Chia sẻ

Tre Làng

Như thường lệ: Xả súng ở Mỹ, ít nhất 13 người bị thương

Một vụ xả súng đã xảy ra tại thành phố Austin thuộc bang Texas, Mỹ ngày hôm nay (12/6), khiến ít nhất 13 người bị thương.

Giới chức thành phố Austin, Mỹ cho biết, các cơ quan chức năng sau khi nhận được tin báo về vụ xả súng đã lập tức có mặt tại hiện trường, và đưa những người bị thương đi cấp cứu. Trong số những người này, có hai trường hợp đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhân viên Cục Điều tra Liên bang Mỹ có mặt tại hiện trường. Ảnh: RT

Sở Cảnh sát Austin trong một thông cáo đưa ra sau đó đã yêu cầu người dân tránh xa hiện trường vụ xả súng, đồng thời mô tả tình hình ở đó “rất hỗn loạn”.

Hãng tin RT dẫn nguồn tin từ truyền thông địa phương cho biết, thủ phạm đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường sau khi gây án. Theo một số báo cáo sơ bộ, tên này có thể là một người da màu, do hắn để kiểu tóc bện thừng (Dreadlock).

Hiện các cơ quan chức năng đang gấp rút điều tra động cơ tiến hành vụ xả súng.

Video: RT/Tuấn Trần

1 nhận xét:

  1. Dường như xả súng không còn là một việc gì quá xa lạ xảy ra tại Mỹ. Sau hàng loạt những vụ xả súng xảy ra trong thời gian qua thì chúng ta có thể thấy an ninh ở Mỹ thực sự bất ổn, an ninh, an toàn của con người có thể bị đe dọa bất kì lúc nào

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog