Chia sẻ

Tre Làng

Không đội mũ bảo hiểm, lái xe rút dao đe dọa tổ công tác 141

Khi bị cảnh sát 141 yêu cầu dừng xe kiểm tra do không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy, lái xe đã bất ngờ rút dao nhọn đe dọa tổ công tác và bỏ chạy vào nhà dân gần đó.

Chiều 12/11, tổ công tác Y3/141 Công an thành phố Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã ba Kim Mã - Giang Văn Minh, hướng đi Nguyễn Thái Học, phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 59H1-000.31 không đội mũ bảo hiểm đã dừng xe kiểm tra.

Lái xe rút dao đe dọa tổ công tác 141 đã bị khống chế

Tuy nhiên đối tượng thay vì chấp hành đã dừng xe, manh động rút dao nhọn thủ sẵn trong người ra múa may đe dọa tổ công tác, sau đó bỏ chạy về hướng Nguyễn Thái Học vào hầm một nhà dân. Tổ công tác đã lập tức truy đuổi, khống chế được đối tượng, đảm bảo an toàn, thu giữ con dao cầm trên tay đối tượng. Danh tính đối tượng được làm rõ là Phạm Công Quý (SN 1988, trú huyện Lạng Giang, Bắc Giang).

Đối tượng Phạm Công Quý và phương tiện cùng tang vật là con dao nhọn ngay sau đó đã được tổ công tác bàn giao Công an phường Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội) xử lý theo quy định pháp luật.

6 nhận xét:

  1. Đã vi phạm quy định về tham gia giao thông rồi còn có hành vi chống đối người thi hành công vụ. Hành vi của tên này cần bị xử lí theo đúng quy định của pháp luật. Chỉ vì những cá nhân như thế này mà có thể gây ảnh hưởng xấu đến sự tuân thủ pháp luật của người khác cũng như gây mất ổn định, cản trở quá trình thực thi nhiệm vụ của lực lượng chức năng. Cần bị xử lí nghiêm!

    Trả lờiXóa
  2. hành vi vi phạm pháp luật, nhưng không chịu hợp tác mà còn bỏ chạy, sử dụng vũ khí cố thủ, tấn công lực lượng chức năng là hành vi đáng lên án, cần phải xử lý mạnh tay hơn nửa. Những hành vi này nó có thể gây mất an ninh, an toàn giao thông ảnh hưởng rất lớn đên sức khỏe, tính mạng của lưc lượng chức năng, cũng như những người dân đi đường.

    Trả lờiXóa
  3. những tên "đầu trâu mặt ngựa" như này thì phải xử lý nghiêm khắc để răn đe, tránh làm cho đối tượng thêm ngông cuồng, hống hách trước pháp luật. Với công an mà hắn ta còn hung hăng như thế thì với người khác hắn còn định làm như thế nào nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả nổi sự hống hách của tên côn đồ kia. Sai luật rành rành, đi đường không đội mũ bảo hiểm nhưng mà lại dám thách thức lực lượng chức năng. chắc chắn sẽ được giáo dục đúng nghĩa để có nhân cách và hành động tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Những hành vi vi phạm này là không thể chấp nhận được, vi phạm giao thông rồi còn dùng dao để tấn công người thi hành công vụ, không còn gì để nói nữa. Đề nghị cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm đối với đối tượng này, hành vi phạm tội quá nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  6. Hành vi của tên này cần bị xử lí theo đúng quy định của pháp luật. Chỉ vì những cá nhân như thế này mà có thể gây ảnh hưởng xấu đến sự tuân thủ pháp luật của người khác cũng như gây mất ổn định, cản trở quá trình thực thi nhiệm vụ của lực lượng chức năng. Cần bị xử lí nghiêm!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog