Chia sẻ

Tre Làng

Vụ "Lái ô tô tông trực diện vào đôi nam nữ": Nghi đánh ghen

Khoai@

Trên mạng đang lan truyền clip ghi lại hình ảnh một chiếc ô do một người đàn ông điều khiển, đâm trực diện vào một đôi nam nữ đi xe máy, khiến đôi này bị hất lên nắp capo rồi ngã xuống đường. Sau đó, người lái xe mở cửa rồi lao vào đánh người đàn ông điều khiển xe máy. 


Dân mạng cho rằng, đó là một vụ đánh ghen. Người lái ô tô được cho là ông chồng bị cắm sừng và người phụ nữ ngồi sau xe máy là vợ anh ta, còn người đàn ông điều khiển xe máy bị ô tô đâm và bị đánh sau đó, là tình nhân của cô vợ.

Mời xem clip


Được biết vụ việc trên xảy ra ở huyện Vĩnh Bảo TP Hải Phòng và công an huyện này đang xác minh vụ việc.

Báo chí dẫn lời lãnh đạo công an huyện Vĩnh Bảo cho hay, "cơ quan chức năng xác định, người đàn ông đi ô tô nghi có hành vi đánh ghen sau khi nghi ngờ vợ ngoại tình" và "Hiện, sức khoẻ đôi nam nữ đi xe máy đã ổn định".

Dưới góc nhìn pháp luật, anh lái xe ô tô hoàn toàn sai và có khả năng bị truy tố về tội giết người.

2 nhận xét:

  1. đừng để một phút bốc đồng, vì ghen tuông mù quáng mà phải trả giá đắt bằng những tháng ngày hối hận phía sau song sắt, việc gì cũng có cách giải quyết, đặc biệt à trong chuyện tình cảm, người đàn ông đã để ngọn lửa hận thù trong lòng lên cao dữ dội mà không thể kiểm soát được

    Trả lờiXóa
  2. liên tiếp là những vụ đánh ghen mà thủ phạm không chỉ là đàn bà mà cả là đàn ông, tính chất mức độ những vụ việc này không hề đơn giản tí nào, hung thủ trong video này chắc chắn sẽ bị khởi tố hình sự về tội giết người, không thì cũng là cố ý gây thương tích, chỉ vì quá ghen tuông mà làm mờ con mắt

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog