Chia sẻ

Tre Làng

Thời sự quốc tế: Bách Mút thất thủ.

Bài chép nguyên văn, kể cả câu chữ của thằng Pín. Hãy bỏ qua lối hành văn bựa của Pín để đọc nội dung.

***

Anh em Nga rõ ràng là có chọn ngày để đơm bách mút.

20 - 5 - 2019 là ngày ngài vua hề lên ngôi.

20 - 5 - 2022 tp biển quan trọng Mariupol thất thủ, ae nga nhập vào đất nga luôn và đang xây lại khá hoành.

và hôm qua 20-5-2023, ae đơm nốt bách mút.

Đại để cho dễ hình dung, bách mút thất thủ giống như anh em Pháp thua ở điện biên 1954, vì ae mất rất nhiều công phu xây dựng các phòng tuyến để tử thủ nhằm chơi tiêu hao quân địch, ae pháp gọi là đbp là con nhím.

phần đông lính đánh bách mút là anh em lính đánh thuê tù tha oác nờ, cũng như ở điện biên ae pháp phòng thủ cũng toàn lính đánh thuê lê dương.

Tóm lại, mất bách mút khiến anh em U cà hết sỹ khí, từ lúc này, ae chỉ thua và chạy.

ở điện biên, ae Pháp ra hàng, kí Geneva, trả luôn bắc kì cho anh em congsan, ko đánh thêm trận nào nữa, vì anh em biết đánh là thua miết, người Pháp khá sòng phẳng vụ này.

Bách mút thất thủ thì mình đéo biết sẽ thế nào, có thể anh em u cà vẫn cố chiến, nhưng sự thật anh em đã mất những lữ đoàn tinh nhuệ nhất ở đất này, nếu cố cũng vẫn thua.

người nga vẫn chưa xài anh em chính quy, ở Mariupol thì anh em chè chén đánh, ở bách mút là anh em oác nờ, quân chính quy nga vẫn chưa ra mặt nhiều, trừ bên không quân mà ae gọi là Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga (VKS), nghe tên đã thấy ae gớm mặt rồi.

Bên u cà không thể bật đc, vì người nga làm chủ bầu trời, phe u cà ko có anh em phòng không hữu hiệu, nếu bật kiểu tổng phản công, thì với lợi thế trên không của Nga, ae u cà chắc chắn thảm bại.

biết điều đó lên anh em nato sẽ cấp f16 là loại máy bay tương đối ok, để giúp u cà làm chủ bầu trời, cơ mà mình tin là đéo ăn thua, phi công nga giỏi hơn anh em f16 nhiều lần, chờ phang nhau thì biết.

ngài vua hề đang ở G9, ngài lại gạ anh em xin tiền với đạn mình lạ đéo gì, ngài Chính thủ tướng đông lào chắc cáo ốm bùng về sớm, ngài phải né cú bắt tay chụp ảnh với vua hề hehe. (Chi tiết này thằng Pín sai cmn rồi. Ngài Thủ tướng Việt Nam đàng hoàng bắt tay, chụp anh chung và nói rõ, Việt Nam đéo chọn phe, chỉ chọn lẽ phải và ủng hộ một giải pháp hòa bình, vì nhân dân... - Tre Làng)

tóm lại nhiều anh em tránh vua hề như tránh hủi, vì gặp là mất tiền.

Tóm lại, ngài vua hề vào lúc này thật là tiến thoái lưỡng nan.

3 nhận xét:

  1. Quan Nguyen23:52 22/5/23

    Cách đây vài tuần đã có nhiều người lên tiếng về việc UK phải rút quân dần khỏi Bakhmut rồi, nhưng ông Tổng thống hề vẫn cố chấp, thậm chí đưa tin rằng hai bên đang trong thế trận giằng co và yêu cầu viện trợ thêm vũ khí để đánh Nga, kết quả là đốt hết một đống vũ khí mà vẫn thua cuộc, lính Nga quá thiện chiến

    Trả lờiXóa
  2. Hoa Co May22:46 25/5/23

    Biết là chuyện sớm muộn gì cũng phải xảy ra nhưng mà xảy ra hơi sớm, biết bao nhiêu con người đã phải ngã xuống chỉ tên tổng thống tay sai, bù nhìn này, sau bakhmut sẽ còn bao nhiêu nơi nữa, quá thương UK vì những sự hi sinh không đáng có

    Trả lờiXóa
  3. DCM mấy thằng dư lợn, mang Điện biên phủ ra so sánh, ĐBP của VN, Bacmut của Ucraina, chứ ko phải ngược lại, bố mấy thằng ngu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog