Chia sẻ

Tre Làng

Điều tra dấu hiệu ĐỒNG PHẠM trong vụ cháu bé 2 tuổi bị bắt cóc, sát hại.

Tại cuộc họp báo chiều 2/10 do Bộ Công an tổ chức, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội thông tin về vụ án bé gái 2 tuổi bị bắt cóc, sát hại.

Theo Thiếu tướng Tùng (ảnh bên), ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc, Công an TP Hà Nội đã báo cáo lãnh đạo Bộ Công an và tổ chức truy bắt nghi phạm nhằm giải cứu cháu bé một cách nhanh nhất. Vụ việc xảy ra buổi chiều, đến đêm thì xác định là vụ án hình sự và khởi tố ngay sau đó.

"Sau khi nhận thông tin nghi phạm nhảy cầu tự tử, Công an TP Hà Nội đã tiến hành giám định ADN, đồng thời cho người thân nhận dạng thì xác định nghi phạm bắt cóc đã nhảy cầu tự tử và tử vong", Thiếu tướng Tùng nói.

Theo ông Tùng, Công an Hà Nội đang mở rộng điều tra vụ án xem có dấu hiệu đồng phạm hay không. Nếu không có đồng phạm, vụ án sẽ được đình chỉ theo quy định.

Chiều 19/9, cơ quan này tiếp nhận đơn trình báo của chị M.T.H (trú tại Gia Lâm, Hà Nội) về việc con gái 21 tháng tuổi bị Giáp Thị Huyền Trang bắt cóc, đòi tiền chuộc 1,5 tỷ đồng, nếu không sẽ giết cháu bé. Vào cuộc điều tra, công an xác định Trang là người được gia đình chị H. thuê để đưa đón cháu bé.
Sau khi đón bé từ trường mầm non tại xã Đa Tốn (Gia Lâm), Trang sử dụng xe máy chở cháu đi thẳng xuống địa phận tỉnh Hưng Yên; liên tục di chuyển vòng quanh các huyện khác nhau. Trong khi di chuyển, Trang sử dụng nhiều số điện thoại để gọi điện, nhắn tin cho gia đình cháu bé đòi tiền chuộc rồi tắt máy nhằm che giấu, tránh bị truy bắt.

Trên đường đi, bé gái bị mệt, quấy khóc nhiều nên Trang sợ lộ, Trang ra tay sát hại nạn nhân để xóa dấu vết và bịt đầu mối. Sát hại nạn nhân xong, Trang tiếp tục đòi tiền chuộc, quyết tâm thực hiện tội phạm đến cùng. Gia đình cháu đã nhiều lần chuyển tiền cho Trang, với tổng số tiền 550 triệu đồng. Sau đó, biết không thể trốn thoát và sẽ phải đương đầu với mức án cao nhất, Trang đã tự sát.

4 nhận xét:

  1. nếu có dấu hiệu của đồng phạm liên quan tới vụ án thì mong rằng các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra đến cùng, không thể để lọt tội phạm cũng như đồng phạm liên quan đến cái chết thương tâm của cháu bé

    Trả lờiXóa
  2. đối tượng Trang kia nếu còn sống thì chắc chắn sẽ phải chịu một mức án đích đáng, thậm chí là tù chung thân, nhưng đã chọn cái chết để giải quyết tất cả, vì trước sau gì thì kết cục của cuộc đời con người này cũng chỉ toàn bi uất đen tối mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. Vụ án xảy ra quá đau lòng, không ngờ một cô gái từng học sư phạm, cái nghề có thể bói là cao quý vậy mà không biết rèn luyện tu dưỡng, ham chơi dẫn đến nợ nần mà làm ra hành động man rợ như vậy, không thể ngờ là sát hại cháu bé rồi mà vẫn có thể tống tiền già đình

    Trả lờiXóa
  4. hành vi đối tượng đã ra tay sát hại cháu bé để xóa dấu vết truy bắt của cảnh sát và để bịt đầu mối, trước thời điểm gia đình bị hại đến cơ quan công an trình báo là hành vi man rợ, mất nhân tính và hết sức khủng khiếp, đề nghị cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm với mức án nặng nhất

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog