Chia sẻ

Tre Làng

Vụ tai nạn và hình ảnh cán bộ Công an Nhân dân


Vụ tai nạn và hình ảnh chiến sĩ Công an Nhân dân

"Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trước Trường tiểu học và trung học cơ sở An Thới 2, 2 nạn nhân nằm bất động và 1 người gục trong vũng máu.

Hàng trăm người hiếu kỳ đứng vây quanh, nhiều người lấy điện thoại ra quay.

Tôi dừng xe quan sát để nắm tình hình rồi chạy đến từng nạn nhân để xem xét. Sau đó chặn các ô tô để cầu cứu đưa nạn nhân đi cấp cứu. Cả hơn 10 chiếc vì lý do đang chở khách hay chở hàng đều lướt qua.

Bỗng bên kia đường có một xe 7 chỗ màu trắng dừng lại, tài xế nhoài người ra dấu. Thì ra là đứa học trò cũ. Nhưng xe của em ấy chỉ chở được 1 người vì nạn nhân bị rất nặng phải nằm chứ không ngồi được.

Còn 1 nạn nhân gục bên vũng máu không có xe nào chịu dừng. May mắn có 1 xe 4 chỗ biển số xanh dừng lại. Tài xế là anh trung tá công an. Sau khi nghe tôi nói, anh liền quay đầu xe mở cửa để đưa nạn nhân lên chở xuống Bệnh viện 78.

Tôi chạy xe máy theo sau và cùng anh trung tá công an dìu nạn nhân vào phòng cấp cứu. Vì "bệnh nghề nghiệp" nên tôi đã tranh thủ chụp 1 anh tấm hình.

Gặp nhau trong nhà vệ sinh bệnh viện tôi mới biết anh làm ở Công an cửa khẩu Phú Quốc. Rửa tay xong anh vội vã lái xe đi.

Dù chưa xin phép anh hay chưa biết anh đang trên đường đi đâu, làm gì nhưng tôi cũng xin đăng lên đây để cảm ơn anh đã chủ động dừng xe để đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời.

Nếu sau khi status này đăng lên, anh trung tá công an biết mình được đưa lên mạng xã hội mà anh không muốn thì có thể nhắn để tôi gỡ bài.

Nhưng với tôi, hình ảnh anh dừng xe, đưa nạn nhân đi cấp cứu là quá đẹp".

Anh Duy Khánh cho hay hiện nạn nhân đã được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc. 

Nguồn: CTV. Duy Khánh

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn anh công an với việc làm đầy tính nhân văn. Chúc các anh sức khoẻ và công tác tốt.

    Trả lờiXóa
  2. Hình ảnh người Chiến sỹ công an luôn luôn là vậy, tuy chỉ có số ít những người đang vi phạm những khuyết điểm nhỏ, nhưng bị đẩy lên toàn bộ phận. Thế nhưng có những người đã và đang cố gắng hết mình vì hình ảnh của người công an cách mệnh, tận trung với Đảng, tận hiếu với dân vì nước quên thân vì dân phục vụ. Hy vọng hình ảnh đẹp này sẽ lan tỏa đến tất cả mọi người chúng ta.

    Trả lờiXóa
  3. Hình ảnh đẹp của anh công an này cần được nhân rộng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog