Chia sẻ

Tre Làng

Trương Văn Dũng đã xộ khám

Khoai@

Sau cùng thì Trương Văn Dũng, tức Dũng xe ôm cũng đã phải xộ khám vì hành vi tuyên truyền chống nhà nước.

Hôm nay 21/5/2022, cơ quan ANĐT công an TP Hà Nội đã khởi tố bị can và thực hiện Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét đối với Trương Văn Dũng, trú tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Được biết, Trương Văn Dũng bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội Tuyên truyền chống nhà nước, quy định tại Điều 88 Bộ luật Hình sự năm 1999. Quyết định khởi tố vụ án hình sự đã được cơ quan ANĐT khởi tố vào hôm 6/5/2022.


Các Quyết định và Lệnh nêu trên đã được Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội phê chuẩn.

Trương Văn Dũng sinh năm 1958, hiện trú tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Trương Văn Dũng làm nghề xe ôm và nổi tiếng bởi có nhiều tiền án, tiền sự về các hành vi trộm cắp, đồng thời cũng là "Nhà đấu tranh dzân chủ" nổi tiếng về khả năng ăn vạ, vu khống lực lượng công an.

15 nhận xét:

  1. Thật là quá hả dạ khi thấy những bọn "rận chủ" này phải trả giá. ĐCSVN có tổ chức, kỷ cương chặt chẽ, đường lối đúng đắn và khoa học, chính vì vậy đã lãnh đạo nhân dân đánh bại mọi kẻ thù xâm lược đưa đất nước và nhân dân đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

    Trả lờiXóa
  2. Từ thành lập đến nay, Đảng Cộng Sản Việt Nam đã đưa nhân dân và đấtnước đitừ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Từ việc đánh đuổi giặc ngoại xâm đến mở cửa đổi mới đã chứng tỏ Đảng lãnh đạo với những đường lối chính sách hết sức đúng đắn và hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  3. Công cuộc đấu tranh chống những luận điệu xuyên tạc của đám rận chủ này chưa bao giờ chấm dứt. Tính ra ông chống phá, tuyên truyeenc nhưng bản thân ông đã làm việc gì có ích cho đời và đất nước chưa. Dù là tổ chức nào to hay nhro đều sẽ có nhưng hạn chế thiếu sót quan trọng và tổ chức Đảng ta đã nhận thức rõ những hạn chế mà đã cố gắng khắc phục. Thực tế đất nước ta ngày càng phát triển chính la fminh chứng về điều đó.

    Trả lờiXóa
  4. Hóa ra con đường trở thành “người hùng dân chủ” của những kẻ như Trương Văn Dũng, Bùi Hằng, Nguyễn Ngọc Nhu Quỳnh, gia đình Cấn Thị Thêu, Maria Thúy Nguyễn,…đều có “lộ trình” giống nhau ở chỗ bất mãn vì cho quyền lợi của mình bị thiệt thòi trong quá trình đền bù đất đai, rồi lên mạng Internet tìm đến những kẻ “đồng cảnh ngộ”, được đám zận chủ hải ngoại móc nối, bơm tiền và chẳng bao lâu được tạo dựng thương hiệu thành “nhà đấu tranh dân chủ” hay “nhà đấu tranh nhân quyền” hoành tá tràng!!!

    Trả lờiXóa
  5. Bản thân nhân thân của Trương văn Dũng cho thấy, con đường tha hóa của y là tất yếu. Trong clip tự khoe về quá trình trở thành “nhà dân chủ”, Trương Văn Dũng tự bộc lộ là kẻ đầy tiền án, tiền sự về các tội trộm cắp vặt, gây rối trật tự. Nghề đấu tranh dân chủ trở thành mảnh đất béo bở cho Dũng phát huy thủ đoạn gian manh, chiêu trò gây rối, phá phách của mình.

    Trả lờiXóa
  6. Từng có quá khứ ra tù vào tội, cùng với việc rảnh rỗi thời giờ, Trương Văn Dũng thường xuyên giao du với những tên đầu trâu mặt ngựa, không trộm cắp thì cũng nghiện ngập, không thì cũng đội lốt “dân oan” đi biểu tình, quấy rối.

    Trả lờiXóa
  7. Trương Văn Dũng thường xuyên lợi dụng mạng xã hội để đăng tải hàng loạt các bài viết có nội dung xuyên tạc, nói xấu, bôi nhọ Đảng, Nhà nước, xuyên tạc vấn đề “dân chủ”, “nhân quyền” ở trong nước; đặc biệt thời gian qua, lợi dụng tình hình phức tạp xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Dũng càng thể hiện mình là kẻ “ngáo” khi liên tiếp xuyên tạc tình hình vụ việc.

    Trả lờiXóa
  8. Với những hoạt động thách thức chính quyền như vậy, việc Trương Văn Dũng bị Cơ quan Công an triệu tập lên để điều tra là điều hết sức hợp lý. Có điều, với bản tính mất chất, khốn nạn của làng rận chủ, Dũng đã ngang nhiên chống lại lệnh triệu tập, công khai thách thức các cơ quan chức năng, hắn còn mạnh dạn tuyên bố: “Tao không làm việc với bọn tà quyền” (những dòng chữ này được Dũng viết ngay vào giấy triệu tập).

    Trả lờiXóa
  9. Là công dân thì phải có trách nhiệm và nghĩa vụ đối với đất nước, chính quyền, với dân tộc mình. Đằng này, Dũng lại có thái độ thách thức pháp luật một cách lố bịch, trơ trẽn. Không hiểu làng rận chủ lấy đâu cái tiêu chuẩn đạo đức mà suốt ngày kêu ca đòi thế này, thế kia, trong khi trách nhiệm của công dân lại không hoàn thành được.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là đi đêm lắm có ngày gặp ma. Thái độ ngông cuồng, thách thức sự thượng tôn của pháp luật Việt Nam như trên, chắc chắn tôi và các bạn sẽ không thể không bức xúc trước hành vi của Trương Văn Dũng. Thiết nghĩ, với cá đà này sớm muộn Trương Văn Dũng cũng theo các anh em của “Hội anh em dân chủ” nhập kho mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Trương Văn Dũng chỉ là một trong số những kẻ giả danh dân chủ đã và đang ngang nhiên, công khai chống Đảng, Nhà nước, ngoài Dũng đã có vô số những kẻ mang danh dân chủ khác cũng phải chịu chung số phận nhưng vẫn chưa đủ để giúp chúng cảnh tỉnh, có lẽ nhà nước cần có chế tài xử lí mạnh tay hơn mới đủ sức răn đe. Không chỉ có Trương Văn Dũng mà những kẻ giả danh dân chủ để chống đối cần bị xử lý nghiêm, vạch trần bộ mặt thật của những kẻ này để người dân thấy rõ bản chất thực sự của chúng. Không thể để những kẻ láo xược, bán nước, hại dân này lởn vởn ngoài vòng pháp luật được.

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn vào những chiến tích bất hảo củaTrương Văn Dũng ai cũng phải ngán ngẩm, thói côn đồ và trò ăn vạ đã biến hắn như Chí Phèo mới trong mắt mọi người. Không thể để chúng làm trò làm những người thiểu hiểu biết hiểu nhầm, đối với những lũ rận chủ cần phải thẳng tay trừng để răn đe không thể để chúng tác oai, tác quái gây rối vô cớ.

    Trả lờiXóa
  13. Có lẽ tham vọng của y không những không đạt được mà còn vỡ tan như bong bóng xà phòng, nhanh chóng và hư vô. Thậm chí, y còn đẩy gia đình vào thế có “lịch sử phản cách mạng”. Nói thế, xem ra những khó khăn của thời chạy xe ôm vẫn còn yên bình mà đẹp đẽ chán.

    Trả lờiXóa
  14. Trương Văn Dũng làm nghề xe ôm, tuy nhiên, Dũng lại không tu chí làm ăn mà trở thành đối tượng xấu phạm nhiều tiền án tiền sự vì tội trộm cắp và gây rối trật tự công cộng. Đặc biệt, nhiều lần Dũng có các hành vi kích động, gây rối ANTT tại nhiều nơi. Dũng luôn nổi bật về tài gây gổ, chửi bậy hung hăng và ăn vạ với công an, trật tự.

    Trả lờiXóa
  15. Khi phong trào biểu tình bị tê liệt, các hội nhóm “xã hội dân sự độc lập” chẳng phát triển được tí nào, thì cái gọi là phong trào dân chủ hiện nay ở Hà Nội chỉ còn nổi lên hoạt động của các quỹ “dân chủ tương trợ dân oan” như Cứu lấy dân oan, Cứu trợ dân oan, Hội dân oan, Cơm dân oan…tất cả đều bu lấy những “dân oan” này để kích động họ tiếp tục chống chính quyền, cứu vãn phong trào dân chủ khỏi bị biến mất. Trương Dũng, Bùi Hằng, Thúy Nga, những kẻ xông xáo nhất trở thành những kẻ “chăn dắt” dân khiếu kiện đi chống phá Nhà nước tích cực nhất và được bơm tiền nhiều nhất.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog