Chia sẻ

Tre Làng

Clip: CSGT Hà Nội làm những việc "không được quy định trong Luật"

Khoai@

Những hình ảnh như thế này không phải cá biệt, cũng không phải hiếm ở Thủ đô. Clip dưới đây cho thấy CSGT Hà Nội đang rất vất vả dọn dẹp đất rơi vãi tại tuyến đường Vành đai 3, tại đoạn Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm vào sáng nay 8/6/2022.

Mời xem clip:


Như trên đã nói, CSGT dọn dẹp rác thải, đặc biệt là rác thải rắn trên đường phố Hà Nội không phải hiếm, mà đó là câu chuyện diễn ra thường ngày. 

Chợt nhớ, môi khi báo chí thông tin về những hình ảnh đẹp đẽ này, nhiều đối tượng thuộc làng dzân chủ cuội cũng tìm cách lợi dụng vụ việc để tuyên truyền chống chế độ với các luận điệu rác rưởi, kiểu như: "CSGT lại diễn", hay "làm gì có chuyện CSGT tử tế như thế", hoặc "chúng nó ăn lương nhà nước nên chúng nó phải làm, có gì lạ..". Những luận điệu đó thực sự là những ác ý bẩn tưởi.

Tôi cũng nhớ, khi thấy CSGT thực hiện những công việc không được quy định trong Luật Công an Nhân dân đã sỏ xiên, vặn vẹo rằng, "CSGT chỉ được thực hiện các nhiệm vụ theo luật" để bênh vực ai đó. Trường hợp này không nhiều, nhưng nó cho thấy vẫn còn những "nhà báo" mà lương tâm và trí tuệ không xứng với nghề nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh CSGT Hà Nội đã làm những việc "Không được quy định trong Luật Công an Nhân dân" được cắt ra từ clip:





Những hình ảnh như thế này tràn ngập trên mạng xã hội vào sáng nay và được người dân phản ứng tích cực. 

Chi tiết:
https://www.trelangblog.com/2022/06/clip-csgt-ha-noi-lam-nhung-viec-khong.html

Được biết, tuyến đường này chưa lắp đặt hệ thống Camera nhưng công an Hà Nội sẽ phối hợp với người dân 
để tìm và xử phạt phương tiện về lỗi làm rơi vãi đất ra đường làm mất vệ sinh môi trường.

1 nhận xét:

  1. Những hình ảnh như này sao không được lan truyền, sao không được người dân đón nhận. Thực ra tâm lý đặc thù của mấy ông chống phá là muốn làm thật ít và chê thật nhiều, Một hà nội đã không mấy đẹp đẽ về cảnh quang nhưng bù lại được con người chịu khó chịu thương, cán bộ hy sinh. Những hình ảnh như này sao không được chia sẻ rộng rãi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog