Chia sẻ

Tre Làng

Video Tổng thống Pháp Macron bị tát trong lúc đi thị sát tình hình

Khoai@

Hôm qua 8/6/2021, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron bị một người dân trong đám đông tát khi đi thị sát vùng Drome ở Đông Nam nước Pháp.

Trong lúc gặp gỡ đám đông, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron bị một người đàn ông tát và hét lên "đả đảo chủ nghĩa Macron". 

Đội cận vệ của ông Macron đã vội vã lao tới quật người này xuống đất và cố gắng đưa ông Macron ra xa. Theo truyền thông Pháp, 2 người bị bắt vì dính líu tới vụ việc.

Video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy ông Macron mặc áo sơ mi màu trắng đi về phía một đám đông đứng đằng sau rào chắn kim loại. Tổng thống Pháp đưa tay về phía một người đàn ông đeo kính và khẩu trang trong trang phục áo phông xanh cỏ úa.

Bất ngờ, người dân này hét to “Đả đảo chủ nghĩa Macron” rồi vung tay phải tát vào mặt tổng thống Pháp. 

Tháp tùng Tổng thống Pháp có nhiều quan chức Chính phủ và nhiều cận vệ. Tuy nhiên, tất cả đã chậm chân khi để Tổng thống Emmanuel Macron lĩnh trọn một cú tát.

Diễn biến Video đang lan truyền trên mạng cho thấy, một cận vệ của ông Macron lập tức khống chế nghi phạm, trong khi cận vệ khác đưa ông ra xa. 

Người ta cũng nhìn thấy, dường như Tổng thống Pháp đã mất bình tĩnh và không thể kiềm chế. Hình ảnh cho thấy dù được các cận vệ cố gắng kéo ra xa, nhưng Macron vẫn vùng ra đòi quay lại và có vẻ như ông đang cố gắng khẩu chiến với người dân này.

Mời xem Video theo link:

https://twitter.com/i/status/1402248572217794571

Hoặc bấm vào đây để xem trực tiếp:


Văn phòng Tổng thống Pháp và đội cận vệ đã xác nhận có người đánh ông Macron nhưng không tiết lộ thêm thông tin. 

3 nhận xét:

  1. "Ối dồi oiii, quan tham độc tài bị nhân dân thay trời trừng phạt", có một sự thật phũ phàng rằng nếu chuyện này xảy ra với một vị lãnh đạo Việt Nam thì chắc chắn sẽ có một lũ rận chủ, phản động cắn đàn hả hê rêu rao câu nói trên. Nhưng không! đây lại là ở nước pháp "văn minh", một trong những "cái nôi" của "dân chủ, nhân quyền, lãnh đạo trong sạch được nhân dân tin yêu". Nhưng kể cũng lạ, sao dân chủ, "người dân chỉ muốn bày tỏ cảm xúc của mình đối với người đứng đầu đất nước" như cách bọn phản động hay "sủa càn" mà vẫn bị cảnh sát bắt lại nhỉ? Hay nước Pháp cũng "độc tài", "tô vẽ lãnh đạo" như cách bọn chúng xuyên tạc về Việt Nam suốt hơn 46 năm qua. Nực cườiiii

    Trả lờiXóa
  2. Hài hước nhất là Tổng thống muốn thể hiện dân túy, bắt tay người dân thì bị ngay cái tát vào mặt. Văn minh chưa. Cận vệ mà không ngăn cản thì không biết ông Macron có định đánh tay đôi với người ta không

    Trả lờiXóa
  3. Lên youtute đọc bình luận của dân mạng quốc tế về cái tát này giải trí phết Sao các anh cận vệ không để mặc kệ ông tổng thống xem ông ấy có quay lại tẩn ông kia ko Không ưa mấy ông lãnh đạo các nước phương tây lắm


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog