Chia sẻ

Tre Làng

Cựu Thượng nghị sĩ Mỹ Richard Black nói thẳng về cuộc chiến ở Ukraine

Cựu Thượng nghị sĩ M.ỹ Richard Black mới đây đã có những ý kiến thẳng thắn về cuộc chiến ở Ukraina:

“Chúng tôi không quan tâm có bao nhiêu người Ukraina sẽ bị ch.ết. Bao nhiêu phụ nữ, trẻ em, thường dân, binh lính sẽ bị ch.ết. Chúng tôi không quan tâm. Nó giống như một trận bóng đá lớn, và chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Nga đã không lên kế hoạch cho cuộc xâm lược trước. Có thể thấy điều này qua quân số tham gia cuộc tấn công. Ukraina có 250 nghìn, và Nga tấn công chỉ với 160 nghìn quân.

Putin buộc phải tấn công để ngăn Ukraina tấn công Donbass.

Nga đang cố gắng không gây ra thiệt hại cho dân thường, bởi vì coi họ là anh em Sla-vơ.

Nga hoàn toàn chiếm ưu thế trên không. Nhưng hãy lưu ý rằng máy bay Nga không ném bom trung tâm Kiev, các tòa nhà chính phủ và khu vực lân cận, cơ sở hạ tầng năng lượng và nước quan trọng đối với Ukraina. Điều này là do Nga vẫn còn hy vọng vào một kết quả hòa bình của cuộc xung đột.

Không giống như xe tăng M.ỹ ở Việt Nam, quân Nga dừng lại trước đám đông dân chúng trong những ngày đầu của cuộc xâm lược. Chúng tôi thì sẽ ngh.iền n.át họ trong những tình huống như vậy.

Ukraina không thể đưa ra quyết định về hòa bình. Quyết định về hòa bình chỉ có thể được đưa ra ở Washington, nhưng hiện thời chúng tôi muốn tiếp tục cuộc chiến này, chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến khi người Ukraina cuối cùng bị ch.ết”.

Link dưới đây:

1 nhận xét:

  1. Phát biểu của cựu thượng nghị sĩ nghe có vẻ độc ác và đầy đau thương nhưng sự thật nó là vậy, người dân và binh lính của Ukraina đang chiến đấu cho một tên tổng thống bù nhìn do nước ngoài dựng lên, xương máu của họ đang đổ xuống để phục vụ ý chí của kẻ ngoại quốc hơn là bảo vệ chủ quyền

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog