Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Khởi tố, bắt tạm giam 2 cựu Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa


Đúng là trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng thì không có chuyện "Hạ cánh an toàn".

Tin mới là 2 cựu Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa là ông Lê Đức Vinh và Nguyễn Chiến Thắng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam về tội vi phạm các quy định về quản lý đất đai.

Chiều nay 8/6/2021, cơ quan CSĐT công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố vụ án "Vi phạm các quy định về quản lý đất đai", xảy ra tại dự án sinh thái tâm linh Cửu Long Sơn Tự và dự án biệt thự sông núi Vĩnh Trung, khu vực núi Chín Khúc.

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố bị can, thực hiện các lệnh khám xét chỗ ở và bắt bị can để tạm giam đối với ông Nguyễn Chiến Thắng (66 tuổi, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa) và ông Lê Đức Vinh (55 tuổi, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa) cùng về tội Vi phạm các quy định về đất đai.

Cùng ngày, cơ quan điều tra cũng khởi tố, khám xét nơi ở, bắt tạm giam ông Lê Mộng Điệp, nguyên Giám Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Khánh Hòa về tội danh trên.

Các quyết định tố tụng trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn và cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan CSĐT công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang khám xét nhà của các bị can.

4 nhận xét:

  1. Với những sai phạm nghiêm trọng trong lĩnh vực quản lí đất đai trong thời kì còn đương nhiệm, 2 cựu chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước nhân dân vì những sai phạm của mình,

    Trả lờiXóa
  2. đúng là phải như vậy, vì đã vi phạm pháp luật gây ra hậu quả thì sớm muộn cũng phải chịu trách nhiệm cho những hành động đó Không có khái niệm hạ cánh an toàn nữa nhé, nên các quan chức tham nhũng cần cẩn thận.

    Trả lờiXóa
  3. Dù rất đau lòng khi phải xử lý cán bộ nhưng đó là việc nhất định phải làm để thực thi tính nghiêm minh của pháp luật. Công tác đấu tranh chống tham nhũng là rất quyết liệt và ko có vùng cấm

    Trả lờiXóa
  4. đúng là phải như vậy, vì đã vi phạm pháp luật gây ra hậu quả thì sớm muộn cũng phải chịu trách nhiệm cho những hành động đó Dù rất đau lòng khi phải xử lý cán bộ nhưng đó là việc nhất định phải làm để thực thi tính nghiêm minh của pháp luật. Công tác đấu tranh chống tham nhũng là rất quyết liệt và ko có vùng cấm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog