Chia sẻ

Tre Làng

Kẻ ăn hôi vĩ đại dính đòn

Khoai@

Dù dán thẻ thu phí tự động nhưng chiếc ô tô này đã vượt trạm thu phí 18 lần trong 2 tháng bằng cách núp sau các xe lớn, đến lần vượt thứ 19 thì xe nát đầu do đâm vào đuôi xe tải. VỤ tai nạn tại trạm BOT này đã làm lộ mặt "Kẻ ăn hôi vĩ đại". 

Giám đốc Công ty TNHH BOT Quảng Trị Hoàng Gia Đại cho biết, tại trạm BOT này vừa xảy ra vụ va chạm giữa ô tô con và xe tải. Xem hình ảnh từ clip:


Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5h55 sáng nay, xe tải mang BKS: 29C-97.695 di chuyển qua trạm thu phí BOT Quảng Trị thì ô tô con 74A-200...chạy bám sát phía sau. Khi xe tải vào trạm thu phí, xe ô tô con lao tới nhưng không làm chủ được tốc độ nên đâm mạnh vào đuôi xe tải. Vụ tại nạn này khiến xe ô tô con bị hư hỏng nặng.

Giám đốc Công ty TNHH BOT Quảng Trị cho hay, từ dữ liệu giám sát của trạm BOT cho thấy, mặc dù đã dán thẻ thu phí tự động nhưng tài khoản hết tiền, từ ngày 6/8 đến nay, xe ô tô con 74A-200... đã bám đuôi các xe khác để trốn thu phí 18 lần, đến lần thứ 19 thì xảy ra vụ tai nạn nói trên.

Mời xem clip"


Ông Hoàng Gia Đại cũng thông tin thêm, thời gian qua nhiều trường hợp xe ô tô con trốn trạm thu phí BOT Quảng Trị bằng cách bám đuôi các xe lớn. Khi barie mở cho xe tải đã nộp phí lưu thông thì xe ô tô con chạy sát phía sau cũng chạy qua. Mỗi ngày bình quân từ 70-80 xe bám đuôi vượt trạm.

2 nhận xét:

  1. Mùa Xuân22:27 6/10/22

    Dán để người ta có kiểm tra thì xe đấy không vi phạm hay bất đắc dĩ không núp được mà phải mất tiền chứ bình thường núp như vậy là tránh phải mất tiền đấy, chắc đến đoạn này anh chủ xe nghĩ mình khôn lắm, nhưng đến đoạn sau thì không biết là khôn hay dại với cái thói quen nguy hiểm như thế.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:46 7/10/22

    đúng có tiền mua xe, mua bằng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog