Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Tri huyện Coto

Khoai@

Lưu ý anh em là vụ Anh Sơn Tri huyện này mình chỉ đoán thôi chứ không có chứng cứ hay tài liệu gì và tất nhiên cũng không có ai thầm thì vào tai như mật ngọt để có kết luận.

Cũng giống như bài trước mình đã biên trên Blog Tre Lang này, mình nghĩ không có vụ hiếp dâm nào xảy ra ở đây sất. Đó là vụ thông dâm đã thành, nhưng sau đó vì sức ép gia đình nên chị Coto lật kèo tố anh quý ngài tri huyện.

Nhìn tướng mạo anh Sơn Bí thư rất ngon lành cành đào. Tướng này đào hoa chứ không muốn nói là tốn gái. Quý anh này chỉ cần ăn mặc chỉn chu trong bộ dạng Tri huyện thì gái bu như ruồi. Nói thế để thấy quý anh đéo cần phải hiếp dâm ai hết.

Mình đoán là quý anh với chị chân dài eo thon, ngực mênh mênh mang mang kia có quan hệ sinh lý bền vững từ lâu. Lưu ý anh em hay bật như tôm là mình chỉ đoán chứ đéo có chứng cứ hay nhìn thấy bao giờ.

Rất tiếc là mối quan hệ này đã không thể nằm mãi trong bóng tối, do chị Coto có chồng làm công an. Tại Việt Nam, nghiệp vụ của anh em cớm rất ok, đẳng cấp tầm thế giới. Vậy nên, chị Coto đi đâu làm gì, thì nhất cử nhất động anh em cớm đọc sạch. Do đó không lạ khi anh chồng biết chị vợ ngoại tình, và thế là một kế hoạch được vạch cmn ra.

Tiện thể đá ngang tý, làm người, anh em chớ đớp vợ công an vì đó là dại dột. Phần đông anh em cớm thượng tôn luật pháp thì anh em lắng, chứ anh em biết hết. Con vợ đánh rắm anh em còn biết nó ăn gì cơ, đéo giấu được anh em cớm đâu.

Giờ thì tôi lại tiếp, đọc báo nghe đài xem ti vi thì tôi thấy mẹ chồng chị Coto khá to còi, nhưng các phát ngôn thì đéo thống nhất, những chỗ hiểm nhất thì mâu thuẫn vãi lồng, trong khi đó vợ chồng chị thì im như thóc. Dựa vào tình tiết đó kết hợp với kiến thức tâm lý của một anh ăn vụng, mình nghi chiều tối hôm đó, nhà chồng đã bắt quả tang trường hợp một khi anh chị đang phê pha. Có ảnh hay clip 18 hay không thì mình không rõ, nhưng chắc chắn anh chị chỉ biết cúi đầu nhận tội để được mặc quần áo.

Cũng là đoán thôi, vì cay với anh Tri huyện, bà mẹ chồng bắt chị phải khai là bị hiếp dâm trong lúc say xỉn, để ra cái điều ta đây trong sạch, không hề hợp tác gì.

Tiện đây nhắc anh em đực rựa cần cẩn thận nghe chưa. Đkm giao cấu với liền bà đang có chồng, đang dập nhúc nhắc cửa bị đạp tung, đủ mặt mẹ nó, em chồng nó, bố chồng nó, trưởng khu phố, chủ tịch hội phụ nữ, hội cựu chiến binh, công an khu vực thì cái dcm, nó hú lên: tôi bị hiếp, cứu tôi với, anh em ơi nó hiếp tôi .... Thế là anh em ăn lồng nghe chưa.

Quả này anh Sơn tri huyện móm nặng, công danh sự nghiệp đổ xuống bể Đông, và dân cho anh ăn maulon đủ no chả đời. Giờ thì hy vọng anh em cớm điều tra và hi vọng thoát được tội hiếp dâm mà thôi.

Chia buồn với anh và chia buồn dân Coto.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog