Chia sẻ

Tre Làng

Sắp cưới, Đỗ Mỹ Linh đăng clip chồng đánh vẹo mũi

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang sẽ tổ chức tiệc tại một trung tâm tiệc cưới ở phố Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm. 


Trước thềm lễ cưới, Hoa hậu Việt Nam 2016 bất ngờ chia sẻ một đoạn clip trên trang cá nhân với hình ảnh chiếc mũi bị vẹo cùng lời chia sẻ: “Mới làm cái mũi, mất mấy chục triệu, đi về thằng chồng nó dọng một cái nó vẹo một bên rồi mẹ ơi, tiền của đâu mà còn".


Khi clip được đăng tải và nhanh chóng nhận được hơn 2 triệu views. Hình ảnh trong clip khiến không ít người bất ngờ nhưng nhiều cư dân mạng nhanh chóng nhận ra chiếc mũi vẹo chỉ là hiệu ứng kỹ thuật. 
Tuy vậy, Mỹ Linh cũng bị cư dân mạng nhắc nhở vì hình ảnh gây ám ảnh, không phù hợp.

Trước đó, hôm 17/10, chú rể Đỗ Vinh Quang từ nhà riêng ở Hai Bà Trưng ngồi ôtô dẫn đầu dàn bê tráp 9 xe xích lô, di chuyển tới nhà cô dâu Đỗ Mỹ Linh tại phố Hàng Đào làm đám hỏi. Khi chú rể vừa bước vào cửa nhà cô dâu, đội ngũ bảo vệ có mặt sẵn, dùng dù tím che chắn kỹ lưỡng. An ninh được thắt chặt, đảm bảo ngày vui của Đỗ Mỹ Linh và bạn đời diễn ra trọn vẹn.

Đỗ Mỹ Linh cho biết cô quen doanh nhân Đỗ Vinh Quang năm 2020 qua sự giới thiệu của một người bạn. Họ có chung quan điểm sống, cùng đam mê thể thao và cô cảm giác thoải mái, bình yên mỗi khi bên anh. Hoa hậu từng tiết lộ ông xã là người sống tình cảm. Với ba mẹ, người thân, anh đối xử chu đáo, ân cần. Với bạn bè và những người xung quanh, anh nhiệt tình, chân thành. Ở bên cạnh, hoa hậu có cảm giác an toàn, bình yên. "Trong hai năm hẹn hò, chúng tôi có nhiều kỷ niệm vui. Anh không khiến tôi phải lo lắng hay buồn phiền vì bất kỳ chuyện gì. Có lẽ tôi may mắn khi gặp anh - người đàn ông chu đáo, ấm áp", cô nói.

Mối quan hệ của họ được hai bên gia đình ủng hộ. Sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò, họ quyết định kết hôn vì cảm nhận đây là lúc "đúng người, đúng thời điểm". Hiện Đỗ Mỹ Linh sẵn sàng đảm nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển - người thường được truyền thông gọi bằng tên Bầu Hiển. Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh là một trong những doanh nhân trẻ nổi bật nhất Việt Nam vài năm gần đây. Anh thu hút sự chú ý lớn khi tuyên bố chi hàng trăm tỷ đồng mua gần 36 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB hồi giữa năm 2020. Anh còn giữ chức Chủ tịch CLB Hà Nội ở tuổi 25, trở thành chủ tịch câu lạc bộ trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tính đến ngày 31/12/2021, Đỗ Vinh Quang sở hữu hơn 70 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB trị giá 1.198 tỷ đồng, đứng thứ 121 trong bảng xếp hạng người giàu trên sàn chứng khoán Việt Nam. Với số cổ phiếu này, anh thậm chí còn "trên cơ" bố mình về tỷ lệ sở hữu tại SHB.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội. Từ ngày đăng quang, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh không scandal và hiện phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.


6 nhận xét:

  1. Trên thực tế đây là một loại filter trên TikTok có cả lời lồng tiếng để người dùng chỉ cần nhép theo là trông như bị chồng đánh gãy mũi thật.Trước Đỗ Mỹ Linh, một người phụ nữ cũng từng gây xôn xao dư luận với trò bắt trend này nhưng sau đó đã phải đính chính là mình dùng app chứ không phải sự thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng nghĩ là ả này bắt trend chứ đã là hoa hậu rồi thì chả ai đi phô cái xấu trên mạng cả, chưa kể đến việc nếu sự việc có thật nhà chồng cũng đủ thực lực để làm yên mọi chuyện, với việc đùa cợt dư luân như vậy, có khi cô hoa hậu này sẽ nhận về kha khá gạch đá

      Xóa
  2. Trò bắt trend của Đỗ Mỹ Linh khiến fan khá bất ngờ nhưng không lừa được ai cả vì fan đều đã biết cô nàng giọng miền Bắc và cũng không có chuyện bị "bạo hành gia đình" như thế này.Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng Đỗ Mỹ Linh không nên đăng những clip kiểu này, nhất là trong thời điểm chuẩn bị tổ chức đám cưới với con trai bầu Hiển - tỷ phú Đỗ Vinh Quang.

    Trả lờiXóa
  3. Đỗ Mỹ Linh cho biết cô quen doanh nhân Đỗ Vinh Quang năm 2020 qua sự giới thiệu của một người bạn. Họ có chung quan điểm sống, cùng đam mê thể thao và cô cảm giác thoải mái, bình yên mỗi khi bên anh. Hoa hậu từng tiết lộ ông xã là người sống tình cảm. Với ba mẹ, người thân, anh đối xử chu đáo, ân cần. Với bạn bè và những người xung quanh, anh nhiệt tình, chân thành. Ở bên cạnh, hoa hậu có cảm giác an toàn, bình yên.

    Trả lờiXóa
  4. gió tầng nào gặp mây tầng đó, họ đều có được những điểm chung về tính cách, sở thích quan điểm, sẵn sàng chia sẻ cho nhau những lúc vui vẻ, khó khăn, và chấp nhận chung sống với nhau đến cuối đời, tình yêu đến lúc chín muồi rồi thì triển thôi chứ đợi làm gì nữa

    Trả lờiXóa
  5. Lại một cặp đôi "trai anh hùng, gái thuyền quyên", Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang hẹn hò từ năm 2020, cả hai ngày càng mặn nồng do có nét tương đồng về tính cách, lối sống và truyền thống gia đình. Cặp đôi là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và đây là lần đầu cả hai chủ động chia sẻ thông tin đời tư trước công chúng. Hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tới tại Hà Nội. Chúc phúc cho họ có một tình yêu thật đẹp

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog