Chia sẻ

Tre Làng

Hào sảng quá!

Khoai@


Công trình ngàn tỷ Metro Bến Thành - Suối Tiên được những người dân không quản ngày đêm, nắng mưa, nhọc nhằn để trang trí bằng các 
hình vẽ graffiti, quảng cáo rao vặt và thậm chí còn được sử dụng làm nơi lưu trữ rác thải với mục đích làm sạch nơi khác thì quả là hào phóng. 

Nói theo cách nói của chị Thúy Miêu Covid thì "Hào sảng" quá.

Dưới đây là chút hình ảnh tôi lấy từ bạn Quỳnh Trần của VietnamNet:










Được biết những công dân "hào sảng" đã tạo ra sản phẩm như trong hình đã tình nguyện làm miễn phí mà không đòi hỏi một xu tiền công. 

Metro Số 1 Bến Thành - Suối Tiên là dự án đường sắt đô thị đầu tiên tại TP HCM, có chiều dài gần 20 km, với 3 ga ngầm, 11 ga trên cao, với tổng mức đầu tư hơn 43.700 tỷ đồng. Dự kiến công trình sẽ đưa vào khai thác cuối năm 2023.

3 nhận xét:

  1. Nặc danh18:23 16/6/22

    kết quả của sự tương tác của = ngu dân + khôn phôn trong một thời gian.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện tượng như thế này thì bất cứ đô thị nào của Việt Nam cũng có, không có gì lạ cả. Còn Sài Gòn và Hà Nội hiện nay dân tứ xứ tập trung về rất nhiều nhất là Sài Gòn dân cả nước tập trung về đây kiếm ăn nên tác giả cũng không nên sử dụng cái từ miêu tả tính cách của người miền nam ra để miêu tả hiện tượng này, rất thiển cận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công trình Metro Bến Thành Suối Tiên được những người dân không quản ngày đêm nắng mưa để nhọc nhằn trang trí những hình vẽ đặc sắc, quảng cáo vặt và thậm chí còn sử dụng để làm lơi lưu trữ rác thải để sach nơi khác thì quả thật đúng là hào phóng. Qủa thật đung là những con người vô ý thức, rảnh rỗi sinh nông nổi.

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog