Chia sẻ

Tre Làng

Hành động đẹp của CSGT Ninh Thuận trên đường tuần tra

Tuần tra trên tuyến, thấy người phụ nữ loay hoay với nhiều bao gạo vương vãi trên đường, tổ công tác thuộc Phòng CSGT Ninh Thuận đã có hành động đẹp giúp đỡ người dân.



Hình ảnh CSGT cùng người dân giúp người phụ nữ thu dọn số gạo bị đổ trên QL1A qua địa bàn thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Trao đổi với PV Tạp chí Giao thông vận tải, một lãnh đạo Cục CSGT (Bộ Công an) thông tin, quá trình tuần tra trên QL1A, tổ công tác Đội CSGT đường bộ 15/1, Phòng CSGT Công an Ninh Thuận đã giúp người dân thu dọn nhiều bao gạo bị đổ trên QL1A qua địa bàn.

Theo lãnh đạo Cục CSGT, vào khoảng 14h30 ngày 8/10, tổ công tác gồm: Thiếu tá Phạm Văn Đạt, Thiếu tá Lê Trường Vinh và Trung úy Phạm Hoàng Nam thuộc Đội CSGT đường bộ 15/1, Phòng CSGT Công an Ninh Thuận làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát lưu động trên QL1A đoạn gần ngã 3 Tân Hội, thuộc thôn Tân Sơn, xã Thành Hải, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận). Khi đến địa điểm trên, tổ công tác phát hiện có nhiều bao gạo đổ dưới lòng đường, bên cạnh đó có một người phụ nữ loay hoay thu dọn số gạo bị đổ cho vào bao.

"Tổ tuần tra đã phân luồng, hướng dẫn giao thông, đồng thời cùng người dân hỗ trợ người phụ nữ nói trên thu hồi số gạo bị đổ...", lãnh đạo Cục CSGT thông tin.

***
Tác giả: Văn Huế
Tạp chí Giao thông Vận tải

5 nhận xét:

  1. Tổ tuần tra kiểm soát gồm 3 CSGT nói trên đã tới hiện trường để giải tỏa giao thông và cùng người đi đường hỗ trợ người phụ nữ nói trên thu gom lại số gạo đã rơi vãi để cho vào bao.
    Thật tuyệt vời, hình ảnh đẹp về các đồng chí Cảnh sát giao thông

    Trả lờiXóa
  2. Ngay lập tức, Thiếu tá Lê Trường Vinh, Trung úy Phạm Hoàng Nam và Thiếu tá Phạm Văn Đạt xuống xe ô tô khẩn trương hỗ trợ người dân thu gom gạo rơi vãi cho vào bao.

    Chứng kiến hình ảnh đó, nhiều người dân đi đường cùng giới lái xe bày tỏ thái độ cảm phục tinh thần "Vì nhân dân phục vụ" của tổ tuần tra kiểm soát giao thông.

    Trả lờiXóa
  3. Mùa Xuân22:50 9/10/22

    Hành động đẹp như thế này thì các nhà rận chủ làm ngơ, coi như không có chuyện gì xảy ra, nhưng có vấn đề gì tiêu cực tí là làm ầm lên rồi quy chụp cho cả một lực lượng cảnh sát giao thông.

    Trả lờiXóa
  4. công an là lực lượng đi đầu, tiên phong cho lực lượng vũ trang bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân trong thời bình, bên cạnh những vụ việc mang tính nghiệp vụ, chuyên môn, thì giúp đỡ nhân dân khi gặp khó khăn cũng là một phần trách nhiệm cao cả của người công an

    Trả lờiXóa
  5. Khi đến địa điểm trên, tổ công tác phát hiện có nhiều bao gạo đổ dưới lòng đường, bên cạnh đó có một người phụ nữ loay hoay thu dọn số gạo bị đổ cho vào bao. Hành động đẹp thực sự, đang bận công việc nhưng vẫn dành thời gian để giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog