Chia sẻ

Tre Làng

Đưa thông tin sai sự thật, bà Hằng bất ngờ ‘trở giọng’ khi làm việc với công an TP.HCM

Làm việc với cơ quan điều tra công an TP.HCM sáng 18/10, bà Nguyễn Phương Hằng cùng luật sư của mình xác nhận bản thân không bị ông Võ Hoàng Yên hành hung.

Tối 18/10, công an TP.HCM đã thông tin về việc bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng “Lò Vôi”) đưa thông tin sai sự thật trên mạng xã hội về việc người phụ nữ này bị ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư đi cùng hành hung tại trụ sở cảnh sát.

Bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng “Lò Vôi”)

Phòng CSHS công an TP.HCM đang điều tra, xác minh đơn của bà Nguyễn Phương Hằng tố giác ông Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện có một số nội dung mâu thuẫn giữa người tố giác và người bị tố giác; do đó, công an đã trao đổi với kiểm sát viên để tiến hành đối chất theo luật định.

Sáng 16/10 tại trụ sở công an TP.HCM, có 2 điều tra viên và một cán bộ điều tra của Phòng PC02 chủ trì tổ chức đối chất giữa bà Nguyễn Phương Hằng và luật sư Hồ Nguyên Lễ cùng phía ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư Lê Thành Kính, Trần Thị Ngân Hà, Võ Thị Thu Trang, Nguyễn Minh Hưng.

Trong suốt thời gian đối chất, cơ quan điều tra đã đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật, không có việc xô xát, hành hung giữa ông Võ Hoàng Yên và các luật sư với bà Nguyễn Phương Hằng.

“Lúc 10h ngày 18/10, cơ quan CSĐT đã làm việc và bà Nguyễn Phương Hằng cùng luật sư Hồ Nguyên Lễ đã xác nhận việc này”, thông báo từ phía công an TP.HCM nêu.

Hiện công an TP.HCM tiếp tục điều tra vụ việc.

Bà Hằng cho rằng mình bị hành hung ở cơ quan công an TP.HCM trong buổi livestream chiều 17/10 - Ảnh: Chụp màn hình

Tối 17/10, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ livestream cho biết ngày 16/10, bà có đến công an TP.HCM theo thư mời để đối chất với ông Võ Hoàng Yên. Bị đơn cũng đến trụ sở công an cùng 4 luật sư khác.

“Có điều này quý vị nghe xong sẽ hoàn toàn bất ngờ là 5 người đó đã hành hung tôi tại công an TP.HCM, trong phòng làm việc. Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an trích xuất camera 5 người hành hung tôi cùng lúc trong phòng làm việc”, bà Hằng nói và cho biết một cảnh sát sau đó phải gọi điện “cầu cứu” thêm vài cán bộ khác đến để giữ gìn trật tự.

Liên quan đến vụ việc này, nguồn tin từ phía công an TP.HCM khẳng định không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung.

Ngọc Anh

5 nhận xét:

  1. Điều này thiết nghĩ cơ quan chức năng phải làm rõ để giữ kỷ cương,pháp luật. Nếu bà Hằng nói đúng hoặc không đúng thì phải xử lý một cách nghiêm minh các bên, không thể để tình trạng như vậy xảy ra... Đề nghị cơ quan công an trích xuất camera làm rõ trắng đen, nếu không có sự việc như bà Hằng nói thì đó là hành vi vu khống, bôi nhọ lực lượng chức năng. Từ đó có lý do để xử lý nghiêm minh bà Hằng.

    Trả lờiXóa
  2. Đã rõ rồi, không camera thi có ghi âm, có Điều tra viên Hải. Đúng là 2 mặt.

    Trả lờiXóa
  3. "Kỹ Nghệ Từ Thiện" Có Từ Đâu?

    Nguyễn Ran
    https://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=7674

    http://sachhiem.net/THOISU_CT/FB/NguyenRan.php

    20-Oct-2021


    Nguồn FB Nguyễn Ran Oct 13, 2021

    Trang Thời Sự

    Trả lờiXóa
  4. ừa,bà ấy nhiều tiền mà sợ gì phải ko ?!.😅😅😅.Nhưng có điều qua vụ việc lần nầy đã cho thêm nhiều ng thấy bản chất thật của bà ấy.Ngay cả tại cơ quan công quyền có ng chứng kiến,vậy mà bả còn đặc điều vu không,thì thử hỏi những chuyện bà ấy noi trước giờ có bao nhiêu % là thật ?. Điều này thiết nghĩ cơ quan chức năng phải làm rõ để giữ kỷ cương,pháp luật. Nếu bà Hằng nói đúng hoặc không đúng thì phải xử lý một cách nghiêm minh các bên, không thể để tình trạng như vậy xảy ra...

    Trả lờiXóa
  5. Bà ấy không đặt điều, xem live từ đầu đến cuối bà nói không đánh, chỉ xỉa xói và chỉ vào mặt thôi, bà sai khi gọi đó là hành hung vì cơ quan công an cho là phải đánh mới là hành hung. Điều này thiết nghĩ cơ quan chức năng phải làm rõ để giữ kỷ cương,pháp luật. Nếu bà Hằng nói đúng hoặc không đúng thì phải xử lý một cách nghiêm minh các bên, không thể để tình trạng như vậy xảy ra...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog