Chia sẻ

Tre Làng

Video Thủ tướng Australia Anthony Albanese khoe được ăn bánh mỳ, uống bia hơi Hà Nội

@Chi Thuy - "Một bức ảnh, vạn lời nói"

Cách đây đúng 1 tiếng đồng hồ, trên trang Twitter của mình, Thủ tướng Australia Anthony Albanese khoe được ăn bánh mỳ, uống bia hơi Hà Nội.


Anthony Albanese viết: "Australia and Vietnam are on a roll. Sam Tran took me to a local spot in Hanoi today to try a couple of Vietnamese classics". Mời xem ảnh chụp màn hình.

Tạm dịch là: "Úc và Việt Nam đang trên đà phát triển. Sam Tran đưa tôi đến một địa điểm ở Hà Nội hôm nay (3/6/2023) để thử một vài món kinh điển của Việt Nam".

Mời xem Clip:



Sau bữa trưa, với những món ăn đa dạng, độc đáo, Thủ tướng Australia Anthony Albanese thử món lạc luộc, chả cá, ba chỉ lợn nướng và đậu tẩm hành. Từng món ăn đều đem lại trải nghiệm bất ngờ cho vị Thủ tướng Australia.

Vui vẻ cùng cộng sự bên những cốc bia và chiếc bánh mỳ Hà Nội như những người dân Thủ đô, sự thân thiện của Thủ tướng Australia cho thấy kết nối giữa hai nước ngày càng trở nên chặt chẽ hơn.

Những hình ảnh Thủ tướng Australia Anthony Albanese ăn bánh mỳ, uống bia hơi Hà Nội, sau đó được một tờ báo đăng tải.

Bức ảnh và clip này là do chính tay Thủ tướng Australia Anthony Albanese đăng tải trên trang cá nhân của ông với niềm thích thú vô hạn. Những nụ cười và tiếng hô "Một, hai, ba dzô" đã nói lên tất cả.

P/s: Ảnh do Chi Thuy chụp màn hình Twitter của Thủ tướng Australia Anthony Albanese.

2 nhận xét:

  1. đó là một cách để quảng bá truyền thống, văn hóa bản sắc dân tộc của con người Việt Nam đến gần hơn với thế giới, từ đó nâng cao giá trị đạo đức lối sống, góp phần làm gắn kết, gần gũi hơn mối quan hệ với các quốc gia trên thế giới

    Trả lờiXóa
  2. mấy khi lại được đón một vị lãnh đạo của một quốc gia lớn tới thăm quan đất nước ta, lại là một cơ hội tốt đẹp để đưa những hình ảnh đẹp của văn hóa và con người Việt Nam tới với thế giới, mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với các nước trên thế giới

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog