Chia sẻ

Tre Làng

Đại úy Hồ Tấn Dương hi sinh khi truy bắt tội phạm

Khoai@

Đại úy Hồ Tấn Dương, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và môi trường Công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp vừa hi sinh khi đang thi hành công vụ vào ngày hôm nay 4/8/2022.

Theo thông tin từ công an tỉnh Đồng Tháp, vào trưa nay 4/8, Đại úy Hồ Tấn Dương cùng đồng đội truy bắt tội phạm trên tuyến Quốc lộ N2B.

Trong quá trình truy đuổi, khi xe của lực lượng công an chạy song song với xe của 2 đối tượng, Đại úy Hồ Tấn Dương yêu cầu dừng xe thì đối tượng điều khiển xe mô tô dùng chân đạp vào xe mô tô của các cảnh sát, khiến cả 2 xe mô tô ngã xuống đường.

Cú ngã khiến cả 2 cảnh sát đều bị thương, trong đó Đại úy Hồ Tấn Dương bị chấn thương rất nặng và được đồng đội và người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã hi sinh trên đường đến bệnh viện. 

Các nghi phạm sau đó đã bị công an huyện Lấp Vò bắt giữ. Đây là các đối tượng trộm cắp tài sản trên một xe tải đậu dọc quốc lộ N2B. Cả 2 nghi phạm đều bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Lấp Vò.

Đại úy Hồ Tấn Dương, sinh năm 1986, giữ chức Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy Công an huyện Lấp Vò.

Hiện công an tỉnh Đồng Tháp tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

8 nhận xét:

  1. Nỗi đau lại nối tiếp nỗi đau! Sau khi 3 cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy hy sinh trong cuộc chiến với giặc lửa, để cứu sống các nạn nhân của vụ cháy ở số nhà 231 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội thì mới đây thôi một đồng chí Đại úy Cảnh sát hy sinh khi làm nhiệm vụ. Đó là Đại úy Hồ Tấn Dương, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy Công an huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp). Đại úy Hồ Tấn Dương hi sinh trong khi làm nhiệm vụ truy bắt đối tượng trộm cắp trên tuyến quốc lộ N2B.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, nỗi đau nỗi tiếp nỗi đau khi ở miền Bắc, sự hy sinh của 3 chiến sỹ PCCC vẫn chưa nguôi ngoai vậy mà giờ, ở Đồng Tháp lại có CBCS hy sinh, một sự mất mát quán lớn đối với lực lượng CA. Thế nhưng có những kẻ vẫn hoài nghi vẫn mơ hồ mà lên tiếng chửi rằng lương cao nọ kia...thật là đáng buồn

      Xóa
  2. Hiện nay, chưa có một thống kê đầy đủ nhất về những sự hi sinh mất mát của lực lượng công an khi làm nhiệm vụ. Nhưng các đồng chí hy sinh để lại nỗi đau vô cùng lớn đối với gia đình, người thân và đồng chí đồng đội, khó có thứ ngôn từ nào tả xiết, khó có hạn định thời gian và chế độ chính sách nào có thể bù đắp, lấp đầy sự hi sinh đó.

    Trả lờiXóa
  3. Cuộc chiến đấu bảo vệ an ninh, lợi ích quốc gia, bảo vệ sự bình yên, an toàn cho nhân dân luôn là cuộc chiến cam go, nhiều hiểm nguy. Thử hỏi xem có nghề nào nguy hiểm hơn nghề này, một nghề mà lúc nào cũng phải đối mặt những thứ nguy hiểm nhất của xã hội, đó là “tội phạm”.

    Trả lờiXóa
  4. Trước sự mất mát hy sinh, càng thấy giá trị lớn lao của sự sống, danh dự và hạnh phúc. Những sự tận hiến, hy sinh ngày đêm của những người chiến sĩ công an cao quý càng giúp chúng ta nhận diện rõ hơn sự đê tiện của các luận điệu, thủ đoạn bôi nhọ, hạ bệ hình ảnh, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của cán bộ, chiến sĩ Công an, đánh đồng sai phạm của một vài cá nhân với danh dự, uy tín của toàn lực lượng, thậm chí kích động người dân chống lại, phủ nhận những thành quả, cống hiến của biết bao nhiêu thế hệ cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân đang ngày đêm làm nhiệm vụ.

    Trả lờiXóa
  5. “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?” Với tôi và các bạn, chúng ta có quyền tự hào trước những hy sinh của các anh, bởi đó là sự hy sinh vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân. Sự hi sinh của các anh mãi bất diệt trong lòng mỗi người dân chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  6. Đời người rồi ai cũng phải đối diện với cái chết. Và rồi có những cái chết sẽ bị rơi vào quên lãng, bị người đời mỉa mai, chê cười. Nhưng vượt lên tất thảy có những cái chết được vinh danh, được người ở lại, đời sau ghi tạc vào tâm khảm, tiềm thức. Để rồi khi có cái gì đó gợi nhắc người ta sẽ nhớ lại, bùi ngùi và biết ơn.

    Trả lờiXóa
  7. lại một chiến sĩ ra đi vì sự bình yên của đất nước, quê hương, sự hy sinh của a sẽ được cả dân tộc ghi ơn, mãi mãi nhớ về công lao của anh, người anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog