Chia sẻ

Tre Làng

Nên loại bỏ Nguyễn Đình Bin ra khỏi Đảng

Khoai@

Nguyên thứ trưởng bộ ngoại giao Nguyễn Đình Bin cảm ơn và ca ngợi tên tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia Phạm Thị Đoan Trang là anh hùng !

Sau khi tòa án phúc thẩm tuyên ý án 9 năm tù giam đối với Phạm Thị Đoan Trang, thì Nguyễn Đình Bin đã viết: "Tuyệt vời! Vô cùng cảm ơn người con gái anh hùng Phạm Đoan Trang".

Phạm Thị Đoan Trang là ai hẳn các anh chị đều đã biết. Đó là một nhân vật được các thế lực thù địch với Việt Nam chấm chọn, đào tạo và sử dụng như tên lính xung kích trên mặt trận chính trị tư tưởng, chống đảng, chống nhà nước từ nhiều năm nay. Nhắc đến Phạm Thị Đoan Trang người ta nhắc đến một bút nô của đám dzân chủ cuội và người ta cũng nghĩ đến cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố Việt Tân tại Việt Nam. 

Đây không phải lần đầu Nguyễn Đình Bin có những phát biểu đi ngược với chủ trương, đường lối của đảng và nhà nước ta. 

Hôm 15/3/2022, nhân kỷ niệm 34 năm xảy ra vụ đảo Gạc Ma, ông Nguyễn Đình Bin đăng bài "Tôi thiết tha đề nghị" trên Facebook cá nhân, trong đó công nhiên đòi: (1) Truy phong Liệt sỹ và khen thưởng xứng đáng các sĩ quan, binh lính, viên chức của chính quyền Việt Nam Cộng hòa đã hy sinh để bảo vệ lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc trong trận hải chiến này. Đó là những người con đích thực của Dân tộc Việt Nam; (2) Thực hiện đầy đủ chính sách người có công hiện hành đối với họ và thân nhân, cũng như tất cả sĩ quan, binh lính, viên chức khác của chính quyền Việt Nam Cộng hòa và đồng bào miền Nam đã có công tham gia phục vụ cuộc chiến đấu lịch sử này; (3) Xây dựng Tượng đài xứng đáng về sự kiện lịch sử này tại thành phố Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh...

Nguyễn Đình Bin cũng lớn tiếng yêu cầu "chấm dứt chính sách phân biệt đối xử, thực hiện chính sách xã hội hiện hành đối với cả các thương, phế binh, viên chức cũ của chính quyền Việt Nam Cộng hòa và thân nhân"...

Mời xem ảnh chụp bài viết của Nguyễn Đình Bin:








Nói thêm, Nguyễn Đình Bin cũng là một thành viên trong nhóm 72, ký tên đòi bỏ Điều 4 Hiến pháp, đòi đa nguyên đa đảng. Bin cũng là kẻ hùa theo đám dân chủ chó dại đòi bỏ Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh thông qua yêu sách "hỏa táng thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh"...

Những gì Nguyễn Đình Bin thể hiện trong thời gian qua chính là biểu hiện của sự tự diễn biến, tự chuyển hóa và suy thoái về phẩm chất chất lẫn tư cách chính trị, vi phạm các quy định của đảng. Sai phạm của Nguyễn Đình Bin là có hệ thống, trong một thời gian dài và gây ra những hậu quả nghiêm trọng tới mức không thể dung thứ và không để trong hàng ngũ của đảng. 

14 nhận xét:

  1. Đúng vào dịp Quốc lễ 30/4/2022, trên Facebook cá nhân, ông Nguyễn Đình Bin, cựu Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao nói cuộc chiến 30 năm tại Việt Nam (1946-1975) “lồng vào cuộc chiến tranh ái quốc của dân tộc ta chống ngoại xâm là cuộc nội chiến”, là “cuộc chiến huynh đệ tương tàn”.

    Trả lờiXóa
  2. Ông Bin cho rằng “Mặt khác, sự sụp đổ của Liên Xô và hệ thống XHCN ở Đông Âu cũng như cải cách mở cửa của Trung Quốc từ 1978 và đổi mới về kinh tế ở Việt Nam từ 1986 đã chứng minh hùng hồn là mô hình kinh tế XHCN theo quan điểm Marx – Lenin đã thực sự lỗi thời, đã bị lịch sử đào thải. Trong khi đó, tất cả các quốc gia phát triển nhất, giầu có nhất, văn minh nhất trên thế giới mà nước ta đang ra sức phát triển quan hệ hợp tác, tranh thủ vốn đầu tư, khoa học, công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm quản lý, chẳng có một nước nào theo con đường Marx – Lenin và CNXH cả.” Từ đó, Nguyễn Đình Bin kêu gọi Đảng cộng sản Việt Nam phải đổi mới về chính trị, bỏ Chủ nghĩa Mác – LêNin.

    Trả lờiXóa
  3. Ông Bin kêu gọi hãy xây tượng đài tưởng niệm những người lính VNCH, phong liệt sĩ cho 74 binh sĩ VNCH tử trận ở Hoàng Sa năm 1975, gia đình những binh lính này được hưởng chế độ liệt sĩ

    Trả lờiXóa
  4. ông Bin đã từng kêu gọi hãy xây tượng đài tưởng niệm chung những người lính VNCH và những liệt sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam, phong liệt sĩ cho 74 binh sĩ VNCH tử trận ở Hoàng Sa năm 1975, giá đình những binh lính này được hưởng chế độ liệt sĩ…nhằm hoà hợp dân tộc. Hòa hợp dân tộc là việc làm thường xuyên, liên tục, bắt đầu từ sau khi Việt Nam thống nhất chứ không phải bây giờ.

    Trả lờiXóa
  5. Thật tiếc, một cán bộ cao tuổi nhiều năm công tác trong ngành ngoại giao mà nay “quay xe, trở cờ”, tự biến mình thành công cụ tuyên truyền cho thế lực thù địch. Những luận điệu mà ông Nguyễn Đình Bin tung ra và đang được truyền thông chống chính quyền tâng bốc không có gì mới.

    Trả lờiXóa
  6. Mặc dù từng giữ những chức vụ quan trọng, nhưng sau khi về hưu một thời gian, Nguyễn Đình Bin lại bị các đối tượng xấu lợi dụng, móc nối, soạn thảo, đăng tải những bài viết xuyên tạc về chủ trương, đường lối, chính sách của dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giữ đến chức vụ cao trong chính quyền như thế mà về già lại diễn biến xấu, trở thành đối tượng phản động, tuyên truyền các luận điệu chống đối Đảng và Nhà nước, công khai ủng hộ, bênh vực các tội phạm an ninh quốc gia đã qua xét xử, nên xử lý thật nghiêm tên này

      Xóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Những phát biểu nói trên của ông Nguyễn Đình Bin ngay lập tức được BBC và các đám zân chủ cuội như Trương Huy San bu vào chia sẻ, giật tít, xem đó như ý kiến “bất đồng” trong nội bộ Đảng và thu hút sự chú ý dân chúng. Ngay lập tức có nhiều ý kiến dân mạng phê phán, chỉ ra lập luận sai trái, xuyên tạc lịch sử của ông Nguyễn Đình Bin

    Trả lờiXóa
  11. Thực ra, những luận điệu mà ông Nguyễn Đình Bin tung ra và đang được truyền thông chống chính quyền tâng bốc không có gì mới. Nó được các công cụ tâm lý chiến của Mỹ và phương Tây khai thác, nhai đi nhai lại mấy chục năm nay. Thật tiếc, một cán bộ cao tuổi nhiều năm công tác trong ngành ngoại giao mà nay “quay xe, trở cờ”, tự biến mình thành công cụ tuyên truyền cho thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa
  12. Hòa hợp dân tộc không đồng nghĩa với xuyên tạc lịch sử, cào bằng giữa ta và giặc. Đám tàn dư đừng hòng trâng tráo, đánh bùn sang ao hòng rửa tội bán nước. Không thể tưởng niệm những người theo giặc, làm tay sai cho giặc để chém vào tổ quốc những vết chém ngang lưng. Không thể có cái gọi là “tưởng niệm chung những người Việt Nam ngã xuống trong cuộc nội chiến” như ông Bin nói.

    Trả lờiXóa
  13. thằng này không phải trở cờ mà có lẽ nước ngoài bị nước ngoài mua chuộc tính luồn sâu trèo cao để phá từ bên trong và cung cấp tin tức cho nước ngoài.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog