Chia sẻ

Tre Làng

NS Kim Tử Long xin lỗi khán giả vì những ồn ào của mình

Ong Bắp Cày

Chiều nay 17/8, NS Kim Tử Long phát livestream trên trang cá nhân nói về vụ ồn ào liên quan đến việc anh không có tên trong danh sách xét tặng danh hiệu NSND. Kim Tử Long 
nhận sai khi phát ngôn chưa chuẩn mực khiến dư luận phản ứng và anh "cúi đầu xin lỗi", mong nhận được tha thứ từ mọi người.

NS Kim Tử Long phân trần: 
"Tôi chỉ muốn biết mình bị gì mà bị đánh trượt hồ sơ, nhưng Sở Thông tin Văn hóa TP không cho biết câu trả lời. Tôi muốn được giải đáp để rút ra bài học chứ không hề có ý đụng chạm đồng nghiệp được xét tặng danh hiệu". Anh cũng cho biết vụ đánh bạc năm 2013 là sự cố vô ý và bản thân không phải con nghiện cờ bạc.

Cuối cùng anh nói: "Dù vô tình hay cố ý tôi đã làm hình ảnh mình không đẹp. Nếu những lời nói của tôi khiến mọi người buồn phiền, tôi xin được cúi đầu xin lỗi. Con người ai cũng có những lúc sai lầm hoặc vô tình sai lầm. Hãy cho tôi được trở về với một Kim Tử Long nghệ sĩ bình thường...", anh cũng nói rằng "Tôi biết nhiều người rất ghét mình lúc này. Thôi thì tôi chỉ mong được tha thứ và được tiếp tục làm nghề, cống hiến những vai diễn hay, những tác phẩm tốt đến mọi người".

Như đã viết trong một bài viết trên Tre Làng, "Tôi quý anh Kim Tử Long bởi tài năng nghệ thuật, lòng yêu nghề và tính bộc trực của anh. Nhưng chuyện anh không có tên trong danh sách đề nghị được xét tặng danh hiệu NSND có lý do của nó, chủ yếu là do anh không đủ tiêu chuẩn theo quy định". Hôm nay anh nhận ra mình đã sai và cúi đầu xin lỗi... Tôi nghĩ, đó là cách hành xử văn minh. 

6 nhận xét:

  1. Cha quýnh bài, cờ bac, gái gú từ Vn qua tới Mỹ. Thắc măc gì

    Trả lờiXóa
  2. nếu mà đã nhận ra lỗi của mình rồi mở lời xin lỗi trước công chúng thì đó là một điều tốt, nhưng cũng không nên chỉ vì một hai cái danh hiệu mà lên mạng làm um xùm lên như vậy, mình cố gắng làm việc, cống hiến hết mình vì dân chúng, được nhiều người biết đến và ca tụng thì đó đã là thành công lớn mà không phải ai cũng làm được rồi

    Trả lờiXóa
  3. Tử Long nên hiểu một điều rằng, Nghệ sĩ nhân dân là danh hiệu cao quý của Nhà nước, có tài thôi chưa đủ mà còn có đức, có đủ uy tín đối với những người trong nghề, với nhân dân. Anh có thể chẳng thiếu gì, chẳng có lỗi gì mà chỉ vì anh chưa xứng thì không được. Có vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Như Kim Tử Long là khôn đấy, chắc ông cũng rút kinh nghiệm được từ những người trước đây bị dư luận ném gạch đá khi phản ứng lại với việc không được đề cử rồi, nếu năng lực ông đủ thì tự khắc sẽ được, bày tỏ thái độ sau cuộc họp là điều mà một nghệ sỹ chân chính không nên làm chút nào

    Trả lờiXóa
  5. Nói cho sướng miệng rồi xin lỗi ai cũng làm được,còn suy nghĩ trước khi nói đó mới là cái cần quan tâm,không biết anh chàng này thuộc dạng nào

    Trả lờiXóa
  6. NS Kim Tử Long phát livestream trên trang cá nhân nói về vụ ồn ào liên quan đến việc anh không có tên trong danh sách xét tặng danh hiệu NSND. Kim Tử Long nhận sai khi phát ngôn chưa chuẩn mực khiến dư luận phản ứng và anh "cúi đầu xin lỗi", mong nhận được tha thứ từ mọi người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog