Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh sát đột kích khách sạn, nhiều con bạc nhảy lầu...nhập viện

Khi lực lượng chức năng đột kích khách sạn ở huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) bắt giữ nhóm đánh bạc, một số đối tượng đã nhảy từ tầng 3 xuống để bỏ trốn.

Ngày 18/5, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ bắt giữ một nhóm tổ chức đánh bạc tại một khách sạn ở thị trấn Cẩm Xuyên.

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng 19h tối qua (17/5), Công an huyện Cẩm Xuyên huy động 20 cán bộ đột kích một phòng ở tầng ba của khách sạn đóng ở tổ dân phố 13, thị trấn Cẩm Xuyên. Thời điểm này, công an bắt quả tang nhóm khoảng 10 người đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.




Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Khi thấy cảnh sát, nhiều đối tượng đã mở cửa sổ từ tầng 3 khách sạn để nhảy xuống bỏ trốn. Tuy nhiên có 3 đối tượng bị chấn thương nặng phải nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong đêm.

Tại hiện trường, công an thu giữ hàng chục triệu đồng cùng một số tang vật phục vụ cho việc đánh bạc.

Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đang triệu tập, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ hành các hành vi liên quan đến việc đánh bạc.

Hoài Nam

9 nhận xét:

  1. Giữa lúc nhân dân cả nước đang gồng mình chống dịch thì các đối tượng này lại tụ tập đánh bạc, đã sai lại càng sai chúng bị như vậy là rât thích đáng. Mong lực lượng chức năng có hình thức xử lý và mặt pháp luật để các đối tượng này không tái phạm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải xử lý nghiêm các trường hợp đánh bạc này

      Xóa
  2. Lúc cả nước đang chung tay chống dịch như chống giặc thì lũ này lại tụ tập đánh bạc. Haizz, giờ bị thương lại tốn vài cái giường của bệnh viện, nhiều người thật sự cần nó hơn cái lũ này. Phải trừng trị thật nghiêm khắc để làm gương cho những đối tượng khác

    Trả lờiXóa
  3. Những đối tượng như thế này cần xử lý thật nặng trước pháp luật, cả nước thì đang chung tay góp sức để chống dịch thì lại tụ tập đánh bạc. Bên cạnh đó lực lượng chức năng cũng cần tăng cường công tác kiểm tra các cơ sở, địa điểm mà các đối tượng thường xuyên chọn để đánh bạc, cần dẹp bỏ tệ nạn này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa dịch như vậy mà bọn này vẫn còn máu đỏ đen được

      Xóa
  4. Đáng đời những kẻ tập trung đánh bạc, tụ tập đông người giữa lúc toàn xã hội đang dồn lực chống dịch. Những kẻ như thế này xứng đáng bị xử phạt thật nặng để làm gương cho những người khác nữa

    Trả lờiXóa
  5. Quá nguy hiểm, những đối tượng bài bạc, ma túy ngày càng chúng càng tinh vi, xảo quyệt và đặc biệt nguy hiểm. chúng tim cách trốn tránh, lách luật, trốn thoát khỏi vòng vây của cơ quan chức năng. Hiện nay chúng ta đã có cơ chế riêng để xử lý những tên này, phải mạnh mẽ hơn nữa, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  6. chết vì cờ bạc, những con bạc nghiện ngập bất chấp tính mạng vẫn dấn thân vào con đường đỏ đen, Nhảy lầu làm gì, cũng có trốn được đâu mà, người ta cũng phục kích trong lẫn ngoài r, Nhảy từ lầu 3 xuống để bỏ trốn? Gặp mình thôi đứng lại cho công an bắt còn hơn nhảy xuống vừa què chân vừa bị bắt


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải xử lý thật nghiêm các trường hợp đánh bạc này

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog