Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Văn Đài: con bệnh tâm thần chính trị đã hết thuốc chữa!

Kể từ ngày được “xuất cảng dân chủ” tới Đức, Nguyễn Văn Đài càng ngày càng giống với mấy kẻ cờ vàng hận thù với chế độ như thể anh ta đã mất đi tất cả chỉ vì mưu cầu lật đổ chính thể thất bại, trở thành “thợ chửi” trên mạng Internet từ nơi xứ người cho thỏa cơn cuồng nộ của bản thân.

Ngày 12/5/2022, Nguyễn Văn Đài lại phát bệnh cuồng nộ chính trị, khi y lớn tiếng thách thức được về Việt Nam “cạnh tranh sòng phẳng với Tổng Bí Thư”, rồi khẳng định như đinh đóng cột rằng, chắc chắn “tôi sẽ thắng”. Theo đó, Nguyễn Văn Đài luyên thuyên, lan man sang ngợi ca nền dân chủ phương Tây, rằng ở đó có “cạnh tranh bình đẳng”, có đa nguyên đa đảng, nên thể chế chính trị bảo đảm “dân chủ”, “không như ở Việt Nam”.



Gần đây, Nguyễn Văn Đài được xem có khá nhiều màn trình diễn “chửi đổng” thất thố được dân mạng Việt liệt kê, như:

- Trước Hội nghị Trung ương 5, Đài đã đồn đoán sai bét nhè liên quan đến việc “là sẽ thay TBT” tại Hội nghị này. Có lẽ vì vậy, Đài không ngừng bươi móc, công kích mọi phát biểu của Tổng Bí thư, bất chấp lý lẽ, thể hiện sự cay cú, hằn học. Chẳng hạn y xuyên tạc, bóp méo bản chất câu nói của Tổng Bí Thư về “Đảng không cần những đảng viên hữu danh vô thực”, ý là Đảng không cần những cán bộ, đảng viên chỉ mang danh này, chức vụ kia mà không hoàn thành nhiệm vụ hoặc không đủ tầm xứng danh chức trách trước Đảng, trước dân. Điều này cũng đã từng được Lênin chỉ ra trước đây, đại ý rằng, Ông có thể đổi một trăm đảng viên bất tài để lấy một người có năng lực. Hồ Chí Minh cũng từng dạy, vào Đảng không phải là để thăng quan, phát tài, mà là để phụng sự Nhân dân. Như vậy, việc trau dồi, nâng cao trí tuệ và đạo đức cách mạng là yêu cầu tất yếu, cần phải thường xuyên tiến hành trong Đảng, có như vậy, Đảng mới thật sự đủ tầm lãnh đạo đất nước tới giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc. Cái lối tư duy của Nguyễn Văn Đài thật là xảo trá, y mượn ý của Tổng Bí Thư để che đậy bản chất thâm thù chế độ. Y vơ đũa cả nắm, chế nhạo các Ủy viên Trung ương, chế nhạo Bộ Chính trị, Ban Bí thư và cá nhân Tổng Bí Thư. Nhận thức và hành vi của Nguyễn Văn Đài quả là phá mọi giới hạn của văn hóa chính trị.

- Khi Thủ tướng Chính phủ đến thăm Hoa Kỳ và Liên hợp quốc, nhân Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hoa Kỳ – ASEAN, y không ngừng kích động, cổ súy đồng bọn biểu tình phản đối sự kiện này, nhưng lại biện hộ cho mình vì sự cố chuyến bay nên y không thể tới Hoa Kỳ để tham gia cuộc biểu tình phản đối chuyến thăm. Dân mạng bình phẩm, Nguyễn Văn Đài là điển hình của loại người thùng rỗng kêu to khi y cố làm ra vẻ vì điều kiện khách quan bất khả kháng mà không thể thực hiện được ‘tinh thần chống cộng” tại “thế giới tự do”. Trong đời thường, hành vi như thế dân gian người ta gọi Đài là kẻ xuýt chó bụi mây, đúng là đạo đức giả. Dù cho Đài có tới tham dự cuộc biểu tình hay không tới được thì thử hỏi cái gọi là “phong trào đòi dân chủ” liệu có mang lại kết quả mỹ mãn hay không, hay cứ như cái nốt ghẻ lúc ngứa, lúc lặn trong mồm những kẻ cuồng nộ chính trị.




- Về lịch sử, y tận dụng mọi cơ hội đổi trắng thay đen, so sánh, tâng bốc, đòi “hợp pháp hóa” Ngụy quyền Sài Gòn, phủ nhận thể chế chính trị ở Việt Nam hiện nay bất chấp thực tế Chính phủ Việt Nam hiện nay đã thiết lập quan hệ và được tuyệt đại đa số các nước, các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới công nhận thể chế chính trị ở Việt Nam là hợp hiến, hợp pháp, là thành viên tích cực, có trách nhiệm trong Liên hợp quốc.

- Trước tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông và xung đột quân sự ở Ukraine, Nguyễn Văn Đài liên tục vu cáo, bôi nhọ đường lối đối ngoại mang biểu tượng cây tre của Việt Nam, y cho rằng không phải cây tre cứng rắn mà là “con lươn, con chạy, luồn cúi dưới Trung Quốc và Nga”. Dân mạng chế nhạo, sao y không nghĩ chính y mới đang đóng vai con lươn con chạch luồn cúi dưới sức mạnh đồng tiền của các thế lực thù địch. Các vụ án điều tra hành vi tuyên truyền chống Nhà nước của Nguyễn Văn Đài và hành vi hoạt động lật đổ chính quyền cùng đồng bọn trong tổ chức “Hội Anh em dân chủ” sau này của y, cơ quan công an đã công bố cho thấy rõ chính Đài là kẻ đầu sỏ chuyên nhận thầu, làm thuê cho các tổ chức phản động lưu vọng, các tổ chức thù địch với Việt Nam ở nước ngoài với vô khối dự án cho thu nhập khủng. Chính đồng tiền dơ bẩn đó đã bóc trần động cơ chống phá đất nước của y và khiến y bị đồng bọn cay cú vì kiếm ăn trên sinh mệnh chính trị và đẩy chúng vào tù.

Xâu chuỗi vốn ngôn từ mà Nguyễn Văn Đài phun trào như miệng núi lửa đầy nham thạch thâm thù chính trị, có thể thấy nổi lên một số “từ khóa”, như: Xóa bỏ độc đảng, đa nguyên đa đảng, dân chủ, nhân quyền. Cái nồi lẩu chính trị của Nguyễn Văn Đài chung qui lại chỉ là cặn bã thâm thù chính trị. Rồi ắt có ngày Nguyễn Văn Đài sẽ chết vì khí độc của nồi lẩu mà y đang trông thuê cho phường con buôn chính trị.

Nguồn: Loa Phường

8 nhận xét:

  1. tưởng mình là “bố con chó bông, ông con chó xồm”, muốn với lên tận trời xanh hái trăng, sao bỏ túi cũng được. Hóa ra hắn chỉ là một tên phản động lưu vong, một thằng điên trong cơn ngáo đá phun ra những lời vu khống hèn hạ. Chuyện nực cười đó có thật với Nguyễn Văn Đài.

    Trả lờiXóa
  2. Rõ ràng Nguyễn Văn Đài ngày càng phản động đến mức trắng trợn xuyên tạc bôi nhọ bản chất tốt đẹp của ĐCSVN và tình hình đất nước để bôi son, trát phấn cho giấc mộng "đa đảng” mà Đài đang ôm ấp. Đảng và Nhà nước Việt Nam chưa bao giờ nói: "nếu Việt Nam có đa đảng thì sẽ có một đảng nào đó bị Trung Quốc mua chuộc gây rối loạn đất nước”.

    Trả lờiXóa
  3. phản động chống Đảng, Nhà nước Việt Nam dù ở trong nước hay ở nước ngoài chúng đều sống nhờ vào sự nuôi dưỡng có chủ đích của các ông chủ ở nước ngoài chứ chúng làm gì có cái gì ngoài dã tâm bán nước và tham vọng cá nhân?

    Trả lờiXóa
  4. ĐCSVN có tổ chức, kỷ cương chặt chẽ, đường lối đúng đắn và khoa học, chính vì vậy đã lãnh đạo nhân dân đánh bại mọi kẻ thù xâm lược lớn nhất hành tinh, tiến hành công cuộc đổi mới thành công, đưa đất nước phát triển mạnh mẽ chứ không phải như Nguyễn Văn Đài xuyên tạc

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Kể từ ngày được “xuất cảng dân chủ” tới Đức, Nguyễn Văn Đài càng ngày càng giống với mấy kẻ cờ vàng hận thù với chế độ như thể anh ta đã mất đi tất cả chỉ vì mưu cầu lật đổ chính thể thất bại, trở thành “thợ chửi” trên mạng Internet từ nơi xứ người cho thỏa cơn cuồng nộ của bản thân.

    Trả lờiXóa
  7. một con bệnh tâm thần chính hiệu, chứ người bình thường không ai suy nghĩ một cách phi thực tế như vậy cả Tên Đài bị ăn vả bao phen rồi mà không trắng mắt ra Không biết tên Đài này ngu thật hay giả ngu, hắn phải hiểu rằng một khi dám đụng đến danh dự uy tín của lãnh đạo của Việt Nam thì coi như hắn xác định ăn gạch, có khi bay màu


    Trả lờiXóa
  8. một con bệnh tâm thần chính hiệu, chứ người bình thường không ai suy nghĩ một cách phi thực tế như vậy cả nó cố đấm ăn xôi đấy, chứ cái đất Mỹ đấy nó bạc lắm, giờ lỡ ngu bỏ quê đi không dám quay về nên cố chửi thuê kiếm ăn thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog