Chia sẻ

Tre Làng

Phương Oanh: 'Tôi không làm gì khuất tất để phải hổ thẹn'

Ngày 27/8, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương - cho biết vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án. Vợ Shark Bình sẽ tố cáo “nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính”.

Phóng viên Zing liên hệ về vấn đề trên, đại diện Phương Oanh cho biết đã chia sẻ những gì cần thiết và không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào.

Phương Oanh cho biết cô đến với Shark Bình vào thời điểm anh độc thân. Nữ diễn viên khẳng định cô không làm gì sai để phải hổ thẹn.

“Tôi từng nghĩ chuyện tình cảm nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự nên tôi phải lên tiếng. Tôi và anh Bình đang hẹn hò. Chúng tôi chưa bao giờ giấu điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết”, Phương Oanh cho biết.

“Có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng, không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra hiểu lầm như hiện tại. Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn”, nữ diễn viên nhấn mạnh.

Ngày 26/8, hình ảnh thân mật của Phương Oanh và Shark Bình lan truyền trên mạng xã hội. Cùng ngày, Shark Bình xác nhận với Zing đang hẹn hò nữ diễn viên Quỳnh búp bê. Doanh nhân khẳng định anh độc thân hai năm và Phương Oanh không phải người thứ ba.

Sau đó, vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương - lên tiếng khẳng định "cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa". Lúc này, trao đổi với Zing, Shark Bình cho biết thông tin bà Hương đưa ra "chưa chính xác với thực tế khách quan".

Shark Bình giải thích hai người ký đơn đồng thuận ly hôn, đồng thời thoả thuận và thực hiện xong việc chia tài sản, thời gian chăm sóc con cái từ năm 2018. Đến giữa năm 2020, hai người không còn chung sống tại ngôi nhà cũ ở khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.

Tới tối 27/8, doanh nhân Đào Lan Hương cho biết sẽ gửi đơn đến cơ quan chủ quản của Phương Oanh nếu nữ diễn viên quan hệ bất chính với Shark Bình. "Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án", luật sư đại diện cho bà Đào Lan Hương nói.

Phương Oanh sinh năm 1989, nổi tiếng nhất với vai Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và gần đây nhất là Hương vị tình thân.

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

Nguồn: Minh Hạo/Zing

7 nhận xét:

  1. Đùa chứ, Shark Bình (Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) nổi tiếng về khả năng phân tích, sàng lọc và quyết định các tình huống tài chính mà sao anh lại nhận thức sai lệch về "Ly hôn" dưới góc độ pháp luật thế nhỉ. Thật không thể tin nổi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận thức đã sai và xử lý khủng hoảng truyền thông lại càng sai khi Shark Bình tung "bằng chứng" để chứng minh anh và vợ đã ly hôn lên mạng. Ngây thơ con nai tơ như thế thì đáng yêu quá, nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi anh, cái "Đơn yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn... " mà anh tung lên mạng chả có ý nghĩa m.é.o gì đâu, anh ạ. Đơn đó chỉ xác nhận là anh và chị hiện vẫn đang là vợ chồng hợp pháp thôi. He he, cái gì to tát thì không biết, nhưng riêng chuyện này nhận thức của anh còn lâu mới bằng chị Đào Lan Hương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về mặt pháp lý thì đúng là hai anh chị đang trong mối quan hệ vợ chồng rồi, nhưng cũng không còn gắn kết với nhau nữa, chê anh quan hệ ngoài luồng chứ chị chắc gì đã tốt hơn, chẳng qua là dư luận chưa để ý thôi, một thời gian nữa lại có bằng chứng chị vợ có quan hệ tình cảm với người khác cho mà xem

      Xóa
  4. Trong trường hợp này, Shark Bình và vợ mới nộp đơn ra tòa, chưa ly hôn. Vì thế Shark Bình chưa được xác định là người độc thân

    Trả lờiXóa
  5. trong trường hợp vợ chồng cùng yêu cầu ly hôn, nếu xét thấy hai bên thật sự tự nguyện ly hôn và đã thỏa thuận về việc chia tài sản, việc trông nom, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục con trên cơ sở bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con thì tòa án công nhận thuận tình ly hôn. Nếu không thỏa thuận được hoặc có thỏa thuận nhưng không bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con thì tòa án giải quyết việc ly hôn.

    Trả lờiXóa
  6. tình trạng độc thân của shark Bình hiện tại đang đi sai với Luật, vì chưa có bằng chứng nào chứng minh rằng vợ chồng shark Bình đã kí đơn ly hôn, chỉ là đang ly thân và không ở với nhau, đó được shark Bình coi là tình trạng độc thân của mình, có thể diễn viên Phương Oanh cũng không biết tới tình trạng hôn nhân này của Mr.Bình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog