Chia sẻ

Tre Làng

Cựu quan chức tình báo Mỹ Scott Ritter: Nga đang nhìn thấy mọi thứ ngay bây giờ

Theo hãng thông tấn Tass, đây là nhận định của cựu quan chức tình báo Mỹ và thanh sát viên vũ khí của Liên Hợp Quốc tại Iraq Scott Ritter.

Ông Ritter (ảnh bên) cho hay, gần đây Nga đã phóng "những vệ tinh giám sát radar đầu tiên có độ phân giải lên tới 1m, nghĩa là nó thể nhìn thấy mọi thứ".

"Nó có thể nhìn xuyên qua các đám mây, nhìn xuyên qua mưa. Nó có thể nhìn xuyên qua mọi thứ. Radar có độ phân giải cao, và họ đang nhìn thấy mọi thứ ngay bây giờ", ông Ritter nói.

"Hiện không thể che giấu bất cứ thứ gì khỏi tầm nhìn của Nga. Nó sẽ là một sự thay đổi cơ bản tác động tới cuộc xung đột ở Ukraine, do bất cứ thứ gì được chuyển tới cũng không thể che giấu được", ông Ritter nhắc tới các loại vũ khí phương Tây viện trợ cho Ukraine.

"Các vũ khí đã bị phát hiện, và tất cả chúng đều được lập trình vào cơ sở dữ liệu mục tiêu của Nga. Nga sẽ bắt đầu tấn công những thứ này, ngày càng nhiều hơn, và chúng tôi đã thấy bằng chứng về điều này”, ông Ritter nói thêm, cuộc xung đột sẽ trở nên "khó khăn hơn với Ukraine vào khoảng cuối mùa hè, đầu mùa thu".

1 nhận xét:

  1. Hoa Co May22:11 5/6/23

    Nếu như lời ông nói là sự thật thì trên đất nước Mỹ cũng chẳng còn căn cứ nào là bí mật đối với người Nga nữa, nếu chiến tranh thực sự xảy ra thì Mỹ có ăn vài quả tên lửa liên lục địa đến từ Nga không, đất nước này quả là không dễ động đến, Mỹ đã khôn ngoan khi dí quân cờ UK, nếu tham chiến trực tiếp có lẽ giờ ân hận rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog