Chia sẻ

Tre Làng

Đề nghị xử lý nghiêm kẻ xuyên tạc cái chết của nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM Hứa Ngọc Thuận

Ong Bắp Cày

Liên quan đến cái chết do tai nạn tại nhà riêng của nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM Hứa Ngọc Thuận, sáng nay 20/11/2022 tay bác sĩ Võ Xuân Sơn (@VoXuanSon27) viết trên Twitter cực kỳ mất dạy và bẩn thỉu, nguyên văn như sau:

"Án mạng hay tai nạn? Chỉ có cơ quan điều tra mới biết. Dù gì thì luật nhân quả cũng là có thật. Chỉ khổ cho những người thuộc ngành y thành phố, liên quan đến những vấn đề mà bây giờ, vì cái chết của ông, sẽ không được làm sáng tỏ đến nơi đến chốn".

Mời xem ảnh chụp màn hình bài viết của bác sĩ Võ Xuân Sơn ngay bên cạnh.

Dòng tweet của Võ Xuân Sơn đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đám ba que sỏ lá cả trong và ngoài nước, bởi nó khơi mào cho các đối tượng tấn công vào chế độ nhân cái chết của ông Hứa Ngọc Thuận, cho dù không có bất cứ một chứng cứ nào chứng minh đó là vụ án mạng.

Trên phương diện văn hóa và đạo đức, dòng tweet của Võ Xuân Sơn là sự tha hóa về đạo đức và nhân cách con người của ông bac sĩ này khi đơm đặt, ám chỉ tiêu cực về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nguyên Phó chủ tịch UBND TPHCM Hứa Ngọc Thuận. Từ đó, tạo hiềm khích, làm xói mòn niềm tin của người dân đối với chính quyền, với lực lượng công an; gây nghi ngờ, hoang mang trong dư luận... từ đó tạo nên sự bất ổn trong xã hội.

Dòng Tweet của bác sĩ Võ Xuân Sơn về bản chất là sự xuyên tạc sự thật nhằm tạo ra bất ổn xã hội, đồng thời là hành động vô luân bởi xâm hại tới các quy tắc ứng xử xã hội. Ảnh chụp màn hình đã có làm bằng chứng, đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý theo quy định của pháp luật.

Về sự ra đi của nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM Hứa Ngọc Thuận, báo chí chính thống và cơ quan chuyên môn đã xác định rõ, ông Hứa Ngọc Thuận bị té ngã tại nhà riêng và được người thân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Thông tin ban đầu từ báo chí cho hay, ông Hứa Ngọc Thuận bị té ngã tại nhà riêng ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 TPHCM vào chiều tối ngày 19/11. Ngay sau đó, ông được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược, nhưng đã không qua khỏi.  

Ông Hứa Ngọc Thuận sinh năm 1956, quê quán Bến Tre, cao cấp chính trị, cử nhân kinh tế và cử nhân Luật. Tháng 7/2009, ông Hứa Ngọc Thuận được bầu làm Phó Chủ tịch UBND TPHCM phụ trách lĩnh vực văn hóa, xã hội. Tháng 12/2016, ông nghỉ hưu theo chế độ. 

Lễ tang nguyên Phó chủ tịch Hứa Ngọc Thuận được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xin được chia buồn cùng gia đình ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog