Chia sẻ

Tre Làng

Theo yêu cầu của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan, Nga đã giải cứu thành công các con tin Hồi giáo trong một nhà thờ tại Mariupol

Khoai@

Hôm nay 17/4, Bộ Quốc phòng Nga cho biết Lực lượng đặc biệt của Nga đã giải phóng và giải cứu những người Hồi giáo bị giam giữ trong một nhà thờ ở Mariupol.

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga Konashenkov cho hay, trong cuộc tấn công nhằm giải phóng thành phố Mariupol, theo yêu cầu của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan, một chiến dịch đặc biệt đã được thực hiện tại quận Primorsky để giải phóng con tin bị bắt giữ tại một nhà thờ.

Chiến dịch giải cứu được hoàn tất vào hôm qua 16/4. Lực lượng đặc biệt của Nga đã tiêu diệt 29 chiến binh, bao gồm lính đánh thuê nước ngoài. Trong khi đó con tin và công dân của một trong các nước SNG đã được thả và đưa tới nơi an toàn.

Liên quan đến diến biến xung đột quân sự Nga - Ukraine, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga Konashenkov cho biết, tên lửa có độ chính xác cao của Nga đã phá hủy một nhà máy đạn dược gần thị trấn Brovary ở khu vực Kiev.

Ông Konashenkov cũng cho biết Kiev đã tuyển hơn 6.800 binh sĩ nước ngoài từ 63 quốc gia kể từ khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự của mình. Hầu hết trong số này, 1.717 người đến từ Ba Lan, 1.500 từ Mỹ, Canada và Romania. 300 người đến từ Anh, 300 người từ Gruzia và 193 người từ các khu vực Syria do Thổ Nhĩ Kỳ kiểm soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog