Chia sẻ

Tre Làng

Sự thật clip CSGT Hà Nội dẫn đường cho xe cá nhân đi làn khẩn cấp trên vành đai 3

Phía sau hình ảnh 2 CSGT chạy xe mô tô đặc chủng dẫn đường cho một ô tô con cá nhân chạy làn khẩn cấp trên vành đai 3 là 1 câu chuyện xúc động.

Ngày 5/10, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, clip CSGT dẫn đường cho ô tô con chạy làn khẩn cấp trên đường vành đai 3 là do trong xe có em nhỏ cần đi cấp cứu.

Hai CSGT chủ động dẫn xe ô tô con chở người cấp cứu trên đường vành đai 3 được lan truyền trên mạng xã hội là Đại úy Trần Trung Tuyên, Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội và Đại úy Hoàng Lê Đức, cán bộ Phòng 7, Cục CSGT, Bộ Công an.

2 CSGT chạy xe đặc chủng phía trước dẫn đường để ô tô con phía sau chở em nhỏ đi cấp cứu chạy vào làn khẩn cấp trên đường vành đai 3

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 1/10 tại khu vực đường vành đai 3 trên cao, đoạn qua hồ Linh Đàm, hướng Linh Đàm đi cầu Mai Dịch.

Thời điểm xảy ra sự việc, Đại úy Tuyên và Đại úy Đức đang sử dụng xe mô tô đặc chủng đi tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường cầu Thanh Trì - vành đai 3 trên cao, đoạn qua hồ Linh Đàm, hướng Linh Đàm đi cầu Mai Dịch.

Trong lúc 2 CSGT đi tuần tra, qua khu vực này thì phát hiện một chiếc ô tô con đang dừng đỗ tại làn khẩn cấp. Lúc này, Đại úy Tuyên đã xuống xe để kiểm tra và hỏi thăm tình hình phát hiện một phụ nữ đang cầm lái. Chị này bế theo cháu nhỏ gần một tuổi và đang cho con bú. Phía sau xe là một người đàn ông đang bế một cháu nhỏ khác lớn hơn đôi chút.

Khi hỏi ra mới biết 2 người là vợ chồng, hiện đang đưa con nhỏ đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do cháu bé quấy khóc nên anh chị dừng xe để dỗ dành, cho con ăn.

Sau khi nắm được tình hình, Đại úy Tuyên đã chủ động hỏi thăm và báo với đôi vợ chồng trẻ là sẽ dẫn đường cho họ tới bệnh viện, tránh việc ùn tắc có thể xảy ra trên đường, 2 CSGT đã chạy mô tô đặc chủng phía trước để dẫn đường cho gia đình này thuận tiện di chuyển tới bệnh viện.

Video: 2 CSGT chạy xe đặc chủng dẫn đường cho đôi vợ chồng đưa con đi cấp cứu:



Nguồn: Phùng Tuệ An
Báo Giao thông

1 nhận xét:

  1. một hình ảnh đẹp của lực lượng CAND, đâu đó vẫn còn có những hình ảnh đẹp tuyệt vời trong lòng người dân, thế nhưng vẫn có những kẻ chỉ vì một vài bộ phận nhỏ mà bêu rếu cả lực lượng. Nói rằng công an thế này thế kia, công an hèn với giặc ác với dân, đánh dân này nọ nọ kia...nhưng đại đa số là hình ảnh đẹp cần chia sẻ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog