Chia sẻ

Tre Làng

Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM hủy show diễn của Hiền Hồ vì phản ứng dữ dội của sinh viên

Khoai@

Fanpage trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thông báo Hiền Hồ sẽ góp mặt trong đêm nhạc chào tân sinh viên K13 diễn ra vào tối 19/11/2022. Tuy nhiên, đến ngày diễn ra chương trình, nữ ca sĩ "Anh em nương tựa" đã vắng mặt do... phản ứng dữ dội từ cộng đồng sinh viên.

Trước khi chương trình diễn ra, trên Fanpage của trường giới thiệu khách mời đặc biệt thứ 6 của Ngày hội chào tân sinh viên là ca sĩ Hiền Hồ, cùng hình ảnh của cô. Ngay lập tức, thông báo này khiến sinh viên nhà trường phản ứng dữ dội. Nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự thất vọng về lựa chọn của nhà trường và tuyên bố sẽ không đến xem đêm nhạc.

Trong đêm nhạc tối 19/11, người ta không thấy bóng dáng Hiền Hồ, chương trình chỉ có sự xuất hiện của ST Sơn Thạch, nhóm nhạc P336, Phạm Đình Thái Ngân, rapper Kenji... Đại diện của trường cũng xác nhận thông tin ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

Lý do khiến nữ ca sĩ không nhận được sự đón nhận từ giới sinh viên vì trước đó, Hiền Hồ từng vướng nghi án là "tiểu tam" cặp kè với đại gia U60 Hồ Nhân. Vị đại gia này vốn đã có gia đình đề huề, trong khi đó, việc Hiền Hồ để lộ nhiều hình ảnh ôm ấp thân thiết với daonh nhân này khiến nhiều người vô cùng thất vọng và thậm chí nhiều người còn nổi giận và kêu gọi cộng đồng tẩy chay.

Đây không phải lần đầu tiên Hiền Hồ bị hủy show kể từ khi ồn ào tình ái đời tư xảy ra. Cô ca sĩ với xú danh "Anh em nương tựa" vẫn tiếp tục bị chỉ trích nặng nề khi quay lại với thị trường âm nhạc. Hồi tháng 3/2022, một đơn vị tổ chức đã thay thế Hiền Hồ bằng một ca sĩ khác. Đến tháng 9/2022 vừa qua, nữ ca sĩ tiếp tục bị chỉ trích thậm tệ khi trở lại trong một đêm nhạc.

Hóa ra, sinh viên và khán giả đã rất coi trọng việc bảo vệ, giữ gìn truyền thống văn hóa của người Việt và không dễ dàng tha thứ cho những ai có quan niệm sống phóng túng, dễ dãi trong quan hệ nam nữ, đặc biệt là các trường hợp sắm vai tiểu tam, tranh vợ cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác.

17 nhận xét:

  1. Quan Nguyen21:11 20/11/22

    Khán giả Việt Nam bây giờ đã biết chọn lọc nghệ sỹ có đủ tài đức chứ không mù quáng hâm mộ như ngày xưa nữa, rất đáng mừng cho thế hệ sinh viên, chứ ngày xưa có nhóm HKT gì gì đấy, sống như bụi đời mà fan vẫn đông rầm rầm, rồi đến anh Khá Bảnh nữa, tội phạm mà giởi trẻ cũng đua dòi học theo.

    Trả lờiXóa
  2. Chính thằng nào lên đề xuất mời được con này về cũng hay nè.Thà là chỗ tự do mời thì không nói. Nhà trường nghĩ gì khi mời? Để sinh viên mới lại là người phải đi chấn chỉnh lại? May sao sinh viên cũng còn nhận thức sáng suốt thay cho những bộ óc ngu ở trên.

    Trả lờiXóa
  3. Đây mới đúng là "phong sát" diện rộng nè, ai bảo tự nhiên dính vào G63 làm gì cơ
    Hoan hô... SV trường này, các trường khác cũng thế nốt đi, cho showbiz trở nên trong sạch, thực ra hầu hết các sinh viên các trường nếu dính vào trường hợp này thì đều tẩy chay phản đối, vấn đề là BGH có tiếp thu hay ko thôi

    Trả lờiXóa
  4. Gọi điện cho chị Hà Hồ học một khoá tẩy trắng như chị đi rồi đi hát tiếp Hiền ơi! Chị Hà hơi bị hay khoản này!!! Hiền dở quá rồi! Mỗi lần nhìn mặt bà này thấy sao mà cái da mặt dày dã man. Căn bản lúc nào cũng bày cái mặt ngây ngô ra nên h coi lại thấy ớn thật.

    Trả lờiXóa
  5. Nên thế, cứ nghĩ khán giả dễ dãi nên 1 số nghệ sĩ có đạo đức kém cứ tự tung tự tác. Không tẩy chay triệt để mai mốt được tẩy trắng thành công lại thành idol giới trẻ, làm tư tưởng lệch lạc các thế hệ sau.Nghiệp báo đã tới cản k kịp là đây. Bởi con người có thể nghèo nhưng k thể sống k có đạo đức

    Trả lờiXóa
  6. Tưởng nước mình còn khá đông bộ phận khán giả quá dễ dãi với bọn nghệ sĩ bẩn, hóa ra còn các em sinh viên trường này quá tỉnh táo. Mong rằng đây là tiền đề, cảnh tỉnh, để khán giả yêu ghét cho đúng người đúng tội, để bọn nghệ sĩ coi thường khán giả nếu không muốn mất mặt, mất sự nghiệp mà sống cho đúng với lương tâm của bọn nó.

    Trả lờiXóa
  7. Sinh viên trường thực phẩm có khác, sạch từ trong ý thức. Rau xanh, nhìn non mơn mởn, tươi roi rói cỡ nào, nhưng chỉ vẩy tý sinh phẩm kích thích tăng trưởng anhemnuongtua thôi mà chê luôn. Vệ sinh ăn toàn tốt thật. Sinh viên trường này chuẩn hơn giảng viên rồi. Nghĩ gì mà BGH nhà trường lại snghi thua cả mấy đứa sv.

    Trả lờiXóa
  8. Hiện tại, nhiều cư dân mạng vẫn đang công kích, yêu cầu "phong sát" nữ ca sĩ và yêu cầu cô ngưng xuất hiện ở bất kỳ một sự kiện giải trí nào sau những ồn ào thời gian qua.

    Trả lờiXóa
  9. Bên cạnh đó, các hội nhóm tẩy chay giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” cũng liên tục "mọc lên như nấm" sau mưa để cong khai phản đối nữ ca sĩ.

    Trả lờiXóa
  10. Giờ đây, một động thái chính thức lên tiếng từ Hiền Hồ sẽ là điiều khiến nhiều cư dân mạng mong chờ hơn bao giờ hết. Bởi trước đó, Hiền Hồ là ca sĩ nổi tiếng được đông đảo khán giả mến mộ, các bầu show săn đón, nhiều đơn vị doanh nghiệp ưu ái mời đóng quảng cáo, MV nhãn hàng.

    Trả lờiXóa
  11. sau bê bối đời tư lần này, Hiền Hồ dường như đã đánh mất rất nhiều thứ, kể cả danh tiếng lẫn sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình cũng như niềm tin nơi công chúng.

    Trả lờiXóa
  12. Đây không phải lần đầu khán giả Việt phản ứng với sản phẩm của nghệ sĩ đang vướng ồn ào đời tư. Trước đó, công chúng cũng yêu cầu nhà sản xuất chương trình "Running man" phiên bản Việt cắt bỏ phần tham gia của nam ca sĩ Jack sau khi anh này rơi vào lùm xùm tình ái, bị tố "bắt cá nhiều tay".

    Trả lờiXóa
  13. Dù có chất giọng hay, sở hữu những ca khúc đình đám, tuy nhiên vì những scandal nghiêm trọng, những bê bối đời tư trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, nên Hiền Hồ bị nhiều người trẻ, giới sinh viên “quay xe”.

    Trả lờiXóa
  14. mặc dù có hình ảnh đẹp, ngoại hình thu hút xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào trong trẻo, có được danh tiếng nhất định trong giới showbiz, vậy mà chỉ vì một vụ lùm xùm không rõ nguồn gốc sự thật mà đánh mất cả tương lai phía trước, làm người nổi tiếng chả sung sướng gì đâu

    Trả lờiXóa
  15. đó cũng là một hình thức để hạn chế hình ảnh cảu ngời ca sĩ đó đến với công chúng, đặc biệt là với thế hệ học sinh sinh viên, có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của lứa trẻ bây giờ, cũng như vụ cảu một diễn viên nổi tiếng trên sóng truyền hình VTV, cũng bị hạn chế một thời gian cho đến khi sự việc được sáng tỏ

    Trả lờiXóa
  16. Cô ca sĩ với xú danh "Anh em nương tựa" vẫn tiếp tục bị chỉ trích nặng nề khi quay lại với thị trường âm nhạc. Hồi tháng 3/2022, một đơn vị tổ chức đã thay thế Hiền Hồ bằng một ca sĩ khác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khán giả không bao giờ chấp nhận một người từng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác làm thần tượng của mình, Việt Nam thiếu gì ca sĩ mà phải chọn người thiếu đạo đức như vậy đứng trên sân khấu, ban tổ chức mời HH về rõ ràng là không tôn trọng khán giả.

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog