Chia sẻ

Tre Làng

Nhóm "Anh chị em yêu hoa lan Việt Nam" ủng hộ trên 45,7 tỉ đồng chống dịch

Nhóm "Anh chị em yêu hoa lan Việt Nam" vừa trao số tiền trên 45,7 tỉ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.


Chiều 18.5, ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận số tiền 45,7 tỉ đồng từ nhóm "Anh chị em yêu hoa lan Việt Nam" nhằm góp thêm nguồn lực cùng Đảng, Nhà nước đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh.

Trao số tiền ủng hộ trên 45 tỉ đồng cho UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Đỗ Bảo Dũng, chủ Vườn lan Dũng Trang - đại diện nhóm chia sẻ, ngay trong những ngày đầu tháng 5, khi dịch bệnh bùng phát trở lại, những người yêu hoa lan toàn quốc đã tham gia đấu giá một số vật phẩm lan quý, thu về trên 40 tỉ đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Đến nay, số tiền đấu giá này cùng với sự chung tay ủng hộ của những người yêu hoa lan đã lên tới trên 45,7 tỉ đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 của UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Ông Đỗ Bảo Dũng mong muốn toàn bộ số tiền được gửi tới UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ được phân bổ kịp thời tới đúng địa chỉ, các địa phương, những nơi tuyến đầu đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.
Quang cảnh buổi tiếp nhận. Ảnh: Minh Đức

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, ông Đỗ Văn Chiến trân trọng cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của những người yêu lan trên cả nước khi phát huy tinh thần, trách nhiệm của mình trước những khó khăn mà đất nước đang trải qua; đồng thời khẳng định, số tiền đóng góp trực tiếp này sẽ góp thêm nguồn lực để đất nước đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh, sớm mang lại cuộc sống bình an, ổn định cho người dân.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến cho biết, hiện nay, tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp với tốc độ lây lan nhanh và nguy hiểm. Nhiều tỉnh, thành phố như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội,... đang phải căng mình chống dịch. Các bác sĩ tại bệnh viện như Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương đang nỗ lực hết mình để cứu chữa bệnh nhân.

Ông Đỗ Văn Chiến cam kết, toàn bộ số tiền này sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam phân bổ kịp thời tới những địa phương đang gồng mình chống dịch, đặc biệt số tiền này sẽ phục vụ việc mua vaccine để hỗ trợ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Ông Đỗ Văn Chiến mong thời gian tới sẽ tiếp tục có nhiều tấm lòng, nhiều sự sẻ chia của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước cùng chung tay ủng hộ để Đảng, Nhà nước, Chính phủ có thêm nguồn lực phòng, chống dịch COVID-19.

PHẠM ĐÔNG

16 nhận xét:

  1. Tiếp nhận số tiền ủng hộ, ông Đỗ Văn Chiến trân trọng cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của những người yêu lan trên cả nước khi phát huy tinh thần, trách nhiệm của mình trước những khó khăn mà đất nước đang trải qua; đồng thời khẳng định, số tiền đóng góp trực tiếp này sẽ góp thêm nguồn lực để đất nước đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh, sớm mang lại cuộc sống bình an, ổn định cho người dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là nghĩa cử rất đáng trân trọng của nhóm yêu hoa lan Việt Nam

      Xóa
  2. Rất cảm ơn tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp gạo thổi cơm chung của Hội anh chị em yêu lan, nói thực trên mạng nhiều người bảo anh chị màu mè, nhưng bản thân tôi tin cái tấm lòng hào sảng, tấm lòng trượng nghĩa của anh chị. Hiện nay dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, đòi hòi chúng ta phải chung sức chung lòng làm hết sức mình vì sự nghiệp chung.

    Trả lờiXóa
  3. mong thời gian tới sẽ tiếp tục có nhiều tấm lòng, nhiều sự sẻ chia của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước cùng chung tay ủng hộ để Đảng, Nhà nước, Chính phủ có thêm nguồn lực phòng, chống dịch COVID-19.

    Trả lờiXóa
  4. Chê cười gì thì đến lúc nhìn thấy những tâm lòng của họ mới thực sự thấy trân trọng biết bao. Trước đó có nổi lên cái làn sóng lan đột biến nói chung là quá là dối trá và lừa người nên một số người đã quên đi một bộ phận người yêu thích, kinh doanh và chơi lan "chân chính". Dẫu sao cũng rất trân quý và cảm ơn tấm lòng của các anh chị rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật là hồi trước tôi không hề biết cái vụ chơi lan này đâu, xong nghe vụ lan đột biến thấy lừa đảo vcl nên tưởng cứ lan là lừa đảo. Ai dè hôm nay đọc được quả báo thấy hội chơi lan thực thụ chất lượng quá, đúng là không làm người dân Việt Nam thất vọng !

      Xóa
    2. Cảm ơn tấm lòng cao quý của nhóm yêu hoa lan Việt Nam

      Xóa
  5. Số tiền lớn thực sự.. cảm ơn tấm lòng lá lành đùm lá rách đến từ các anh chị. Nhà nước chúng ta đang gồng gánh để có thể mang đến những điều kiện tốt nhất cho nhân dân, những tuyến đầu cũng bắt đầu được tiêm vắc xin nhưng hoàn toàn là tiền từ nhà nước trích ra vậy nên hi vọng những cá nhân tổ chức có điều kiện hãy tiếp tục mở rộng tấm lòng và hỗ trợ nhà nước ạ

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là giàu có không phải hơn ở chỗ khoe ra mình có gì mà là mình giúp được bao nhiêu người thật! Biết bao nhiêu địa phương đang gồng gánh nhau chống dịch thực sự cái sự ủng hộ của các anh chị tại thời điểm này là vô cùng quý giá! Đúng là ngành nghề nào cũng trân quý cả nếu như họ không phạm pháp mà còn giúp đỡ được xã hội

    Trả lờiXóa
  7. Tin tưởng rằng số tiền này sẽ được gửi đến mặt trận tổ quốc để phân bố đều, đặt biệt là đến những tình thành kinh tế khó khăn nhưng lại đang gồng gánh đấu tranh với dịch; bên cạnh đó cũng là hỗ trợ Đảng và Nhà nước trong việc thực hiện những công tác như chống dịch, tổ chức cách ly hay tiêm vắc xin cho tuyến đầu chống dịch

    Trả lờiXóa
  8. Mong rằng số tiền sẽ được trao tặng đến những cá nhân tổ chức thực sự xứng đáng cần được hỗ trợ ạ. Đúng là tinh thần đoàn kết của người Việt Nam từ xưa đến giờ lúc nào cũng đáng ngưỡng mộ. Không chỉ là dịch, bão lũ thiên tai vẫn luôn có những tấm lòng hảo tâm đứng ra hỗ trợ nhà nước mình! Thực sự tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  9. Với tấm long tương thân thương ái đáng khen này thì chắc chắn chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng dịch bệnh và kiểm soát nó một lần nữa như những đơt bùng phát dịch khác thôi mọi người ạ!! Chắc chắn là vây. Hãy cùng nâng cao tinh thần chống dịch như chống giặc ạ! Việt Nam cố lên !!

    Trả lờiXóa
  10. Việt Nam rất cần những tấm lòng vàng như thế này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog