Chia sẻ

Tre Làng

Clip công an giải cứu tên trộm bị kẹt trong ống thoát hơi tiệm massage

Cuteo@

Chuyện dở khóc dở cười với tên trộm Võ Văn Luân khi tên này trèo lên mái của một cơ sở massage, rồi tụt xuống lối thoát hơi phía sau nhà vệ sinh để trốn công an. Tuy nhiên, do ông thoát hơi hẹp nên tên trộm bị mắc kẹt trong đó, không thể thoát ra được, phải chờ lực lượng chức năng giải cứu.




Tối qua 22/12/2022, Công an Tp.Thuận An tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã giải cứu thành công đối tượng trộm xe máy bị mắc kẹt trong lối thoát hơi khi chạy trốn.

Trước đó, Võ Văn Luân (SN 1997, quê Trà Vinh) đến khu vực phường Lái Thiêu, Tp.Thuận An để thực hiện hành vi trộm xe máy của một người dân trên địa bàn. Trong quá trình thực hiện hành vi trộm cắp, Võ Văn Luân phát hiện thấy công an phường Lái Thiêu ở gần đó, nên đã bỏ chạy vào một cơ sở massage để lẩn trốn. Tại đây, Luân đã trèo lên mái cơ sở massage rồi xuống lối thoát hơi phía sau nhà vệ sinh. Tuy nhiên, do lối thoát hơi quá chật, Luân bị mắc kẹt bên trong, không thể thoát ra ngoài.

Công an phường Lái Thiêu sau đó phải thông báo đến Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tp.Thuận An để được hỗ trợ. Sau khi xác định vị trí Luân bị mắc kẹt, lực lượng chức năng đã phá tường, tạo khoảng trống trên tường nhà vệ sinh để đưa đối tượng Luân ra ngoài.

Mời xem clip Võ Văn Luân được giải cứu và được các Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tp.Thuận An chăm sóc trước khi đưa ra ngoài: 



Ngay sau đó Võ Văn Luân đã được đưa về trụ sở Công an phường Lái Thiêu để phục vụ công tác điều tra.

3 nhận xét:

  1. Quan Nguyen23:43 23/12/22

    Trộm mà còn làm tội mấy anh công an đi cứu ra, trình độ không có thì kiếm nghề mà làm, đi làm trộm chi cho thiên hạ nó cười cho, chưa thấy tên trộm nào khờ như tên này, vừa không được việc lại phải ăn cơm trại vài năm.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là dở khóc dở cười, những tên trộm như này đúng là số nhọ khi gặp đúng những anh Công an tay cứng, thì đời nó đúng là lên hương. Công an việt nam đúng là giỏi nhất thế giới khi mà hàng trăm, hàng ngàn chuyên án đều được khám phá, mở rộng.

    Trả lờiXóa
  3. trốn như nào lại trốn đúng vào cơ sở mát xa nhỉ, là trộm hay là ai thì vẫn là bản tính con người mà nhể, luôn tò mò những thứ mới lạ haha, thế nào mà chui vào ống cống công an cũng tìm ra được rồi giải cứu, đúng là tay nghề chuyên môn cao cường

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog