Chia sẻ

Tre Làng

Doanh nhân bị người tình tống tiền bằng ảnh 'nóng'

Khi người tình đòi chia tay, Phương Anh đã gửi hình ảnh "nóng" cho nhiều người nhằm ép nạn nhân phải chi hơn 13,5 tỷ đồng.

VKSND Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Đoàn Phương Anh (34 tuổi, trú quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội Cưỡng đoạt tài sản, theo Khoản 4, Điều 170 Bộ luật Hình sự có khung hình phạt 1-5 năm tù.

Theo cáo buộc, sau khi ly hôn chồng, năm 2017, Phương Anh có quan hệ tình cảm với anh P.N.A. (37 tuổi, Tổng giám đốc một công ty kinh doanh bất động sản ở Hà Nội). Đầu năm 2018, anh A. ly hôn vợ rồi thuê căn hộ trong khu đô thị Times City và sống cùng Phương Anh.

Tuy nhiên, sau gần một năm chung sống, họ nảy sinh mâu thuẫn. Anh A. cho rằng bạn gái hay ghen tuông vô cớ, còn Phương Anh tố người tình đã đánh đập mình.

Ngày 13/2/2021, anh P.N.A. đề nghị chấm dứt mối quan hệ nên chuyển đến sống tại chung cư khác. Vì muốn níu giữ tình cảm, Phương Anh nhờ người thuyết phục anh A. nhưng bất thành. Sau đó, nữ bị can đã buộc người tình phải bồi thường tổn thất về thể chất, tinh thần.

VKS xác định cuối tháng 2/2021, Phương Anh đề nghị anh A. lập biên bản thỏa thuận chia tay với điều kiện anh này phải mua cho cô ta một căn hộ ở Times City giá khoảng 5 tỷ đồng, mở một cửa hàng thời trang trị giá một tỷ đồng. Bị can còn đề nghị đối phương lập thêm sổ tiết kiệm 2 tỷ đồng.

Giữa năm 2021, việc kinh doanh của anh A. gặp khó khăn do dịch Covid-19 nên chưa đưa tiền cho Phương Anh. Từ tháng 5 đến tháng 11/2021, bị can đã gửi nhiều hình ảnh nhạy cảm của cô và anh A. khi họ còn mặn nồng cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của anh A. Mục đích để uy hiếp anh A. phải đưa hơn 13,5 tỷ đồng.

Theo cáo trạng, anh A. lo sợ những hình ảnh nhạy cảm đó gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và công việc làm ăn, nên người đàn ông này đã thỏa thuận, chuyển cho Phương Anh 250 triệu đồng vào ngày 22/10/2021. Đến ngày 2/11, bị can tiếp tục gặp anh A. để nhận thêm 400 triệu đồng tại một ngân hàng ở quận Ba Đình (Hà Nội) thì bị công an bắt giữ.

Quá trình điều tra, gia đình Phương Anh đã hoàn trả cho anh A. 650 triệu đồng. Bị hại không yêu cầu Phương Anh bồi thường dân sự và đã đề nghị tòa án xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị can.

Nguồn: Hoang Lam
Báo Zing

4 nhận xét:

  1. cứ nói đến ảnh nóng là sợ rúm ró vào thôi chứ làm thế nào được, chẳng lẽ lại để người ta chia sẻ cho những người cung quanh biết rồi người ta nghĩ gì về mình đây, nói chung là yêu tì cũng vừa vừa thôi, vui thôi đừng vui quá rồi mất hết lí trí

    Trả lờiXóa
  2. Dính vào gái là cái kết không thể tê tái hơn, bắt cóc, hiếp, tống tiền là những thủ đoạn chiêu trò lừa đảo không chỉ giờ mới có. Cơ bản là anh làm chủ được cuộc chơi hay không, anh bình tĩnh hay không đó mới là vấn đề, đen cho anh giám đốc

    Trả lờiXóa
  3. làm cái gì cũng phải nghĩ đến hậu quả chứ, ai bảo của mu muội vào đám đàn bà con gái, lăng nhăng rồi cuối cùng bị nó lừa cho,nó dọa thế là phải đưa tiền thôi chứ làm thế nào được, chẳng lẽ đợi nó chia sẻ ảnh cho người xung quanh sao ?

    Trả lờiXóa
  4. làm gì thì làm cũng phải biết trước sau ,nhìn nhận hậu quả của nó, chứ để đến mức này rồi thì chỉ có xì tiền ra cho nó chứ làm thế nào được, không thể để mất danh dự và nhân phẩm mình xây dựng bao năm được, chịu rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog