Chia sẻ

Tre Làng

Một chiến sĩ Công an hy sinh khi tuần tra hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Khoai@

Ngày 3/8, Công an quận 6, TPHCM, đang lấy lời khai Hứa Hán V hiện ngụ tại quận 6 để điều tra, làm rõ vụ việc liên quan đến một chiến sĩ Phan Tấn Tài, thuộc Đội CSĐT tội phạm về ma túy công an quận 6 hy sinh trong lúc truy đuổi đối tượng này.

Theo đó, khoảng 18h55 ngày 2/8, tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 phường 19, quận 6 đang tuần tra kiểm soát trên địa bàn thì phát hiện Hứa Hán V chạy xe máy trên đường sau 18 giờ nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.



Xe máy của chiến sĩ Công an quận 6 găm vào lề đường.


Ảnh: Hứa Hán V khi đến công an phường 11 tự thú

Khi bị kiểm tra, Hứa Hán V bất ngờ tăng ga bỏ chạy. Thấy có biểu hiện nghi vấn, nên tổ tuần tra truy đuổi để xử lý. Trong lúc truy đuổi, xe của thượng úy Cảnh sát Phan Tấn Tài, cán bộ Đội CSĐT tội phạm về ma túy công an quận 6 đã bị lao lên hè, đâm vào khe giữa một nhà dân và bụi cây cảnh.

Theo nhân chứng chứng kiến vụ việc thì thượng uý Phan Tấn Tài bị Hứa Hán V đạp vào xe trong khi 2 xe đi song song và dẫn đến việc mất lái.

Sau khi gặp tai nạn, chiến sĩ cảnh át được đồng đội cùng một bác sĩ đang lưu thông trên đường sơ cứu tại chỗ và đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do vết thương quá nặng, thượng uý Phan Tấn Tài đã hy sinh vào lúc 19:32 phút.

Nguyên nhân tử vong là do đa chấn thương, chấn thương sọ não, vỡ hộp sọ và gãy xương đùi. 

Được biết thượng úy Phan Tấn Tài là người con trai duy nhất của gia đình. Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, chiến sĩ này chưa về nhà mà luôn trực chiến tại đơn vị 24/24.

Ngay trong đêm, công an quận 6 đã tổ chức lực lượng điều tra hiện trường, truy xét đối tượng. Biết mình không thể trốn nên Hứa Hán V đã trình diện tại công an phường 11, quận 6.

11 nhận xét:

  1. Xin chia buồn với gia đình anh. Mong anh yên nghỉ.

    Trả lờiXóa
  2. Thật là một sự hy sinh thương tâm, xin chia buồn cùng gia đình anh công an, mong anh yên nghỉ. Nhìn mặt tên coi thường pháp luật kia mà thấy nóng máu quá! Chỉ vì hành vi coi thường pháp luật, thiếu ý thức của hắn mà gây ra hậu quả thật thương tâm.

    Trả lờiXóa
  3. Đất nước và nhân dân luôn nhớ về những người đã hy sinh với sự trân trọng công lao, nhớ ơn những người nằm xuống vì cuộc sống bình yên của nhân dân, vì sự trường tồn của Tổ quốc Việt Nam. Xin chia buồn cùng gia đình, mong anh yên nghỉ.

    Trả lờiXóa
  4. lực lượng chức năng ta đã rất vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ chống dịch, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân. Chúng ta luôn thầm biết ơn và cảm tạ những anh hùng thầm lặng như vậy. Mong anh yên nghỉ.

    Trả lờiXóa
  5. các cơ quan có thẩm quyền cần điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm minh đúng người đúng tội, người có tội buộc phải trả giá thích đáng, làm giương cho những kẻ có ý định xấu với người dân và lực lượng thi hành nhiệm vụ. Xin chia buồn cùng gia đình, mong anh yên nghỉ

    Trả lờiXóa
  6. Thật xót xa, máu các anh vẫn rơi giữa thời bình bởi những kẻ "óc động vật" ngông cuồng và ngu dốt. Đất nước và nhân dân Việt Nam sẽ luôn ghi nhớ đến công lao của anh đối với sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa của nhân dân ta nói chung. Mặt khắc, cũng cần xử lý thật nghiêm đối tượng Hứa Hán V để thể hiện sự thượng tôn pháp luật và làm bài học cho những kẻ còn có tư tưởng ngạo mạn, bỉ ổi, thối tha đang nhởn nhơ ở ngoài kia noi theo.

    Trả lờiXóa
  7. Xin kính cẩn nghiêng mình trước sự hu sinh đầy anh dũng và cao cả vì cuộc sống bình yên cho nhân dân của anh. Trong lúc chúng ta vẫn đang được hưởng cuộc sống hạnh phúc, sum vầy bên gia đình người thân thì ngoài kia có những anh hùng áo xanh, áo trắng vẫn đang căng sức mình để cống hiến, để ngắn chặn sự lây lan của dịch bệnh và bảo vệ chính niềm hạnh phúc mà chúng ta đang tận hưởng. Và rồi họ chẳng quản ngại hi sinh, máu họ vẫn đổ giữa sự bình yên của Tổ Quốc chỉ vì những kẻ "lòng lang dạ sói", ý thức suy đồi, ích kỷ kia. Kính đề nghị cơ quan chức năng cần xử lý thật nghiêm minh đối tượng Hứa Hán V theo quy định của pháp luật để làm răn và làm gương cho những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  8. Thật xót xa cho những đồng chí Công an Vì cuộc sống bình yên cho nhân dân và mà đã hi sinh, đổ máu trong thời bình. Ngoài kia còn nhiều người đang ngày đêm gương mình chống dịch vậy mà còn những kẻ chống đối, đánh đập lại cả lực lượng chức năng, những trường hợp như vậy cần phải xử lý nghiêm trước pháp luật. Xin được kính cẩn nghiêng mình trước sự hi sinh cao cả của Anh, người cán bộ Công an gương mẫu vì cuộc sống bình yên hạnh phúc của nhân dân .

    Trả lờiXóa
  9. Máu vẫn đổ trong thời bình. Thực sự rất đau xót. Người chiến sĩ công an luôn hi sinh hết mình vì bình yên cuộc sống của nhân dân thế mà lại có những kẻ vi phạm pháp luật, chống đối để rồi để lại những hậu quả vô cùng đau xót...

    Trả lờiXóa
  10. Thật xót xa cho sự ra đi của đồng chí công an khi tuổi đời còn quá trẻ, cảm ơn anh đã cống hiến hết mình cho tổ quốc thân yêu. Anh hãy cứ yên nghĩ đi, tên kia, cái tên cầm thú đó sẽ bị pháp luật xử lí thật nặng, thật nghiêm minh để đòi lại công bằng cho anh

    Trả lờiXóa
  11. Thật xót xa cho sự hy sinh của anh công an, mong anh yên nghỉ. Còn kẻ gây ra hậu quả thương tâm, bất chấp pháp luật sẽ phải chịu sự trừng trị của pháp luật. Cái loại này là phải bắn bỏ mới hả được nỗi căm phẫn của mọi người. Đã không tuân thủ quy định chống dịch rồi lại còn làm chết người ta nữa. Đúng là không bằng con người mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog