Chia sẻ

Tre Làng

Vợ Shark Bình lập vi bằng, đề nghị xử phạt Phương Oanh vì đưa tin sai sự thật

Đại diện ủy quyền của bà Đào Lan Hương khẳng định phía nữ CEO đang thu thập chứng cứ hành vi vi phạm của diễn viên Phương Oanh.

Vào ngày 25/9 vừa qua, vợ Shark Bình là bà Đào Lan Hương cho biết "sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục". Nữ CEO thẳng thắn cho biết sẽ đáp trả hành động của diễn viên Phương Oanh trong thời gian vừa qua bằng những thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bà và các con.

Mới đây vào chiều ngày 26/9, khi trả lời với Zing đại diện của bà Đào Lan Hương cho biết nữ CEO đã lập vi bằng những bài đăng của diễn viên Phương Oanh trên mạng xã hội có nội dung về chuyện tình giữa ông Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) và nữ diễn viên.

Hình ảnh của vợ Shark Bình, bà Đào Lan Hương

Người này nói thêm dù thời điểm hiện tại nữ chính Quỳnh búp bê đã xóa hoặc ẩn những bài viết trên, tuy nhiên ở nhiều phương tiện truyền thông đã lưu trữ hình ảnh bài viết của Phương Oanh có liên quan đến Shark Bình. Đối với những bài viết này, phía bà Đào Lan Hương vẫn sẽ lập vi bằng. "Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này", đại diện của nữ CEO chia sẻ.

Về việc chưa ly hôn với bà Đào Lan Hương, Shark Bình từng giãi bày: "Sau một thời gian cố gắng, đến giữa năm 2020 thì chúng tôi chính thức không còn chung sống nữa. Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục".


Bài viết Phương Oanh từng khẳng định cô và Shark Bình đều độc thân khi tìm hiểu và hẹn hò đã biến mất trên trang cá nhân của nữ diễn viên.


Tại thời điểm khi mới công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, nữ diễn viên khá thoải mái trong việc đăng tải một số khoảnh khắc tình tứ bên nam doanh nhân

***
Nguồn: Phương Vy

2 nhận xét:

  1. đến với nhau thì không có gì là sai, chẳng qua là vợ chồng ngài cá mập cần phải xác minh rõ ràng hơn mối quan hệ hôn nhân để 2 người kia có thể công khai mối tình một cách bình thường, chứ không phải lên xuống lận đận chỉ vì mấy lời bàn tán ra vào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bản chất thì Shark hay bà vợ kia cũng không còn mối quan hệ gì, chỉ là ràng buộc về mặt pháp lý chưa giải quyết, bà kia có khi cũng có tình mới rồi, nhưng mà bên shark làm lố quá nên bà kia phản đòn là đúng rồi, dù sao trên danh nghĩa là vợ chồng, công khai hẹn họ người phụ nữ khác trước công chúng khác gì bôi tro vào mặt bà.

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog