Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội xác minh vụ nữ streamer phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đang xác minh vụ việc nữ streamer có phát ngôn xúc phạm đến lãnh đạo cấp cao của Nhà nước trong buổi phát trực tiếp trên Facebook.

Sáng 26/8, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội cho biết đơn vị đang giao Thanh tra Sở xác minh vụ việc nữ streamer N.T.T.L. (sinh năm 1996, quê Thái Bình) có những phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao của Nhà nước trong buổi livestream.

Theo Sở TT&TT Hà Nội, thanh tra sẽ xác minh sự việc theo đúng quy trình, sau đó căn cứ mức độ vi phạm để tiến hành xem xét, xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, trong buổi phát trực tiếp (livestream) ngày 24/8, khi trả lời một bình luận của người xem, tài khoản streamer M.(tên thật là N.T.T.L.) có những phát ngôn không chuẩn mực và xúc phạm đến lãnh đạo cấp cao của Nhà nước.

Video này đã được gỡ khỏi trang hoạt động chính thức, nhưng những nội dung phát ngôn đã được nhiều người ghi lại, lan truyền trên mạng xã hội.

Nhiều người phản đối phát ngôn của nữ streamer và cho rằng đây là những phát ngôn sai lệch, phản cảm, xúc phạm đến lãnh đạo Nhà nước.

M. là một streamer nổi tiếng, trang hoạt động của người này có gần 250.000 lượt theo dõi.

9 nhận xét:

  1. streamer thế hệ mới, là những cá nhân còn non trẻ trong việc đối diện với truyền thông và mạng xã hội, họ chỉ dựa vào chuyên môn của mình để lên mạng xã hội kiếm thu nhập mà chưa có những kiến thức chuyên sâu về kĩ năng xã hội, đội ngũ này cần phải học hỏi nhiều điều hơn nữa về vấn đề này để có những kinh nghiệm sâu sắc

    Trả lờiXóa
  2. Sáng 26-8, một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Hà Nội cho biết đã giao Thanh tra Sở vào cuộc xem xét, xử lý đối với nữ streamer có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, xúc phạm lãnh đạo cấp cao, đang được lan truyền trên mạng xã hội.Theo vị này, quy trình xác minh phải thận trọng, chính xác, đúng pháp luật cả nội dung và trình tự thủ tục.

    Trả lờiXóa
  3. Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip, nội dung liên quan đến việc một nữ streamer có phát ngôn không chuẩn mực trên sóng livestream riêng và có những lời lẽ xúc phạm lãnh đạo cấp cao.Được biết, N.T. T.L. là một người khá nổi tiếng trong giới streamer, có hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.Ngay khi clip, thông tin về việc cô này có những phát ngôn không đúng chuẩn mực, nhiều người đã lên án, đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xử nghiêm để làm gương cho những người khác về việc phát ngôn trên mạng xã hội cũng như xúc phạm người khác.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tại livestream của Milona đã bị xóa nhưng được dân mạng kịp thời lưu lại. Với phát ngôn như thế streamer này chắc chắn sẽ gặp rắc rối với pháp luật, đây là một ví dụ rất căn bản cho bất kỳ streamer nào về chủ đề mà họ không nên lạm bàn khi lên sóng. Dù sao thì mình nghĩ rằng cơ quan chức năng sẽ có biện pháp xử lý mạnh tay với trường hợp này để làm gương.

    Trả lờiXóa
  5. Hoạ từ miệng mà ra, đôi khi có những fan đá vài câu vào cái là quên mất mình là ai cứ thế vơ đũa cả nắm vào giờ thì bốc...ăn vã quả này tăng donate chóng mặt xong cũng phạt mức cao đây, dự là bóc lịch vài năm chứ không chỉ phạt hành chính nhẹ nhàng. Bài học cho những streamer ảo tưởng sức mạnh

    Trả lờiXóa
  6. Họa từ miệng mà ra. Miệng phát ngôn là do não. Kiến thức thu nạp thế nào thì miệng sẽ thay não phát ra. Chung quy lại bộ não đã úa rồi thì trước sau họa cũng đến.Các bác bận trăm công nghìn việc mà dám nói là có làm cái mẹ gì đâu. Bố láo!Con này chắc vừa login hội những người muốn đi tù

    Trả lờiXóa
  7. Các bác lo việc nước đến bạc cả tóc, hói mẹ cả đầu mà con cháu ở nhà live stream ăn nói như vậy đấy. Sẩy chân thì dc chứ trên mxh này sẩy mồm thì chỉ có ăn ... thôi, cứ nhìn gương bà Hằng kìa, làm cả nghìn việc tốt, nhưng sẩy mồm thì ….Chỉ có ăn cơm nhà nước thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bé này chắc cũng chưa nhận thức được lời nói của mình tại lúc đấy nó nguy hiểm đâu, nhưng livesteam đông người, cao hứng lên nghĩ cái gì thì nói ra cái đấy, nhưng cái dại của bé là nói xong thì không công khai đính chính và xin lỗi đi, dư luận họ bớt sôi sục thì cửa thoát của ả cũng lớn hơn chút rồi

      Xóa
  8. Ngáo quyền lực ảo! Nhiều bạn nghĩ mình nổi tiếng chút, có sức ảnh hưởng chút là tưởng muốn nói gì thì nói hay sao nhỉ? Jack Ma đứng đầu đế chế Alibaba từng lớn mạnh nhất Trung Quốc mà vạ miệng khịa lãnh đạo còn cạp đất nữa là.Bây giờ có tí view lại nghĩ mình là hiền triết, đạo lí rất là ghê nhưng thực tế kinh nghiệm sống chỉ có qua cái màn hình. Ra trải đời nói 3 câu tụt cả lưỡi vào

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog