Chia sẻ

Tre Làng

Trương Huy San sẽ rửa mặt cho Ngô Đình Diệm bằng cách nào?

Khoai@

Anh Trương Huy San viết về Ngô Đình Diệm như trong hình và đã bị cộng đồng mạng lên tiếng. Cá nhân tôi thấy rằng, anh Trương Huy San có vẻ như đang "lật sử", tìm cách đánh tráo sự thật để rửa mặt cho Ngô Đình Diệm. 

Trước anh Trương Huy San, đã có ông GS Tương Lai, Lm Đặng Hữu Nam, Lm Nguyễn Văn Khải, LS Lê Công Định… tìm cố gắng chạy tội cho đao phủ Ngô ĐÌnh Diệm. Nhưng tất cả đều bị nhân dân vạch mặt.

Nhắc đến Ngô Đình Diệm, lịch sử sẽ nhắc đến một chế độ gia đình trị, công giáo trị.

Nói đến Diệm, người ta nghĩ ngay đến Luật 10-59 cùng chiếc máy chém với thương hiệu Ngô Đình Diệm đã tàn sát hàng vạn đồng bào ta ở miền Nam.

Nói đến Ngô Đình Diệm, người ta cũng nghĩ đến câu chuyện người Mỹ đã "thay ngựa giữ dòng" và cái kết là anh em nhà Diệm bị giết chết một cách thảm khốc.

Nói đến Ngô Đình Diệm là người dân không thể nào quên chiến dịch đàn áp, tàn sát Phật giáo bắt đầu từ ngày 8/5/1963 dẫn đến vụ tự thiêu của Hoà thượng Thích Quảng Đức tại một ngã tư lớn ở Sài Gòn vào ngày 11/6/1963.

Và nhắc đến Ngô Đình Diệm, người dân vẫn không quên loạt "Xú ngôn" được ghi vào lịch sử. Xin trích vài câu:

- “Chỉ có dân miền Trung mới có khả năng lãnh đạo quốc gia. Dân miền Bắc hợp với buôn bán, còn dân miền Nam chỉ làm tướng võ biền";

- “Tôi là Hiến Pháp, còn Hiến pháp nghĩa là có tôi";

- "Liên quan tới vấn đề an ninh, biên giới của Mỹ không ngừng ở bờ biển Đại Tây dương và Thái Bình dương mà kéo dài, tại Đông Nam Á, tới sông Bến Hải, vốn chia đôi Việt Nam ở vĩ tuyến thứ 17, tạo thành cái biên giới đã bị đe dọa của Thế giới Tự do mà chúng ta đều trân trọng".

Câu nói, "Biên giới của Mỹ kéo dài đến... sông Bến Hải" là minh chứng rõ ràng là Ngô Đình Diệm đã dâng đất miền Nam cho Mỹ....

Tất cả những câu nói trên đều được lưu trong sử sách và ngay cả tài liệu mới được người Mỹ cho giải mật. Vài cuốn sách của bọn lật sử thôi nghĩ sẽ không đáng tin, bởi chúng đã được lấy cảm hứng của đám ba que và đã được hư câú theo cách mà bọn lợi dụng văn hoá, nghệ thuật để viết lại lịch sử vẫn đang áp dụng.

Vậy anh Trương Huy San sẽ rửa mặt, lau máu trên máy chém cho Ngô Đình Diệm bằng cách nào?

2 nhận xét:

  1. Nếu San vẩu không viết những dòng chữ như trên để bênh vực cho Diệm thì ít nhiều San còn lừa phỉnh được 1 số người nhẹ dạ cả tin, nhưng nay Sau vẩu viết như trên thì khẳng định rằng San vẩu không còn gì để nói nữa và cũng chính là những dòng chữ chôn San vẩu dưới 3 tấc đất rối đó vẩu nhể!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngô Đình Diệm là kẻ đã dâng cả miền Nam cho Mẽo thỏa sức bóc lột, tắm máu người dân vô tội bằng việc lê máy chém khắp miền nam, những tội ác mà hắn tạo ra muôn đời không rửa sạch, kẻ khôn ngoan đáng né ra để khỏi vạ cái bẩn thế mà Huy San lại đứng ra bênh vực, đúng là kẻ tâm thần

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog