Chia sẻ

Tre Làng

Không thấy lũ điếm bút lên tiếng về cái chết của Đại tá tình báo Ukraine ?

Ong Bắp Cày

Báo mới đăng "Đại tá tình báo Ukraine chết tại văn phòng ở Kiev". Theo đó "Một đại tá trong hàng ngũ Cục An ninh Ukraine (SSU) được phát hiện chết tại văn phòng ở Kiev với vết thương do đạn bắn ở vùng đầu...".

Vụ này mà xảy ra ở Đông Lào thì chắc chắn bọ điếm bút dzân chủ sẽ cùng bọn khủng bố Việt Tân, Hội anh em dzân chủ và các thể loại lều báo 2 mặt sẽ ngay lập tức vào cuộc, gán vụ việc với thuyết âm mưu, rằng, "Giết người diệt khẩu", "Đấu đá phe phái", "Tranh giành lợi ích", "Thu tiêu đối thủ" hay "lọc máu nội bộ" vì cuộc bầu cử sắp diễn ra vào mùa Xuân năm tới...

Nhưng với trường hợp của Ukraine thì chúng dắn băng dính vào mồm, bởi sợ mất lòng ông chủ Mẽo và tây Lông. Thật hèn quá đi.

Báo Ukraine cho biết, đại tá Bakaev đã để lại thư tuyệt mệnh. Lá thư đề tên người nhận là lãnh đạo SSU, Vassily Malyuk. Trong thư, đại tá Bakaev viết rằng các cấp trên phải chịu trách nhiệm về cái chết của mình, đồng thời cho rằng mình bị đối xử bất công và bị xâm hại về "nhân phẩm".

Nguồn tin trên tờ Strana.ua cho biết, một số sĩ quan SSU đã bị thẩm vấn để xác minh các vấn đề xoay quanh cái chết của đại tá Bakaev.

Trong khi đó, tờ Ukrainska Pravda dẫn nguồn tin từ SSU cho biết, cơ quan này xác nhận cái chết của một đại tá tình báo và tuyên bố: "Hoàn cảnh xung quanh cái chết của sĩ quan SSU đang được xem xét trong khuôn khổ cuộc điều tra hình sự của lực lượng cảnh sát", "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của đại tá qua đời" và "Chúng tôi đang hỗ trợ lực lượng cảnh sát quốc gia để có cuộc điều tra không thiên vị, khách quan và toàn diện".

Ukrainska Pravda dẫn nguồn tin cho biết, đại tá tình báo của SSU chết trong văn phòng với vết thương do đạn bắn ở vùng đầu.

Theo báo Ukraine Strana.ua, đại tá Dmitry Bakaev, phó trưởng phòng liên lạc đặc biệt của SSU đã tự sát tại văn phòng làm việc. Đại tá Bakaev đã tự sát bằng một khẩu súng ngắn nhãn hiệu Makarov. Đây là khẩu súng ngắn được cấp cho đại tá này.

Với sự việc xảy ra ở Ukraine hay các nước phương Tây, chúng ta sẽ không ngạc nhiên, khi tới giờ phút này vẫn chưa thấy bọn Mạc Văn Chang, Tru Mộng Long, Đoàn Bảo Châu, Nguyễn Văn Đài, Lê Trung Khoa, hay đám quạ đen Nam Thục, Hội anh em dzân chủ, và Khủng bố Việt Tân khóc than và bình luận.

2 nhận xét:

  1. Cái chúng nó tung hô bao lâu nay thì tất nhiên là chúng nó không chõ mõm vào rồi. Cũng đâu phải lần đầu mấy vụ kiểu này xảy ra mà chúng nó câm như hến đâu, cơ mà nếu ở Việt Nam thì sủa không trượt phát nào. Cứ để xem vài bữa nữa có thằng nào ngứa tay lên khóc thuê để nghe chửi không

    Trả lờiXóa
  2. Mồm lũ dâm chủ này là loại mồm dọc kiểu như của Lệ Xuân năm xưa, nên có lúc không phải kỳ động cỡn thì nó im đây mà, ai có hỏi thẳng mặt thì chúng bảo là chả nghe thấy gì!. Thế nên khi có món gì có lợi cho chúng thì cái lũ mồm dọc lại hoác ra mà la om sòm cho rằng đây mới là dân chủ đích thị; đúng là dân chủ kiểu mẽo ! .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog