Chia sẻ

Tre Làng

HLV trưởng ĐT Malaysia: "Chúng tôi không có bóng để chơi trước ĐT Việt Nam"

Sau trận thua 0-3 trước ĐT Việt Nam, HLV trưởng ĐT Malaysia Tang Cheng-hoe thừa nhận các cầu thủ của ông không có bóng để chơi trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

HLV trưởng ĐT Malaysia thừa nhận ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh tại AFF Cup 2020. Ảnh: Getty.

“ĐT Malaysia đã thua đội bóng mạnh hơn” - HLV Tang Cheng-hoe chia sẻ tại buổi họp báo sau trận thua trước ĐT Việt Nam. HLV trưởng ĐT Malaysia cho biết thêm, đây là một trận đấu khó khăn với đội bóng của ông: “Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu cuối cùng gặp ĐT Indonesia”.

Sau 2 chiến thắng, ĐT Malaysia gặp phải vật cản lớn nhất của giải đấu là ĐT Việt Nam. Không có bất ngờ nào cho thầy trò HLV Tang Cheng-hoe, ba bàn thắng của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức đã mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Trận thua này khiến ĐT Malaysia mất ngôi đầu bảng vào tay ĐT Việt Nam dù có bằng điểm số nhưng thi đấu hơn 1 trận. Đánh giá thêm về trận đấu này, HLV trưởng ĐT Malaysia thừa nhận khi các cầu thủ của ông không có bóng để chơi trước ĐT Việt Nam.

“Hiệp 1, ĐT Malaysia chơi hơi cứng, cầu thủ không thể giữ bóng. Các cầu thủ của chúng tôi học hỏi được nhiều bài học lớn cho. Đây là bài học lớn mà Malaysia phải hướng tới trong trận gặp Indonesia sắp tới. Tôi không ngạc nhiên khi gặp lại ĐT Việt Nam và cách chơi này của đối thủ. ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt sau vòng loại World Cup” – HLV Tang Cheng-hoe chia sẻ.

Bước vào trận đấu này, ĐT Malaysia chỉ có 18 cầu thủ được đăng kí thi đấu khi các trụ cột gặp phải chấn thương cũng như nhiễm Covid-19. Đay là bất lợi khiến ĐT Malaysia không có được kết quả tốt với ĐT Việt Nam. Đây cũng là trận thua đậm nhất của HLV này dứoi thời HLV Park Hang-seo: "Trong bóng đá, tôi luôn nói là nếu mất tập trung và bỏ lỡ cơ hội sẽ phải trả giá. Chúng tôi phải quên trận đấu này và hướng đến trận tiếp theo trong một tuần tới trước ĐT Indonesia. Nếu ĐT Malaysia có đủ lực lượng và sự tự tin, không chấn thương trước trận này thì kết quả sẽ tốt hơn. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Sau trận đấu này, ĐT Malaysia sẽ được nghỉ 6 ngày trước khi bước vào trận đấu quyết định với ĐT Indonesia vào ngày 19/12.

7 nhận xét:

  1. VỚi két quả Việt Nam 3-0 trước đội tuyển malayxia cũng là điều bình thường khi chúng ta là nhà vô địch AFF cup 2018, không chỉ vậy chúng ta còn lọt vào vòng loại thứ 3 của chung kết Word cup 2022. Kết quả này chứng tỏ khả năng thi đấu của đội tuyển Việt Nam là rất tốt, tuy nhiên với kết quả thua đậm như thế này 1 phần do đội tuyển Malaixia có câu thủ dính chấn thương và 4 người bị nhiễm covid19. Do vậy chúng ta cũng không đươc khinh thường bất cứ đối thủ nào.

    Trả lờiXóa
  2. Như những gì mà HLv của đội tuyển Malaixia phát biểu sau trận đấu gặp Việt Nam đó rất đúng như àn thể hiện của đội tuyển ta khi đối đầu với họ. Quả thực hầu hết đội tuyển nước ta cầm bóng và tấn công về phía đội bạn và chúng ta đã giành được 3-0 trước malaixia. Tuy nhiên kết quả 1 phần như vậy cũng do phía đội tuyển mã lai các cầu thủ trụ cột bị gặp chấn thương và bị nhiễm covid 19. Mong rằng các trận đầu sắp tới đội tuyển chúng ta sẽ chơi tốt hơn nhiều và đem về nhiều bàn thắng hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Trận này, Quế Ngọc Hải có phần chủ quan ở cuối Hiệp 1 và có chút thiếu tỉnh khi phạm lỗi vs tiền đạo đối phương (khi Thành Chung xuống sức hoặc có vấn đề gì đó không ổn). Tôi sợ nhất là chủ quan khinh địch. Anh này chuyền có quả non, có quả sát ngay chân đối phương. Rất nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  4. Sau chuỗi trận thất bại ở vòng loại thì nhiều người đã hoài nghi về sức mạnh của đội tuyển quốc gia. Nhưng mà về khu vực đã thì khác biệt đẳng cấp là rõ rệt. Chúng ta đã thể hiện được sức mạnh tuyệt đối, không để đối thủ có cơ hội lật ngược. Hy vọng năm nay có thể bảo toàn được chức vô địch.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Hoàng Đức đã thay nhau lập công để mang 3 điểm vô cùng quan trọng về cho đội tuyển của chúng ta. Kết quả này giúp cho tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo nối dài chuỗi trận bất bại trước Malaysia của Tan Cheng Hoe lên thành 6, trong đó có 5 chiến thắng.

    Trả lờiXóa
  6. xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam với chiến thắng hết sức giòn dã trước đội tuyển Malaysia. Đây luôn là đối thủ khó chơi ở khu vực Đồng Nam Á nhưng chúng ta đã có màn trình diễn tuyệt vời. Mong rằng các cầu thủ Việt Nam sẽ giữ vững phong độ và thi đấu gắn kết hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  7. quả thực đội bóng nước nhà đã có bước phát triển mạnh mẽ về kĩ thuật cũng như thể lực. Đội Malaysia phải có cái nhìn khác trước chúng ta ở những lần đối đầu sau. Mong rằng thời gian tới đội tuyển VIệt Nam sẽ thi đấu bùng nổ và giành được chiến thắng trước các đối thủ khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog