Chia sẻ

Tre Làng

Công an TPHCM triệu tập ca sỹ Vy Oanh

Sáng nay (24/3), một nguồn tin xác nhận Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) - Công an TP.HCM đã triệu tập bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh, tức ca sĩ Vy Oanh, đến làm việc để giải quyết theo đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng).

Theo nội dung triệu tập, trong sáng 24/3, ca sĩ Vy Oanh phải có mặt tại Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) - Công an TP.HCM để làm việc.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh và luật sư

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã không có mặt như giấy triệu tập yêu cầu, do trước đó đã có văn bản khiếu nại, cung cấp thêm một số thông tin liên quan vụ việc gửi Công an TP.HCM.

Trước đó, ông Nguyễn Quang Tuấn tố giác nhiều cá nhân, trong đó có bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng (mẹ ông Tuấn).

Trong đơn khiếu nại, ca sĩ Vy Oanh cho rằng bản thân đang là bị hại trong vụ án Nguyễn Phương Hằng do Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) - Công an TP.HCM thụ lý điều tra. Theo bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh, hành vi vi phạm của Nguyễn Phương Hằng chính là nguyên nhân dẫn đến kết quả nữ ca sĩ này được xác định là bị hại trong vụ án. Mối quan hệ nhân quả giữa hành vi và hậu quả trên, nay lại được tách ra do một đơn vị khác điều tra, xử lý độc lập theo đơn tố giác của một người khác không phải là bị can Nguyễn Phương Hằng.

Nữ ca sĩ cho rằng Phòng Cảnh sát Hình sự và Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.HCM cần phối hợp để đảm bảo việc giải quyết vụ án một cách đầy đủ, toàn diện, đúng sự thật.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh cũng đã gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng đề nghị quan tâm, theo dõi sát sao, có hướng xử lý kịp thời để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình, sau khi nhận giấy triệu tập của Công an TP.HCM.

Tỷ Huỳnh/VOV-TP.HC

1 nhận xét:

  1. Mùa Xuân23:26 25/3/23

    Nếu ả ta không có vấn đề gì thì cứ thản nhiên đến cơ quan Công an mà làm việc theo giáy triệu tập, tại sao lại có những biểu hiện khác thường như vậy, phải chăng ả ta cũng có sai phạm trong vụ việc liên quan đến bà H

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog