tạ Xuân Chánh, Giám đốc Sở VH-TT tỉnh Bình Định đã ban hành quyết định số 172/QĐ-SVHTT, về việc thi hành kỷ luật đối với ông Võ Văn Tiễn, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Bình Định (thuộc Sở VH-TT Bình Định).

Sở VH-TT tỉnh Bình Định nơi ông Tạ Xuân Chánh và ông Võ Văn Tiễn làm việc

Qua đó, Sở VH-TT Bình Định quyết định kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với ông Tiễn vì đã có các hành vi vi phạm đặc biệt nghiêm trọng quy định tại khoản 2 và khoản 3, Điều 19, Nghị định 112/2020/NĐ-CP (tháng 9-2020) của Chính phủ.

Trước đó, vào tháng 10-2020, một đối tượng xăm trổ đã đến nhà ông Tạ Xuân Chánh, dùng những lời lẽ hăm dọa có nội dung “đừng có làm mạnh, làm nhẹ nhẹ cho tôi, làm mạnh không được đâu”. Lúc này, ông Chánh không có nhà, song sự việc được camera ghi lại.

Sau đó, vụ việc được báo cáo lên Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công an tỉnh Bình Định. Công an TP Quy Nhơn được giao trách nhiệm xác minh, làm rõ hành vi và mục đích của đối tượng đến nhà đe dọa ông Chánh.

Sau khi kiểm tra, xác minh, công an xác định ông Tiễn đã kêu người đến nhà ông Chánh để hăm dọa.

Vụ việc xảy ra khi ông Tiễn đang bị ông Chánh - với tư cách là Giám đốc Sở VH-TT Bình Định xem xét, chuẩn bị kỷ luật vì chậm trễ thực hiện một số công việc trong cơ quan…

NGỌC OAI

9 nhận xét:

  1. Ôi giời thế phải công nhận bác giám đốc có cái mắt nhìn nhận con người chuẩn quá chuẩn . Chưa kịp làm gì mà chỉ đang trong quá trình xem xét kỷ luật mà đã thể hiện cái sự bất mãn ra bằng hành động rồi thì trong công việc chắc cũng bộc lộ là một con người giống như thế thôi. Người ta tỏ ra khiêm nhường biết lỗi còn không ăn thua, ông lại còn tìm người đến dọa sếp thế này

    Trả lờiXóa
  2. Làm đến chức phó giám đốc rồi mà vẫn mang cái suy nghĩ giang hồ đấy trong người; ban đầu ông sai nên mới bị xem xét kỷ luật thế thì có gì bất mãn đến cái độ mà phải gọi người đến tận nhà ngước khác dùng những ngôn từ hăm dọa như thế? Đúng là chẳng coi trọng pháp luật, nghĩ là pháp luật đề ra để làm cảnh chắc mà thoát nổi tội?

    Trả lờiXóa
  3. Thời buổi phát triển công nghệ nên mỗi nhà hầu như đều trang bị camera cho mình! Rõ ràng là sự việc đã được ghi lại toàn bộ nên dễ dàng trình báo cơ quan chức năng. Trước đó ông cán bộ n ày mới chỉ đang trong phạm vi bị xem xét xử lí nhưng cảm ơn cái hành động hết sức giang hồ mất não này của ông đã khiến ông chính thức quay vào ô mất việc

    Trả lờiXóa
  4. Làm nhiệm vụ của mình thì chậm chễ, hẳn là gây hậu quả xấu với cơ quan rồi nên mới đến nỗi vi phạm xem xét kỷ luật; còn chưa biết hình thức kỷ luật sẽ dừng lại ở mức nào nhưng anh ta đã
    nhanh trí" gọi người đến nhà lãnh đạo hăm dọa; không hiểu não với mức độ IQ là bao nhiêu mà nghĩ ra được cái giải pháp "hay ho" đến vậy nữa..

    Trả lờiXóa
  5. Loại này đuổi việc không thèm tiếc. Là đảng viên, đã làm đến cấp lãnh đạo mà vẫn hành động cái kiểu giang hồ vậy được thì cốt cánh không còn xứng đáng tiếp tục đứng trong hàng ngũ của Đảng hay là tiếp tục công tác trong bộ máy nhà nước nữa rồi. Đã sinh ra bất mãn thế thì cần nhanh chóng lại bỏ để tránh xảy ra các sự việc mà "con sâu làm rầu nồi canh"

    Trả lờiXóa
  6. Cái kết xứng đáng cho một kẻ coi thường pháp luật. Nhìn kiểu hành xử gọi giang hồ dến dọa nạt người khác là biết bản chất cũng giang hồ không kém rồi, mong là không chỉ dừng lại ở buộc thôi việc mà còn phải căn cứ theo pháp luật để xử lí có thể là hành chính thậm chí là hình sự để cho ông ta bớt ngông cuồng đi

    Trả lờiXóa
  7. Chắc sau khi bị đuổi việc thì lại thêm một thành phần bất mãn rồi không khéo còn sinh hư vi phạm cả pháp luật; hoặc rất có thể bị lôi kéo dụ dỗ bởi các nhóm phần tử cơ hội phản động vậy nên cơ quan chức năng cần xem xét lưu ý đặc biệt với trường hợp này, vì đã bất mãn thì gì nó cũng dám làm hết ấy

    Trả lờiXóa
  8. Tư cách là Phó Giám đốc mà hành động, suy nghĩ theo kiểu côn đồ. Thử hỏi Đạo đức cán bộ để ở đâu, ngông cuồng, hống hách thì lấy tư cách gì nữa mà làm lãnh đạo. Cơ quan chức năng cần vào cuộc để xử lý vụ việc một cách nghiêm minh.

    Trả lờiXóa
  9. Cần phải xử lý nghiêm tất cả các trường hợp coi thường pháp luật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog