Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố vụ án liên quan đến tổ CSGT dùng đèn pin đánh trúng bé 3 tuổi

Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, Tiền Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án xảy ra trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.

Chiều 27/12, Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận, cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án xảy ra trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.

Theo kết luận giám định pháp y đối với trẻ em bị hành hạ, ngược đãi, đánh đập của Viện pháp y quốc gia phân viện tại TP.HCM, tổng tỷ lệ thương tích tại thời điểm giám định của nạn nhân Nguyễn Minh Khôi là 19%.

Thương tích của nạn nhân “do vật tày có cạnh tác động trực tiếp theo chiều hướng từ trước ra sau, từ trái sang phải theo chiều cơ thể nạn nhân gây ra”.

Bé Minh Khôi được cho là bị tổ CSGT Tiền Giang đánh gây thương tích

Trước đó, sáng 21/10, Công an xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang), tiếp nhận tin báo của anh Nguyễn Hoài Việt (31 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), con trai anh là Nguyễn Minh Khôi (3 tuổi) bị tổ CSGT thuộc Phòng CSGT tỉnh Tiền Giang dùng đèn pin đánh trúng mặt, gây thương tích.

Theo trình báo của anh Việt, khoảng 22h40 ngày 20/10, anh Việt điều khiển mô tô mang BKS 66F1-947.75 chở vợ Huỳnh Thảo Sương (32 tuổi) và con trai Minh Khôi lưu thông trên đường dẫn cao tốc hướng về vòng xoay Thân Cửu Nghĩa.

Khi vừa qua khỏi cầu Chợ Bưng thuộc ấp 1, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành được một đoạn thì gặp tổ CSGT thuộc Phòng CSGT - Công an tỉnh Tiền Giang đang làm nhiệm vụ.

Một CSGT sử dụng đèn pin chặn dừng xe của anh Việt, nhưng anh Việt chạy nhanh và khoảng cách gần không dừng lại, anh tiếp tục chạy một đoạn nữa thì có 1 CSGT khác dùng gậy đánh vào anh Việt nhưng không trúng, mà trúng vào mặt của bé Minh Khôi đang được chị Sương ẵm trên tay, gây thương tích.

Sau đó, bé Minh Khôi được đưa đến Trung tâm y tế huyện Châu Thành cấp cứu và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang được chẩn đoán ban đầu, bé Minh Khôi bị gãy bờ dưới hốc mắt trái, cạnh mũi trái và gia đình đã chuyển bé Minh Khôi lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) tiếp tục điều trị.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Châu Thành đã phân công đội Điều tra tổng hợp phối hợp Công an xã Tam Hiệp xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ và điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang xác định vào đêm 20/10, có phân công 1 tổ công tác thực hiện nhiệm vụ trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Tuy nhiên, theo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của tổ công tác thì “không chặn dừng, kiểm tra mô tô 66F1- 947.75 và cũng không thấy anh Việt điều khiển ô tô lưu thông qua khu vực tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ.

Hải Đường

2 nhận xét:

  1. nói gì thì nói chứ đã đánh người là sai rồi, đã thể lại còn là công an đánh trẻ con chứ, sao lại có những thể loại người như này chứ, phải có những hình thức xử lí đích đáng với đồng chí công an này, một phút bồng bột mà phải chịu hậu quả khôn lường, liệu có xứng đáng không ?

    Trả lờiXóa
  2. Sự việc xảy ra Thật đáng tiếc Chắc chắn tổ cảnh sát giao thông không có ý định đánh trẻ con Mà là lỡ trúng, tuy nhiên điều này có thể loại hình ảnh xấu đối của trong mắt người dân đối với lực lượng Đối với lực lượng cảnh sát giao thông nói riêng và lực lượng Công an Nhân dân Nói chung vì vậy nên có hình thức xử lý xác đáng để không xảy ra những trường hợp Tương Tự

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog