Chia sẻ

Tre Làng

Phá cửa, bắt quả tang vợ ‘tòm tem’ cùng chủ tịch xã ở Thanh Hóa ngay tại trụ sở

Cùng với đơn tố cáo, cơ quan chức năng huyện Thạch Thành tỉnh Thanh Hoá đã nhận được video có hình ảnh Chủ tịch xã Thành Mỹ Trương Văn Gương đang ở cùng phòng với cấp dưới ngay tại phòng nghỉ ở trụ sở.

Ảnh được cho là ông Gương và bà H. đang trong phòng của nhà hội trường xã (ảnh cắt từ clip). Nguồn: VietNamNet

Theo nội dung video thì, khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng bà H (là một cán bộ của xã Thành Mỹ) cùng một số người thân trong gia đình bất ngờ xông vào nhà hội trường phía sau trụ sở UBND xã. Tại đây những người này phát hiện bà H và ông Gương đang ở trong phòng nhưng cửa bị khóa trái từ phía trong.

Sau đó, chồng bà H đã đập cửa kính đồng thời quay video tình trạng 2 người không mặc quần áo để làm bằng chứng. Khi cửa phòng nghỉ được mở ra, ông Gương bị người thân gia đình bà H đánh phải vào viện điều trị còn bà H bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Phòng bên hông nhà hội trường

Hiện trường cửa kính bị đập vỡ

Ngay khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, xử lý sự việc.

Thông tin từ huyện Thạch Thành cho biết, cơ quan chức năng đã tiếp nhận đơn tố cáo và bằng chứng là video của gia đình quay và đang được xem xét, xử lý.

Trụ sở UBND xã Thành Mỹ

Ông Trương Văn Gương đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan chức năng xác minh, làm rõ vụ việc ông này bị đánh ghen ngay tại trụ sở xã Thành Mỹ. Sự việc ông bị đánh ghen xảy ra vào đầu giờ chiều 12/6, sau khi ông này tham dự cuộc họp của chính quyền.

2 nhận xét:

  1. Lăng loàn, vô nguyên tắc, vô đạo đức, kém tất cả về mọi mặt, suy thoái về đạo đức tư tưởng thế là cùng.Loại này nên xử lý thật nghiêm khắc, những kẻ suy thoái về đạo đức...và tôi tin rằng đây không chỉ ông này mà còn rất nhiều nữa. Chỉ là chưa phát hiện thôi chủ tịch xã hay bí thư những cán bộ địa phương đều rất mất chất là do như vậy

    Trả lờiXóa
  2. suy thoái về đạo đức chính trị, phẩm chất đạo đức Đảng viên thế là cùng. Những loại cán bộ như này nên xử lý kỉ luật thật nặng, vậy đó, đốt lò không phải là gì lớn lao. Mfa từ những cán bộ thoái hóa biến chất như này. Nên xử lý thật quyết liệt

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog