Chia sẻ

Tre Làng

Ba tên khủng bố bị truy nã trong vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk đã bị bắt

Khoai@

Tin vui là lực lượng công an đã bắt được 3 đối tượng truy nã đặc biệt liên quan đến vụ tấn công trụ sở xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin tỉnh Đắk Lắk. Thông tin này được xác nhận bởi Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk Lê Vinh Quy.

Đối tượng Nay Tam

Đối tượng Nay Yên

Đối tượng Y Jũ Niê

Ba đối tượng bị bắt giữ gồm; Nay Yên (52 tuổi), Nay Tam (49 tuổi), đều trú xã Cư Pơng, huyện Krông Búk và Y Jũ Niê (55 tuổi, trú Buôn Kang, Ea Knuêc, huyện Krông Pắk).

Thiếu tướng Quy cho biết, các đối tượng bị bắt giữ vào chiều nay tại xã Ea Lê, huyện Ea Súp và đang lấy lời khai.

Đây là 3 trong 6 đối tượng khủng bố bị Công an tỉnh Đắk Lắk truy nã đặc biệt. Hiện còn 3 đối tượng khác đang lẩn trốn là Nay Dương, 55 tuổi, trú tại xã Cư Pơng, huyện Krông Búk; Y Huăl Ê Ban, 53 tuổi, trú tại buôn Ea Mắp, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M'gar;  và Y Khing Liêng, 31 tuổi, trú tại xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông.

12 nhận xét:

  1. chúng sẽ phải trả giá cho tội ác của mình, đây là vụ khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Hành vi của nhóm nghi phạm "rất man rợ, mất nhân tính, thể hiện quyết tâm thực hiện tội phạm đến cùng". Một số nghi phạm khai đã nhận được chỉ đạo "nếu gặp cán bộ và công an xã thì giết, cướp tài sản, súng đạn"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tất cả những con người có liên quan đến vụ việc này đều phải trả giá cho những việc làm mu muội, cả tin vào những lời dụ dỗ ngon ngọt của các đối tượng thù địch, từ đó ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt của người dân và đồng bào dân tộc

      Xóa
  2. Mong mỏi chờ 1 bản án thích đáng, nghiêm minh cho những kẻ khủng bố để phần nào an ủi những cán bộ chiến sĩ đã hy sinh trong thời bình, những người dân vô tội xấu số. Xin cảm ơn các lực lượng vũ trang đã hành động vô cùng nhanh chóng quyết liệt bắt giữ triệt phá lũ man dợ này, mang lại bình yên cho người dân.

    Trả lờiXóa
  3. Thật đáng giận. Không còn lời nào để tả nỗi căm hận. Thật đáng thương cho gia đình những nạn nhân, và cả đáng thương cho những người vợ, những đứa trẻ con của những người bị dụ dỗ tham gia vào vụ tấn công này. Những kẻ cầm đầu sẽ phải nhận mức án cao nhất

    Trả lờiXóa
  4. Nhân dân chúng tôi đang theo dõi và mong chờ một bản án nghiêm khắc nhất cho bọn thú tính này. Tuyệt đối không nhân đạo với bọn này.Nghe chúng kể cùng với bản mặt của chúng mà thấy căm phẫn vô cùng. Thương tiếc các chiến sĩ công an và người dân vô tội đã thiệt mạng.

    Trả lờiXóa
  5. Những thế lực thù địch mang lòng dạ cầm thú đừng hòng khủng bố đe doạ trên đất nước chúng tôi . Người Việt Nam là một dân tộc Việt Nam là một chúng tôi càng đoàn kết và mạnh mẽ hơn. Không có bất kỳ thế lực nào chia rẽ được chúng ta , máu của những đồng chí đồng bào đã ngã xuống càng khiến chúng ta căm phẫn kẻ thù , càng khiến chúng ta đoàn kết hơn .

    Trả lờiXóa
  6. Hãy luôn nâng cao cảnh giác, trừng thị thật nghiêm khắc những kẻ cầm đầu và luôn chú ý, quan tâm hơn nữa về vùng đất thiêng liêng của tổ quốc thân yêu Việt Nam. Vô cùng thương tiếc các anh đã ngã xuống, vô cùng buồn cho những kẻ nhẹ dạ cả tin, tất cả 54 dân tộc hãy chung tay đoàn kết lại để đất nước được bình yên

    Trả lờiXóa
  7. Quả là rất tàn ác, nghe bọn chúng kể lại hành vi phạm tội của mình mà thấy đau lòng xót thương cho những chiến sĩ công an và người dân vô tội đã chết dưới bàn tay hung bạo của bọn chúng. Rất mong cơ quan chức năng hãy trùng trị nghiêm minh không để bọn chúng có cơ hội tái phạm tội sẽ rất nguy hiểm cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  8. Tiếc thương cho các chiến sĩ công an và người dân thường vô tội, không thể ngờ trong thời buổi này lại có những vụ việc xót xa, đau lòng đến vậy. Mong cơ quan an ninh làm tốt vai trò của mình hơn nữa, đi sâu, đi sát, nằm cơ sở ở những khu vực trọng điểm, nhạy cảm.

    Trả lờiXóa
  9. hy vọng chiến dịch truy quét tận gốc, cán bộ chiến sĩ bình an, người dân được trở lại cuộc sống yên bình, các anh hy sinh tuy mất mát nhưng nhân dân, Tổ quốc sẽ ghi nhớ công ơn của các Liệt sĩ, người dân đã hy sinh, mong các đồng chí còn đang được điều trị mong chóng bình phục để trở về tiếp tục thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc anh hùng

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là quân với dân như cá với nước, hoan nghênh tinh thần của nhân dân trên địa bàn , đã cùng với các lực lượng chức năng, công an, quân đội g nhanh chóng dập tắt, vụ việc, truy quét truy tìm các đối tựng cầm đầu, nổi loạn

    Trả lờiXóa
  11. Đây là ba đối tượng trực tiếp tham gia vụ tấn công vào trụ sở Ủy ban Nhân dân hai xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin vào ngày 11/6, đang bị Cơ quan An ninh Điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk truy nã đặc biệt về tội “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” quy định tại Điều 113 Bộ luật hình sự.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog