Chia sẻ

Tre Làng

Zelensky và Trẻ trâu


Cái cách thằng Zelensky giật đổ tượng Lenin rồi hả hê livestream trên mạng xã hội, ra sức bài trừ các giá trị văn hóa Nga, bỡn cợt các danh nhân lịch sử, tôn vinh và phục dựng các biểu tượng thù địch, nó y hệt như tư duy và cách làm của bọn dân chủ đểu ở Việt Nam.






Chú thích ảnh: 2 anh đầu là những tên phát xít Ukraine giết một quan chức ngoại giao của nước này có lẽ do ông này nói sai kịch bản. Các ảnh sau là nhặt ở trên mạng, do chính các nhân vật trong ảnh post lên để làm màu.

Đám mà A7 vẫn hay gọi là trẻ trâu ấy, thuật ngữ trẻ trâu trên fb Mai Dương đương nhiên không nặng về tuổi tác, mà cốt yếu nhấn mạnh về tư duy, trình độ, sự chững chạc đứng đắn. Có nhiều thằng già đến mức dzái đã dzẹo cmn một bên mấy chục năm nay, nhưng A7 vẫn gọi nó là thằng trẻ trâu.

Cứ nhìn đám này thế nào thì suy ra được bản tính của thằng Zelensky như thế ấy, và ngược lại. Nghĩa là ngáo, húng chó, đần độn, hay khóc, và có phần ác độc.

***
Bọn này là bọn ăn rồi ưỡn ẹo Bờ Hồ quậy phá, mượn tượng đài Lý Thái Tổ để lai-chim ăn vạ dân quân, lên mạng chế hình Cụ Hồ để xúc xiểm, hở ra là làm thơ nức nở thương cho núi sông, hết buồn cho một thế hệ rồi lại đến lo âu cho con cháu mai sau gánh nợ...

Mà thơ thì đa số nhôn lừ hưu trí, rỗng tuếch và nhợt nhạt và sến sẩm.

Và chúng hiếu chiến, đặc biệt là bọn già hói mất nết. Chúng giỏi nhất việc hô hào kích động đấm nhau, vì chúng biết tỏng nếu có cơ sự gì xảy ra thì đương nhiên kẻ vác súng xông pha chiến trường sẽ không phải là chúng, chả có một nhà nước nào kham nổi một đám binh lính mà hở ra là chạy thận rồi huyết áp rồi ve-ry-gút các kiểu.

***

Biết được thói hiếu chiến của bọn trẻ trâu trăm tuổi này nên ngày xưa các đại ca Nhà Trần đã làm một cú dân vận vô tiền khoáng hậu, ấy là khi dao kéo đã mài sẵn sàng rồi, nghị quyết bật tôm ký rồi, các bố mới bày ra cái trò Hội nghị Diên Hồng hỏi các bô lão.

Đại khái vua cho mời toàn các cố đã chống gậy còn không vững, móm mém phều phào không ra hơi, dzái lại dzẹo cmn sang một bên mấy chục năm trước, rồi bảo giờ ta bị xâm lược như thế thì có quyết oánh không?

Các cố phều phào hắt hơi đồng loạt bảo phoánh phỏ phẹ phó phi phứ phị. Bọn thư ký cuộc họp phải chép lại là oánh bỏ mẹ nó đi chứ lị, rồi dán cáo thị rộng rãi, khích lệ tinh thần chiến đấu.

Đám già hói kia phều phào xong thì về nhà lọ mọ gõ gõ kiểm tra nắp hòm tấm ván xem thế nào, chứ chúng quan tâm mẹ gì xương máu của thanh niên trai tráng ngoài chiến trường đâu.
Câu chuyện này nó thể hiện được sự tinh quái của thằng lãnh đạo và phần nào đó thể hiện được sự máu me chiến tranh của đám người già cả sắp xuống lỗ.

***

Vậy nên mới nói, có một nhúm đám trẻ trâu trăm tuổi của VN hiện nay nó thế, rất thích đất nước bước vào chiến tranh, nhìn người ta oánh nhau khôn ngoan thì né đi mà đóng cửa lại kẻo không phải đầu cũng phải tai, thì lại ấm ức theo lối thế đéo nào mình không về phe này phe nọ, bày đặt quyên góp ủng hộ như thật, mồm leo lẻo em thì chả quan tâm gì đâu nhưng ai nói trái ý phát là cồn lào ăn vạ như thánh.

Bọn này cũng như thằng Zelensky thôi, cho ba bợp tai là ngoan như cún, như cách ông chọi tổng thống sinh Mậu Ngọ kia tưởng húng chó thế nào, hóa ra mới đấm nhau sang ngày thứ 2 đã để cho thằng Tin hói nó rít điếu cày ngay trong nhà thờ họ.

Giờ bi kịch cái là bùng cũng không có chỗ mà bùng, ở lại thì sớm muộn cũng bị chính dân Ucraine nó cắt dzái chứ chưa đến lượt Tin hói đệ A7 ra tay, hehe.

Vì sao không thể bùng được thì quý vị hãy mời cả họ nhà ngoại vào pho-lâu fb Mai Dương để còn xem tiếp các tút lừng lẫy phía sau, đèo mẹ.

3 nhận xét:

  1. Một lũ hề, cái thằng tổng thống diễn hề là tổng thống thì kết cục cũng chỉ có vậy. Nghị sỹ quốc hội Đức đã phát biểu chính Mỹ và nato đã biến Ucraina thành con rối, thành trò hề, thành nồi lẩu thập cẩm. Cái mà ucraina cần bây giờ là sự tỉnh táo khôn ngoan, tránh những bất đồng. thế nhưng thứ mà anh ta làm là sự đê tiện, đần độn, ngu ngốc như thằng hề

    Trả lờiXóa
  2. Cái kết đắng cho những kẻ "ăn cháo đá bát", "qua cầu rút ván", bôi nhọ lãnh tụ. Điểm chung của Zelensky và những tên rận chủ trẻ trâu chính là vậy. Khi tổng thống là một diễn viên hài mà biến đất nước thành một vở hài kịch đầy ngốc nghếch, nực cười.

    Trả lờiXóa
  3. Chạy đi đâu được khi mà gấu đã đặt LL răn đe vào trạng thái sẵn sàng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog