Chia sẻ

Tre Làng

Đình chỉ công tác Đội trưởng Đội hình sự công an quận Tây Hồ để điều tra

VOV.VN - Trung tá Nguyễn Đức Châu, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa bị đình chỉ để điều tra liên quan đến quy trình tố tụng.

Ngày 12/5, Công an thành phố Hà Nội cho biết: đã tiến hành đình chỉ công tác đối với Trung tá Nguyễn Đức Châu, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ để phục vụ điều tra liên quan đến quy trình tố tụng.

Trước đó, trong một vụ án khác, cơ quan chức năng đã đình chỉ công tác với Thượng tá Phạm Quý Hải, Phó trưởng Công an quận Tây Hồ và Đại tá Phùng Anh Lê, nguyên Trưởng Công an quận Tây Hồ (thời điểm nhận quyết định đình chỉ công tác, ông Lê giữ chức Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế, Phó thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội).

Thượng tá Hải và Đại tá Lê bị đình chỉ công tác để điều tra dấu hiệu xâm phạm hoạt động tư pháp trong vụ cướp tài sản xảy ra từ năm 2016, nhưng Công an quận Tây Hồ không xử lý mà đứng ra hòa giải cho kẻ cướp và bị hại.

Theo thông tin từ Công an TP Hà Nội thì Trung tá Nguyễn Đức Châu, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ bị đình chỉ để phục vụ điều tra vì liên quan đến vụ án khác./.

Xuân Lộ/VOV.VN

5 nhận xét:

  1. Nguy hiểm quá, cơ quan công an là cơ quan tham gia trong hoạt động tố tung, vậy mà hiện nay một loạt cán bộ từ Trưởng CA Quận đến Phó CA quận đến Đội trưởng hình sự bị bắt vì sai phạm trong tham gia hoạt động tố tụng. Thử hỏi công lý, pháp luật liệu có đảm bảo. Chúng ta nên kiểm điểm đánh giá lại vấn đề này

    Trả lờiXóa
  2. Công an là cơ quan tham gia vào hoạt động tố tụng mà lại mắc sai lầm như vậy thì cần phải kiểm điểm nghiêm khắc. Đùa với Pháp luật là không thể dung thứ được, công an phải bảo vệ công lý, thực thi đúng pháp luật thì mới được nhân dân công nhận, cần phải xem xét nghiêm túc lại vấn đề này, trường hợp cán bộ công an này, không thể để những thành phần như vậy làm xấu hình ảnh của lực lượng vũ trang được.

    Trả lờiXóa
  3. Trước đó ,vào tháng 2 năm 2021 Ban giám đốc CATP HN đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với đại tá Phùng Anh Lê, trưởng phòng Cảnh Sát Kinh Tế , Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra - CATP HN để phục vụ điều tra ( trước tháng 1/2019 , đại tá Phùng Anh Lê là trưởng CAQ Tây Hồ )

    Trả lờiXóa
  4. Thú vị 5 năm rồi. Giờ mới pật lại để trảm. Đúng là thú vị. Thật nhiều thú vị. Chắc sắp tới các tỉnh thành khác cũng có tin tức tương tự thôi. Hà nội, Hải phòng nổ súng rồi thì các tỉnh thành khác cũng lên đạn sẵn đi thôi. Tận 5 năm vẫn bị lật lại. Ha ha ha ha găm lâu thật

    Trả lờiXóa
  5. Cán bộ công an thực thi pháp luật, nên phải thực hiện đúng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog