Chia sẻ

Tre Làng

Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Thái Bình bị bắt quả tang khi đang đánh bạc

Một số cán bộ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình tổ chức đánh bài ăn tiền tại một khách sạn trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang.

Sáng 8/8, Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận vừa khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can để điều tra tội Đánh bạc.

Trong số 4 bị bị can bị khởi tố có ông P.M.H., Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Thái Bình. Hiện chưa có thông tin cụ thể về số tiền trên chiếu bạc là bao nhiêu khi bị bắt quả tang.

Trao đổi điện thoại, ông P.M.H., Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Thái Bình thừa nhận, ông đã làm tường trình liên quan đến vụ việc và nhận trách nhiệm của bản thân.

Ông H. cho biết, hiện vụ việc đang cơ quan chức năng xử lý và ông chấp hành theo quy định pháp luật. Theo ông H., ông đã báo cáo giải trình với cơ quan và hiện nay ông đang ở nhà để chữa bệnh.

Trước đó, Đoàn công tác của Sở VH-TT&DL Thái Bình dẫn đoàn tham dự vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc diễn ra tại Đắk Lắk từ ngày 24/7 đến 6/8.

Theo thông tin, một số cán bộ đã tổ chức đánh bạc ăn tiền tại một khách sạn trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và bị cơ quan Công an bắt quả tang.

Nguồn: Thành Nhân
Báo Công Luận

9 nhận xét:

  1. phó giám đốc của một cơ quan không phải là nhỏ bé gì, vậy mà cũng vướng vào vòng vây lao lí chỉ vì một khoảnh khắc bốc đồng mà đánh mất đi bản thân, sa vào tệ nạn cờ bạc, thoát được thì không sao nhưng đã bị phát hiện thì chắc chắn cuộc sống không còn được yên ổn như trước nữa rồi

    Trả lờiXóa
  2. Ngày 8/8, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can để điều tra tội Đánh bạc. Những người bị bắt được xác định là cán bộ Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình.Được biết, Đoàn Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình dẫn đoàn tham dự vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc diễn ra tại Đắk Lắk từ 24/7 đến 6/8.

    Trả lờiXóa
  3. Một số cán bộ của đoàn tỉnh Thái Bình đã tổ chức đánh bạc ăn tiền tại một khách sạn trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột và bị cơ quan công an bắt quả tang. Nguồn tin cho hay, số tiền trên chiếu bạc và danh tính các cán bộ còn lại chưa được cơ quan chức năng tiết lộ.

    Trả lờiXóa
  4. Liên quan đến vụ việc này, báo Dân Việt thông tin, trao đổi với PV, bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã nắm được vấn đề, sự việc đáng tiếc xảy ra. "Quan điểm là ai vi phạm người đó chịu trách nhiệm", bà Hạnh cho hay."Chúng tôi đi theo đoàn, 13 người, cổ vũ U11 của tỉnh vào chung kết. Sau khi đội U11 giành chiến thắng, nhóm anh em có liên hoan. Sau đó nội bộ anh em vui, chơi với nhau. Sự việc xảy ra ngoài giờ hành chính, vào hôm 29/7. Sáng hôm sau, tôi được thông báo 4 cán bộ bị lực lượng chức năng dẫn đi.Ngay sau đó, tôi nhận được 2 quyết định. Một là thông báo phạm tội bắt quả tang, gồm 4 người, hai là thông tin khởi tố bị can", bà Hạnh thông tin thêm.

    Trả lờiXóa
  5. Trao đổi với báo chí, ông P.M.H, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình cho biết, ông đã làm tường trình liên quan đến vụ việc và nhận trách nhiệm của bản thân. "Mình không làm chủ được bản thân, mình vi phạm nên phải chịu thôi", ông H nói. Ông H cũng cho biết, mấy hôm nay ông vẫn đến cơ quan, làm tờ trình, các thủ tục bình thường và vi phạm đến đâu ông sẽ chịu trách nhiệm đến đó. Riêng vụ việc này cơ quan chức năng đang làm theo trình tự.

    Trả lờiXóa
  6. Một lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy Thái Bình cho biết đã nắm được thông tin."Hiện chúng tôi đã nhận được báo cáo của Sở VH-TT-DL tỉnh Thái Bình về sự việc trên. Tuy nhiên, chúng tôi phải chờ thông tin chính thức từ Công an tỉnh Đắk Lắk, sau đó mới có phương án xử lý đối với các cán bộ vi phạm theo quy định của pháp luật", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

    Trả lờiXóa
  7. Mấy ngày qua, 4 bị can liên quan vụ đánh bạc vẫn đến cơ quan, làm tờ trình và các thủ tục. Riêng vị Phó giám đốc Sở VH-TT-DL nói trên đến tháng 9 tới sẽ về hưu. Vị phó giám đốc sở nêu trên là ông N.M.H., hiện ông H. vẫn đang đến nhiệm sở làm việc và chưa có quyết định tạm đình chỉ công việc.

    Trả lờiXóa
  8. đẹp mặt quá, lên tới chức vụ đó, lẽ ra ông phải tu dưỡng, làm gương cho con cái trong nhà, là một người giữ chức vụ lãnh đạo thì phải làm gương cho đồng chí trong cơ quan, đằng này lại dính vào tệ nạn cờ bạc để bị bắt quả tang thế này thì còn gì nữa đâu

    Trả lờiXóa
  9. Tệ nạn cờ bạc là một vấn đề xã hội nghiêm trọng liên quan đến việc sử dụng tiền và tài sản để đánh bạc một cách phi pháp hoặc quá mức, là một phó giám độc sở, ông cũng phải hiểu rõ điều này chứ, các cơ quan ra sức tuyên truyền cho người dân, ông lại không làm gương mà còn để dính vào

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog